Thành Long tiết lộ đang thực hiện bộ phim "Giờ cao điểm 4"

(VOH) - Ngôi sao võ thuật Thành Long đã đến thành phố Jeddah của Ả Rập Xê Út để tham dự lễ bế mạc "Liên hoan phim Biển Đỏ" (Red Sea Film Festival) và nhận giải thưởng danh dự do ban tổ chức trao tặng.

Nhân dịp này, Thành Long đã tiết lộ một tin vui khi thông báo rằng đang chuẩn bị thực hiện bộ phim "Giờ cao điểm 4" (Rush hour 4), đồng thời cho biết sau cuộc họp báo anh sẽ thảo luận chi tiết với đạo diễn về kịch bản phim, nhưng không cho biết ai sẽ là đạo diễn của "Giờ cao điểm 4".

Thành Long tiết lộ đang thực hiện bộ phim "Giờ cao điểm 4" 1
Thành Long nhận giải tại "Liên hoan phim Biển Đỏ" ở Ả Rập Xê Út (Ảnh: Sing Tao Daily)

Có thể nói, loạt phim "Giờ cao điểm" do Mỹ sản xuất là một trong những bộ phim Hollywood tiêu biểu của Thành Long. Kể từ khi ra mắt phần 1 vào năm 1998 do anh và diễn viên Chris Tucker đóng vai chính, bộ phim "Giờ cao điểm" đã giúp Thành Long khẳng định được vị trí của một ngôi sao phim hành động tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

Thành Long tiết lộ đang thực hiện bộ phim "Giờ cao điểm 4" 2
Bộ ba Chris Tucker, đạo diễn Brett Ratner (giữa) và Thành Long trong loạt phim "Giờ cao điểm". (Ảnh: Getty)

Là bộ phim hành động pha lẫn yếu tố hài hước, "Giờ cao điểm" khá thành công khi mang về khoản doanh thu lên đến hơn 200 triệu USD. Sự thành công này đã giúp nhà sản xuất phim cho ra tiếp "Giờ cao điểm 2" vào năm 2001 và "Giờ cao điểm 3" vào năm 2007. Cả 3 tập của loạt phim "Giờ cao điểm" mang về tổng doanh thu lên đến hơn 800 triệu USD trên phạm vi toàn cầu.

Sau 15 năm, giờ đây "Giờ cao điểm" lại tiếp tục khởi quay tập 4, thông tin này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo những người yêu thích điện ảnh, mọi người đang nóng lòng chờ xem khi đã bước sang tuổi 68, liệu Thành Long có thể diễn tốt những pha hành động đòi hỏi sự nhanh nhẹn và linh hoạt như trước đây hay không.

Hiện vẫn chưa rõ ai sẽ là đạo diễn của "Giờ cao điểm 4", bởi vị đạo diễn của các tập phim trước đây, ông Brett Ratner, không còn làm đạo diễn cho bất kỳ bộ phim nào kể từ khi ông bị 7 phụ nữ tố quấy rối tình dục vào năm 2014, thay vào đó, ông chỉ tham gia các dự án phim với vai trò là nhà sản xuất.

Năm 2017, khi tham gia sản xuất bộ phim "Nữ thần chiến binh 2" (Wonder Woman 2), đạo diễn Brett Ratner lại tiếp tục dính bê bối liên quan đến hành vi quấy rối tình dục, buộc hãng phim Warner Bros phải chấm dứt quan hệ với ông.