Gigi Hadid và Leonardo DiCaprio đi chơi cùng nhau

(VOH) - Cặp đôi được trông thấy đã đi chơi Halloween cùng nhau vào cuối tuần. Hiện Gigi và Leonardo đều giữ im lặng trước tin tức này.

Vừa qua, truyền thông phương Tây đưa tin Leonardo DiCaprioGigi Hadid phát hiện đi chơi cùng nhau vào tối 31/10 nhân dịp lễ hội Halloween Circoloco ở Brooklyn Navy Yard (New York, Mỹ) vào cuối tuần.

Tin tức được tiết lộ bởi nhóm người xuất hiện cùng địa điểm mà cặp đôi đã đặt chân đến. Nam chính phim Titanic được cho là đã đeo mặt nạ nửa quái vật, nửa xác sống cả đêm đi chơi.

leonardo-di-choi-voi-gigi-hadid-1
Cặp đôi được tiết lộ đã đi chơi Halloween cùng nhau vào cuối tuần vừa qua

Hội bạn đi chơi cùng Gigi và Leonardo còn có nhiều tên tuổi nổi tiếng khác như em gái Gigi, siêu mẫu Bella Hadid, người mẫu Irina Shayk, cựu thiên thần nội y Stella Maxwell, nhà kinh doanh nghệ thuật Helly Nahmad, ngôi sao bóng chày Giancarlo Stanton.

leonardo-di-choi-voi-gigi-hadid-5
Buổi tiệc Halloween còn có sự xuất hiện của 2 nàng siêu mẫu nổi tiếng la Bella Hadid (phải) và Stella Maxwell (trái)

Xem thêm: Leonardo Dicaprio ‘đang hẹn hò’ siêu mẫu Gigi Hadid, phá bỏ quy tắc không yêu ai hơn 25 tuổi

Cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đình đám vẫn giữ im lặng, không có động thái trả lời cánh báo chí dù cho tin tức đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

leonardo-di-choi-voi-gigi-hadid-2
Cả Gigi và Hadid đều cùng nhau im lặng trước tin tức cả hai đã đi chơi cùng nhau

Tin đồn hẹn hò giữa Gigi Hadid và Leonardo DiCaprio rộ lên vào đầu tháng 9. Nam diễn viên đào hoa được cho là người đã “để ý” chân dài người Mỹ trước tiên vì yêu thích cô từ lâu. Sau đó, cả hai bị bắt gặp đi chơi cùng nhau tại một hộp đêm khiến cho công chúng càng thêm tin rằng họ “đang tìm hiểu nhau”. Nguồn tin đáng tin cậy vào thời điểm đó cho biết hai ngôi sao đang tìm hiểu nhau và mọi thứ “diễn ra từ từ”. Họ chủ yếu đi chơi với các nhóm bạn khác nhau, chỉ đi riêng một vài lần.

leonardo-di-choi-voi-gigi-hadid-3
Gigi và Leonardo đã bị trông thấy xuất hiện tại một hộp đêm cùng nhau vào mấy tháng trước. Cặp đôi đi chung với hội bạn nhưng lại ngồi gần nhau
leonardo-di-choi-voi-gigi-hadid-4
Sau đó, nam tài tử còn xuất hiện tại Milan nơi mà "bạn gái tin đồn" sẽ góp mặt trong show thời trang của Versace

Đến cuối tháng 9, Leonardo bị bắt gặp xuất hiện ở Milan cùng ngày người đẹp 27 tuổi góp mặt trong show thời trang Versace Xuân/Hè 2023. Hiện tại, cả hai đang là một trong những cặp đôi nhận được sự ủng hộ cực lớn của các fan trên toàn thế giới. Nếu như trong tương lai Gigi và Leonardo công khai tình cảm của mình thì ắt hẳn đây sẽ là cặp đôi quyền lực nhất nhì Hollywood.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet