Con gái Lọ Lem của MC Quyền Linh xinh đẹp trong bộ ảnh áo dài

(VOH) - Ở tuổi trăng tròn, nhan sắc tựa 'thiên thần' của Lọ Lem được nhiều người khen . Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn ưu ái đặt tên 'hoa hậu tương lai' cho cô bé.

Mới đây, cô nàng Lọ Lem, con gái lớn của MC Quyền Linh vừa gây sốt khi thực hiện bộ ảnh áo dài trắng truyền thống của dân tộc. Trong bộ ảnh mới nhất, Thảo Linh tựa như một thiên thần bước ra từ truyện tranh. 

Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn nhận xét rằng nét đẹp của Lọ Lem ngày càng thăng hạng và cuốn hút hơn khi cô bé đang trong độ tuổi trưởng thành. 

Lọ Lem (Con gái MC Quyền Linh) xinh đẹp trong bộ ảnh áo dài 1
"Hoa hậu tương lai" Lọ Lem

Dù đã sắp bước sang tuổi 17, thế nhưng Lọ Lem vẫn khiến nhiều người “mắt chữ O mồm chữ A” vì gương mặt quá đỗi phúc hậu và ra dáng thiếu nữ. Thậm chí, con gái lớn của MC quốc dân được công chúng ưu ái gọi là “hoa hậu tương lai”. 

Xem thêm: Ái nữ nhà Quyền Linh xinh đẹp tuyệt trần ở tuổi 16, đủ tiêu chuẩn đi thi Hoa hậu?

Lọ Lem (Con gái MC Quyền Linh) xinh đẹp trong bộ ảnh áo dài 2
Nhan sắc xinh đẹp của Lọ Lem gây mê mẩn

Lọ Lem tên thật là Thảo Linh, con gái lớn của MC Quyền Linh. Cô bé chính là gương mặt đình đám trong hội con nhà sao gây sốt cộng đồng mạng. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và chiều cao vượt trội khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, Lọ Lem gây ấn tượng với người hâm mộ bởi visual “đỉnh của chóp” không khác gì các ngôi sao lớn trong showbiz. 

Lọ Lem (Con gái MC Quyền Linh) xinh đẹp trong bộ ảnh áo dài 3
Cô bé đang trong độ tuổi trưởng thành

Với nhan sắc đỉnh cao của mình, mỗi khi cô bé Lọ Lem xuất hiện, netizen đều trầm trồ khen ngợi. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn liên tục cho rằng MC Quyền Linh nên định hướng Lọ Lem tham gia các cuộc thi nhan sắc để khẳng định chính mình. Tuy nhiên trước đó, MC quốc dân đã cho biết bản thân sẽ không can thiệp vào quá trình trưởng thành của các con và mọi quyết định đều thuộc về nguyện vọng của Lọ Lem.

Lọ Lem (Con gái MC Quyền Linh) xinh đẹp trong bộ ảnh áo dài 4
MC Quyền Linh luôn tôn trọng quyết định của con

Có thể nói, gia đình của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo luôn là một trong những mẫu gia đình lý tưởng mà nhiều người mong muốn. Cặp đôi đã có với nhau 2 cô công chúa Lọ Lem và Hạt Dẻ (Thảo Ngọc). Được biết để các con có thể tiếp xúc và phát triển tốt nhất, cặp đôi đã không ngại đầu tư cho 2 công chúa học trường quốc tế. Hiện tại, MC Quyền Linh khẳng định anh và bà xã vẫn định hướng các con sống giản dị và biết yêu thương mọi người. 

Một số hình ảnh của Lọ Lem trong bộ ảnh áo dài trắng tinh khôi:

Lọ Lem (Con gái MC Quyền Linh) xinh đẹp trong bộ ảnh áo dài 5
 
Lọ Lem (Con gái MC Quyền Linh) xinh đẹp trong bộ ảnh áo dài 6
 
Lọ Lem (Con gái MC Quyền Linh) xinh đẹp trong bộ ảnh áo dài 7
 
Lọ Lem (Con gái MC Quyền Linh) xinh đẹp trong bộ ảnh áo dài 8
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.