Đám cưới Masew: Dàn sao đình đám tham dự, nhan sắc Xoài Non gây chú ý

(VOH) - Masew là chàng phù thủy âm nhạc đình đám của làng nhạc Việt, đám cưới của anh được tổ chức tại TPHCM với sự tham gia của dàn sao khủng.

Chiều tối ngày 6/11, đám cưới của "Phù thủy âm nhạc" Masew đã chính thức diễn ra tại một nhà hàng ở quận 7, TPHCM. Buổi tiệc có sự tham gia của nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với anh như Xemesis, Độ Mixi, Amee, Liên Bỉnh Phát, Quân A.P, Lâm Thanh Nhã, Trọng Hiếu, Đạt G, Lynk Lee,...

Đám cưới Masew: Dàn sao đình đám tham dự, nhan sắc Xoài Non gây chú ý 1
 
Đám cưới Masew: Dàn sao đình đám tham dự, nhan sắc Xoài Non gây chú ý 2
Masew và vợ hạnh phúc trong hôn lễ

Masew và vợ anh đã có quãng thời gian dài bên nhau, thậm chí có với nhau một đứa con đầu lòng vào năm 2020. Đến tận hiện tại, hai người mới chính thức tổ chức hôn lễ. Ngay trong buổi tiệc, Masew khiến ai cũng xúc động khi bật khóc, chia sẻ mình rất hạnh phúc khi cuối cùng cũng được gia đình hai bên chấp thuận để tổ chức đám cưới.

Đám cưới Masew quy tụ dàn sao đình đám, người đẹp đếm không xuể 2
Không gian tiệc cưới lãng mạn, sang trọng

Xem thêm: Masew: 9x trầm tính, thích trò chuyện bằng những bản hit triệu view

Trên lễ đường, chàng "phù thủy âm nhạc" nói với vợ: “Anh không dám hứa cho em hạnh phúc suốt đời nhưng anh sẽ cố gắng để làm được điều đó”. Dàn khách mời sau đó cũng gửi nhiều lời chúc mừng đến đôi vợ chồng. 

Đám cưới Masew: Dàn sao đình đám tham dự, nhan sắc Xoài Non gây chú ý 4
Cô dâu chú rể nghẹn ngào trên lễ đường
Đám cưới Masew quy tụ dàn sao đình đám, người đẹp đếm không xuể 3
Đạt G và Quân AP
Đám cưới Masew: Dàn sao đình đám tham dự, nhan sắc Xoài Non gây chú ý 6
Bộ đôi streamer Xemesis, Độ Mixi

Tham dự buổi tiệc, nhiều giọng ca cũng đóng góp những tiếc mục âm nhạc như lời chúc phúc đến cô dâu chú rể. Đặc biệt, nhan sắc của hai cô nàng Xoài Non và Amee đã khiến người hâm mộ thích thú, mỗi người một vẻ khó có thể chọn ra ai là người xinh đẹp hơn. 

Đám cưới Masew: Dàn sao đình đám tham dự, nhan sắc Xoài Non gây chú ý 6
Amee xinh xắn, đáng yêu
Đám cưới Masew: Dàn sao đình đám tham dự, nhan sắc Xoài Non gây chú ý 7
Xoài Non quyến rũ

MC của chương trình là Liên Bỉnh Phát, anh chàng chọn cho mình outfit vest màu be sang trọng, nền nã. Đến gần cuối chương trình, dàn sao “quẩy” nhiệt tình trên sân khấu tạo nên không khí vui vẻ, náo nhiệt. 

Masew là một trong những nhà sản xuất âm nhạc đình đám nhất hiện nay. Anh được ví như phù thủy âm nhạc vì khả năng biến tấu, chơi đùa đỉnh cao với các giai điệu. Masew chính là cái tên đứng sau nhiều ca khúc thành công như Mời Anh Vào Team Em, Đoá Hoa Hồng, Ex’ Hate Me, Túy Âm, Truyền Thái Y…

Đám cưới Masew quy tụ dàn sao đình đám, người đẹp đếm không xuể 5
Liên Bỉnh Phát là MC của buổi tiệc
Đám cưới Masew quy tụ dàn sao đình đám, người đẹp đếm không xuể 6
 
Đám cưới Masew quy tụ dàn sao đình đám, người đẹp đếm không xuể 7
Dàn khách mời "quẩy" hết mình trong tiệc cưới

Masew được khán giả hâm mộ không chỉ nhờ tài năng mà còn vì hình tượng người chồng, người cha hoàn hảo. Năm 2020, dù chưa kết hôn nhưng anh không ngần ngại công khai bạn gái và thông báo tin vui có con với khán giả. Có lẽ vì nhiều lý do chưa thể nói mà đến hiện tại Masew mới có thể cho vợ mình một đám cưới chính thức. Chúc anh và vợ sẽ nắm tay nhau đồng hành suốt chặng đường dài phía trước.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao

Ảnh: Internet.