Bae Yong Joon giải nghệ, tập trung chăm sóc gia đình nhỏ

(VOH) - Thay vì tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật, Bae Yong Joon chọn cuộc sống an yên bên vợ con tại trời tây.

Thời điểm một thập kỷ trước, cái tên Bae Yong Joon đã từng được mệnh danh là “ông hoàng Hallyu” nhờ loạt thành tích nghệ thuật đáng ngưỡng mộ. Anh là diễn viên nổi lên từ nhiều bộ phim hot lúc bấy giờ như Bản Tình Ca Mùa Đông, Mối Tình Đầu… và thành lập công ty giải trí riêng tên Key East Entertainment.

Bae Yong Joon - tài tử Bản Tình Ca Mùa Đông giải nghệ, tập trung chăm sóc gia đình nhỏ 1
Tài tử hàng đầu xứ Hàn - Bae Yong Joon

Mới đây, nam trợ lý của Bae Yong Joon tiết lộ nhiều điều về cuộc sống của anh tại Mỹ - điểm đến an yên sau khi anh lặng lẽ rời làng giải trí để xây dựng tổ ấm gia đình: "Hiện tại, Bae Yong-joon đang ở Hawaii cùng vợ Park Soo-jin và các con của họ. Anh ấy đang tập trung chăm sóc con cái và gia đình."

Điều đặc biệt là Bae Yong Joon chưa bao giờ tuyên bố giải nghệ, anh chỉ đơn thuần là không còn xuất hiện trong showbiz. Vì thế, thông tin website chính thức của Bae Yong Joon được rao bán khiến nhiều người đồn thổi rằng nay anh đã chính thức giải nghệ.

Bae Yong Joon - tài tử Bản Tình Ca Mùa Đông giải nghệ, tập trung chăm sóc gia đình nhỏ 2
Anh chọn cuộc sống êm ấm bên gia đình, rời khỏi showbiz thị phi

Cụ thể, trang web chính thức của Bae Yong Joon chính thức ngừng hoạt động và được rao bán vào ngày 13/11/2022. Đây là trang web Bae Yong Joon sử dụng suốt nhiều năm qua, từ những ngày đầu diễn xuất. Khi truy cập trang web, khán giả nhận thông báo: “Mua miền này”.

Bae Yong Joon không còn xuất hiện trên truyền hình kể từ vai khách mời trong Dream High và chương trình văn hóa “Hành trình tìm kiếm vẻ đẹp Hàn Quốc” phát sóng năm 2011. Bae Yong Joon cũng kết thúc sự nghiệp diễn xuất với vai diễn chính cuối cùng trong bộ phim truyền hình năm 2007.

Bae Yong Joon - tài tử Bản Tình Ca Mùa Đông giải nghệ, tập trung chăm sóc gia đình nhỏ 3
Hai người cực kỳ kín tiếng về cuộc sống cá nhân

Được biết, Bae Yong Joon là người cực kỳ kín tiếng về cuộc sống cá nhân. Kể từ sau khi kết hôn, anh hạn chế tối đa hoạt động bên ngoài và luôn nỗ lực bảo vệ gia đình khỏi dư luận. Anh và vợ Park Soo Jin gặp nhau lần đầu tiên với tư cách là đại diện của công ty quản lý, sau đó phát triển thành người yêu. Năm 2016, họ sinh con trai đầu lòng và có con thứ hai chỉ một năm sau đó.

Trợ lý của Bae Yong-joon nhấn mạnh: "Anh ấy không tuyên bố chính thức, nhưng hành động bàn giao cổ phiếu mà anh ấy sở hữu cho SM tương tự như quyết định giải nghệ.” 

Bae Yong Joon - tài tử Bản Tình Ca Mùa Đông giải nghệ, tập trung chăm sóc gia đình nhỏ 4
Vợ chồng Bae Yong Joon hạnh phúc tại trời Tây

Trước khi giải thể công ty giải trí của mình, Bae Yong Joon đã thưởng cho một số đồng nghiệp và nhân viên làm việc lâu năm một khoản tiền lớn. Hiện tại, cuộc sống của nam diễn viên tại hải ngoại đang ổn định và hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet