Hồ Bích Trâm hạ sinh con trai đầu lòng nặng 3,5kg

(VOH) - Mới đây, Hồ Bích Trâm đã 'lâm bồn' thành công khi con trai đầu lòng nặng 3,5kg. Nữ diễn viên không giấu được cảm xúc hạnh phúc và liên tục cập nhật tình hình trên mạng xã hội.

Vào chiều ngày 9/12, Hồ Bích Trâm đăng tải hình ảnh bàn tay nhỏ nhắn của quý tử đầu lòng trên mạng xã hội, ngầm thông báo với người hâm mộ mình đã "vượt cạn" thành công. Trước đó, người đẹp còn hí hửng quay clip vui nhộn để làm kỷ niệm với chồng khi sắp sinh nở.

Theo nữ diễn viên cho biết, con trai vừa chào đời nặng 3,5 kg, khỏe mạnh và "đẹp trai, to nhất nhì bệnh viện". Nữ diễn viên xúc động chia sẻ: "Lion chào mấy cô chú, cưng lắm luôn. Chào mừng con đến với thế giới này. Yêu con".

Hồ Bích Trâm hạ sinh con trai đầu lòng nặng 3,5kg 1
Hồ Bích Trâm hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc nắm tay con trai đầu lòng lên mạng xã hội

Sau khi “lâm bồn”, sức khỏe hiện tại của mẹ bỉm đã dần ổn định. Ông xã và gia đình luôn túc trực bên cạnh hai mẹ con Hồ Bích Trâm. Thêm vào đó, đồng nghiệp và bạn bè của nữ diễn viên liên tục gửi lời chúc mừng đến hai vợ chồng cô.

Xem thêm: Diễn viên Hồ Bích Trâm tự tin khoe bụng bầu 7 tháng, cảm thấy nôn nóng muốn gặp quý tử

Hồ Bích Trâm hạ sinh con trai đầu lòng nặng 3,5kg 2
Người hâm mộ dành nhiều lời chúc mừng đến nữ diễn viên

Trước đó, Hồ Bích Trâm khiến nhiều người thích thú khi khoe căn phòng nghỉ ngơi trong khoảng thời gian lưu trú tại bệnh viện để chờ sinh. Nữ diễn viên lựa chọn sinh con tại một bệnh viện quốc tế sang trọng và nằm ở phòng nghỉ ngơi riêng biệt. Căn phòng rộng rãi, được trang bị đầy đủ tiện nghi để nữ diễn viên cảm thấy thoải mái nhất. Có thể thấy Hồ Bích Trâm và ông xã đã đầu tư số tiền không nhỏ cho quá trình "vượt cạn" lần này. 

Hồ Bích Trâm hạ sinh con trai đầu lòng nặng 3,5kg 3
 
Hồ Bích Trâm hạ sinh con trai đầu lòng nặng 3,5kg 4
Phòng chờ sinh hiện đại, chuẩn khách sạn 5 sao của Hồ Bích Trâm

Ở những tháng cuối của thai kỳ, Hồ Bích Trâm tăng cân rõ rệt. Cô chia sẻ bản thân thường xuyên uống sữa bầu, sữa tươi không đường, ăn trái cây đủ loại như ổi, kiwi, bưởi, cam và hạn chế tối đa các loại thức ăn có chứa tinh bột. Người đẹp chí tập trung chỉ ăn nhiều loại hạt có chất dinh dưỡng như óc chó, hạnh nhân và ăn nhiều rau xanh, uống nước dừa, nước mía, nước thơm để em bé sinh ra được sạch sẽ. Song, điều đó đã giúp Hồ Bích Trâm tăng hơn 20kg.

Hồ Bích Trâm hạ sinh con trai đầu lòng nặng 3,5kg 3
Hồ Bích Trâm tiết lộ từng tăng 20kg trong giai đoạn mang thai

Vốn là người yêu công việc, Hồ Bích Trâm cho biết khoảng thời gian ở nhà khiến cô cảm thấy chán nản và nhớ nghề. Đôi lúc người đẹp còn cảm thấy buồn tủi vì đồng nghiệp được đi quay phim, trải nghiệm nhiều còn mình “vướng” phải bụng bầu. Ấy thế mà cô cũng nhanh chóng an ủi và động viên mình. Nữ diễn viên nhớ lại khoảng thời gian vất vả chạy ngược xuôi với công việc nên cô cho rằng đã đến lúc bản thân cần được nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng để chăm sóc gia đình.

Hồ Bích Trâm hạ sinh con trai đầu lòng nặng 3,5kg 4
Có đôi lúc cô cảm thấy buồn vì không được đi làm như đồng nghiệp

Tháng 5/2021, Hồ Bích Trâm kết hôn cùng ông xã là người không làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật. Đến tháng 4/2022, nữ diễn viên xác nhận đã mang thai con đầu lòng là một bé trai và đặt tên thân mật là Lion. 

Khi Hồ Bích Trâm được hỏi về dự định tương lai sau khi hạ sinh con đầu lòng, cô cho biết bản thân vẫn chưa thể nghĩ nhiều đến công việc vì cần dành thời gian chăm sóc gia đình. Qua đó, người đẹp khẳng định hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.