Hồ Bích Trâm “thẳng tay” đáp trả khi bị antifan mỉa mai chuyện đăng ảnh mang thai

(VOH) - Trước những lời lẽ chê bai và xúc phạm, nữ diễn viên Hồ Bích Trâm đã có màn đáp trả "cao tay" khiến nhiều antifan chỉ biết im lặng.

Sau màn đáp trả cực gắt khi chồng bị chỉ trích vô tâm trong đám cưới, mới đây nữ diễn viên Hồ Bích Trâm tiếp tục có màn “phản pháo” thẳng thừng khi bị antifan mỉa mai chuyện đăng ảnh mang thai trên trang cá nhân.

Cụ thể, trên trang cá nhân nữ diễn viên Hồ Bích Trâm mới đây khoe ảnh bầu với gương mặt rạng rỡ cùng khung cảnh hồ bơi sang chảnh. Cô cũng đùa vui cùng người hâm mộ với dòng caption “Mẹ con ta hợp lực xử lý Ba”. Có thể thấy, dù đang mang thai nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người trầm trồ.

[Xong]Hồ Bích Trâm “thẳng tay” đáp trả khi bị antifan mỉa mai chuyện đăng ảnh mang thai 1
Nhan sắc rạng rỡ của bà bầu Hồ Bích Trâm được nữ diễn viên đăng tải trên mạng xã hội

Bên dưới bài viết, nhiều bình luận chúc phúc và khen ngợi dành cho bà bầu Hồ Bích Trâm. Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận tiêu cực lẫn kém duyên cho rằng Hồ Bích Trâm đăng ảnh mang thai trên facebook là điều cấm kỵ, không nên.

Trước những bình luận ác ý, Hồ Bích Trâm đã thẳng thừng bình luận đáp trả khá gay gắt. Cụ thể, nữ diễn diễn viên bức xúc viết rằng: “Nhiều người ngộ ha. Có chồng có bầu, có bầu bụng bự chụp vậy có gì sai? Mà ác mồm ác miệng quá… sân si ganh tỵ là giỏi. Có bầu là niềm hạnh phúc, mỗi người một kiểu, sao phải bắt ép tôi là không được úp hình, không được chụp hình vậy? Vậy giờ quyền cá nhân không có luôn á…tôi chỉ muốn sống một đời bình an và làm những gi tôi muốn, miễn không hại ai…đừng bắt ép tôi phải sống như này như kia…nhen.. sống vui sống khoẻ là ok”.

[Xong]Hồ Bích Trâm “thẳng tay” đáp trả khi bị antifan mỉa mai chuyện đăng ảnh mang thai 2
Màn đáp trả "cực gắt" của Hồ Bích Trâm khiến nhiều antifan chỉ biết "câm nín"

Trước cách hành xử đầy thâm thúy của nữ diễn viên phim Canh bạc cuộc đời, nhiều người tỏ ra đồng cảm và lên tiếng động viên, bênh vực nữ diễn viên:

  • “Em chúc chị bầu nhiều sức khỏe mạnh khỏe, chị ráng ăn uống nhiều vô để em bé trong bụng khỏe mạnh nha chị. Em chúc mừng gia đình chị nha.”
  • “Bình thường mà chị kệ miệng thiên hạ. Chứ chẳng có gì lạ với những người có điều kiện. Người ta chỉ muốn lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc nhất, chụp hình bầu khoe bụng bầu nước ngoài đầy”.
  • “Chị đừng bận tâm đến. Bây giờ sức khoẻ cho em bé là trên hết chị ạ. Chị cứ nghĩ những điều tiêu cực thì khổ em bé đấy ạ. Bây giờ chỉ bận tâm đến những điều tích cực thì em bé mình mới khoẻ được. Cố lên mẹ bầu mình nhé.”

Ảnh trang cá nhân Hồ Bích Trâm