Thành Long gặp 'sự cố' tại Lễ trao giải thưởng Kim Kê năm 2022

(VOH) - Thành Long bất ngờ gặp 'sự cố' với chiếc ghế mà ông đang ngồi tại Lễ trao giải thưởng Kim Kê năm 2022

Ngôi sao võ thuật Thành Long từng tham gia rất nhiều bộ phim kinh điển như "Câu chuyện cảnh sát", "Trưa Thượng Hải", "Bộ vest Tuxedo", "Thần thoại", "Giờ cao điểm"… Không chỉ nổi tiếng tại thị trường Hoa ngữ mà tên tuổi còn vang xa đến nhiều nước trên thế giới và được biết đến như một ngôi sao quốc tế.

Mới đây, khi tham gia buổi lễ trao giải thưởng điện ảnh Kim Kê tại thành phố Hạ Môn thuộc tỉnh Phúc Kiến của Trung Quốc, Thành Long bất ngờ gặp 'sự cố' với chiếc ghế khiến ông phải đứng dậy và cúi thấp người chỉnh lại chiếc ghế đang gặp trục trặc.

Thành Long gặp 'sự cố' tại Lễ trao giải thưởng Kim Kê năm 2022 1
Thành Long gặp 'sự cố' tại Lễ trao giải thưởng Kim Kê năm 2022

Thấy vậy, hai diễn viên ngồi bên cạnh là Trương Hàn Dư và Trần Đạo Minh cũng quay người sang giúp một tay. Tuy nhiên, sau một hồi chỉnh sửa, chiếc ghế vẫn chưa thể ngồi được và nam diễn viên 68 tuổi vẫn đang cặm cụi khắc phục 'sự cố'. Lúc bấy giờ, diễn viên Lưu Đức Hoa đang ngồi bên cạnh cũng quay người sang nhìn xem chuyện gì đang xảy ra.

 

  Đoạn video ghi lại hình ảnh Thành Long gặp 'sự cố' khi đang dự lễ trao giải Kim Kê

Sau khi đoạn video dài 10 giây ghi lại những hình ảnh này được đăng tải, đã khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Nhiều người để lại những lời nhắn như "Sự trả thù của đồ nội thất", "Có thể Thành Long mắc bệnh nghề nghiệp, lúc nào cũng muốn cầm ghế lên chơi", "Đứng sửa ghế ngay tại dãy ghế đầu tiên, thật mắc cười", "Các nhân viên sao không mau đến xem", "Ba người cùng nhau nghiên cứu về chiếc ghế"…

Lần này, với tư cách là người đại diện cho bộ phim "Ride On" do ông đóng vai chính, Thành Long đã tham dự một sự kiện đặc biệt quy tụ các nhà làm phim tại lễ trao giải thưởng Kim Kê. Chia sẻ về những trải nghiệm của mình trong sự nghiệp đóng phim, Thành Long cho biết: "Nếu không có quá khứ làm việc chăm chỉ, sẽ không có ngày hôm nay"

Về bộ phim "Ride On", ngoài diễn viên Thành Long còn có sự góp mặt của diễn viên võ thuật đàn em Ngô Kinh. Đây là lần đầu tiên hai ngôi sao võ thuật cùng hợp tác với nhau.

Xem thêm: Bae Yong Joon - tài tử Bản Tình Ca Mùa Đông giải nghệ, tập trung chăm sóc gia đình nhỏ

Tại lễ trao giải thưởng Kim Kê năm 2022, diễn viên Chu Nhất Long đã đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" sau khi vượt qua các ứng viên được xem là "ông hoàng phòng vé" gồm Ngô Kinh, Thẩm Đằng, Từ Tranh và ngôi sao trẻ tài năng Dịch Dương Thiên Tỉ. Họ đều là những ứng viên sở hữu tác phẩm chất lượng, có doanh thu phòng vé cao và diễn xuất tốt.

Về giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất", năm nay đã thuộc về Hề Mỹ Quyên. Trước đây, bà từng nhận giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" lần đầu tiên vào năm 1990. Năm 2004, bà từng làm giám khảo giải thưởng điện ảnh Kim Kê.