Hồ Bích Trâm khoe bụng bầu 7 tháng, hồi hộp chờ ngày con chào đời

(VOH) - Hồ Bích Trâm cho biết số đo 3 vòng của cô nay đã là 104-107-105cm. Dù đang mang thai ở tháng thứ 7 nhưng nữ diễn viên vẫn tự tin khoe nhan sắc.

Mới đây, Hồ Bích Trâm đã đăng tải bộ ảnh kỷ niệm hành trình mang thai khiến công chúng thích thú. Người đẹp chọn phong cách tươi vui với những hình vẽ ngộ nghĩnh trên bụng, mong muốn khi con ra đời sẽ luôn yêu đời và hạnh phúc: “Tôi muốn lưu lại những hình ảnh trẻ trung, năng động khi mang thai, mong em bé của mình khi ra đời là đứa trẻ vui vẻ, yêu đời giống mẹ”.

Hồ Bích Trâm khoe bụng bầu 7 tháng, hồi hộp chờ ngày con chào đời 1
Hồ Bích Trâm muốn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng con trai trong bụng

Ở tháng thứ 7 của thai kỳ, nữ diễn viên gây ấn tượng với nhan sắc ngày càng mặn mà, rạng rỡ. Hồ Bích Trâm chia sẻ sức khỏe cô đang rất tốt, tăng hơn 16kg vì ăn ngủ đều đặn, không bị nghén. Mẹ bỉm cảm thấy may mắn khi da dẻ không thay đổi nhiều, chỉ có vài vết rạn ở ngực.

Xem thêm: Hồ Bích Trâm “thẳng tay” đáp trả khi bị antifan mỉa mai chuyện đăng ảnh mang thai

Nữ diễn viên tâm sự: "Trước kia, nhìn những bà mẹ thay đổi nội tiết tố khi mang thai, tôi vừa xót, vừa sợ. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, tôi may mắn khi da dẻ không bị nám, bị sạm mà ngược lại nhờ có nhiều thời gian rảnh nên tôi chăm da kĩ hơn. Tôi chỉ hơi sạm những vùng da ở cổ, nách một chút thôi".

Hồ Bích Trâm khoe bụng bầu 7 tháng, hồi hộp chờ ngày con chào đời 2
Mặc dù chăm sóc cơ thể mỗi ngày nhưng người đẹp vẫn gặp tình trạng bị rạn da khi mang thai

Hồ Bích Trâm cho biết việc tăng cân của mình khiến đôi lúc cô cảm thấy áp lực và tự ti. Đây là lần đầu tiên diễn viên sinh năm 1991 có số ký vượt quá mức tưởng tượng nên người đẹp buồn bã.

Mẹ bỉm bộc bạch: "Lúc đầu khi thấy ngực bị nứt, tôi cứ đứng trước gương soi hoài, kéo theo tâm trạng buồn bã, tự ti vì biết những vết nứt rất to và sâu ấy sẽ không có cách nào hết nhanh được. Tủ đồ size S của tôi giờ đã thành size XL, số đo 3 vòng nay đã 104-107-105cm luôn. Nhưng rồi ông xã động viên, an ủi nên tôi cũng nghĩ tích cực hơn. Thay vì tự ti, rầu rĩ thì tôi lại thấy yêu những vết nứt rạn đó hơn vì biết con đang lớn nhanh từng ngày".

Hồ Bích Trâm khoe bụng bầu 7 tháng, hồi hộp chờ ngày con chào đời 3
Cô cảm thấy tự ti và buồn bã vì bản thân tăng cân quá đà

Thời gian này cô chủ yếu ở nhà dưỡng thai, livestream bán hàng online và quản lý công việc ở spa. Nữ diễn viên dự định sau khi sinh con, đợi bé cứng cáp và bản thân lấy lại hình thể gọn gàng mới trở lại phim trường. 

Vốn là một diễn viên hoạt bát, năng động, Hồ Bích Trâm cho biết đôi lúc cũng cảm thấy "cuồng chân", buồn tủi khi thấy đồng nghiệp, bạn bè đi quay phim. Tuy nhiên cô nhanh chóng trấn an mình rằng đây là lúc để chăm sóc gia đình và lo cho con.

Hồ Bích Trâm khoe bụng bầu 7 tháng, hồi hộp chờ ngày con chào đời 4
Hiện tại Hồ Bích Trâm vẫn chưa có ý định sớm quay trở lại showbiz

Chỉ còn 2 tháng nữa Hồ Bích Trâm sẽ đón con trai đầu lòng, cô hồi hộp và đếm từng ngày để được gặp quý tử. Người đẹp chia sẻ trong suốt thời gian mang thai, bản thân luôn thực hiện đúng những yêu cầu của bác sĩ và ăn nhiều trái cây, bổ sung vitamin để con phát triển tốt. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.