Chung Thanh Duy tung MV Trăng Mờ kết hợp cùng Masew: Giai điệu bắt tai, nội dung đầy ẩn ý

(VOH) - Trở lại với MV Trăng Mờ (Duyên Trời Lấy 3), Chung Thanh Duy thật sự đã mang đến cho người xem một sản phẩm âm nhạc vừa đã tai, vừa mãn nhãn.

Tối ngày 08/10/2020, MV Trăng Mờ của Chung Thanh Duy đã chính thức được phát hành trên kênh Youtube NhacproTube. Đây là sản phẩm đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa nam ca sĩ trẻ sinh năm 1998 cùng producer đình đám Masew. Chính vì vậy nên ngay từ khi có những thông tin đầu tiên, Trăng Mờ đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và trông chờ từ người hâm mộ. 

Chung Thanh Duy tung MV Trăng Mờ kết hợp cùng Masew: Giai điệu bắt tai, nội dung đầy ẩn ý 1
Chung Thanh Duy trở lại sau thời gian vắng bóng với ca khúc Trăng Mờ kết hợp cùng "phù thủy" Masew

Như đã hé lộ từ đoạn teaser được phát hành trước đó, MV Trăng Mờ mang đến một câu chuyện kịch tính nhưng cũng chứa đầy ẩn ý khiến người xem phải suy ngẫm. Theo đó, MV lấy bối cảnh một buổi đấu giá BST áo dài truyền thống thuộc sở hữu của doanh nhân Thành Tiến. Toàn bộ sự kiện do vợ của anh (hotgirl Lê Bống) đứng ra thực hiện. Tuy nhiên, có ai ngờ rằng tất cả chỉ là một âm mưu do cô vợ sắp đặt sẵn, nhằm chiếm đoạt tất cả gia tài và chiếc áo dài trăm tỷ.

Chung Thanh Duy tung MV Trăng Mờ kết hợp cùng Masew: Giai điệu bắt tai, nội dung đầy ẩn ý 2
Chiếc áo dài được bán đấu giá với con số lên đến hàng trăm triệu đồng.
Chung Thanh Duy tung MV Trăng Mờ kết hợp cùng Masew: Giai điệu bắt tai, nội dung đầy ẩn ý 3
Lợi dụng việc tổ chức buổi đấu giá, cô vợ đã bày mưu hãm hại chồng mình
Chung Thanh Duy tung MV Trăng Mờ kết hợp cùng Masew: Giai điệu bắt tai, nội dung đầy ẩn ý 4
Dù bị tai nạn đến mức đi không vững, anh vẫn cố gắng đến để gặp người vợ của mình
Chung Thanh Duy tung MV Trăng Mờ kết hợp cùng Masew: Giai điệu bắt tai, nội dung đầy ẩn ý 5
Phải chăng chính sự tham lam đã làm thay đổi lòng dạ con người?

Trong MV, Chung Thanh Duy vào vai một ca sĩ đến hát tại buổi đấu giá. Đồng thời, anh cũng là người đã chứng kiến toàn bộ câu chuyện đã diễn ra. Những câu hát do Chung Thanh Duy thể hiện như đang nói lên nỗi lòng của người đàn ông, khi bị chính người mà mình yêu thương nhất phản bội. Nhận ra được những thay đổi trong lòng dạ con người, anh chỉ có thể cố trấn tĩnh bản thân phải mạnh mẽ đứng dậy, vứt hết những ký ức đã qua. 

Chung Thanh Duy tung MV Trăng Mờ kết hợp cùng Masew: Giai điệu bắt tai, nội dung đầy ẩn ý 6
 
voh-mv-trang-mo-chung-thanh-duy-voh.com.vn-anh6
Chung Thanh Duy đã vô tình chứng kiến mọi chuyện, đồng thời cũng cảm nhận sâu sắc hơn những thay đổi trong lòng dạ con người

Nếu như phần hình ảnh của MV được xây dựng với những cảnh quay kịch tính, gay cấn thì phần âm nhạc cũng không hề kém cạnh khi mang đến cho người xem những giai điệu vô cùng đã tai. Đi cùng chất giọng mộc mạc nhưng vô cùng độc đáo của Chung Thanh Duy là những giai điệu được hòa âm phối khí bắt tai của Masew. Trăng Mờ thật sự có thể khiến người xem phải nghe đi nghe lại nhiều lần vì “quá đã”. Có thể nói, dù là lần đầu hợp tác cùng nhau, nhưng Chung Thanh Duy và Masew đã cho thấy sự hòa hợp với nhau trong âm nhạc. 

voh-mv-trang-mo-chung-thanh-duy-voh.com.vn-anh7
 
voh-mv-trang-mo-chung-thanh-duy-voh.com.vn-anh
 
voh-mv-trang-mo-chung-thanh-duy-voh.com.vn-anh9
Cư dân mạng bày tỏ sự thích thú dành cho sản phẩm âm nhạc mới của Chung Thanh Duy

Trở lại với MV Trăng Mờ được đầu tư chỉn chu cả về phần nghe lẫn phần nhìn, có thể thấy được sự nghiêm túc của Chung Thanh Duy trong từng sản phẩm. Hy vọng rằng trong thời gian tới, nam ca sĩ sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn trên con đường âm nhạc. 

MV Trăng Mờ - Chung Thanh Duy x Masew:

MV Trăng Mờ hiện đang được phát hành trên kênh Youtube Nhacpro tube.