Khổ như Trần Khải Ca: nhận giải thưởng lớn nhưng người được réo tên lại là con trai

(VOH) - Mới đây, cha của Trần Phi Vũ đã có phen leo hot search vì vừa nhận được một giải thưởng lớn nhưng lý do on-top không phải vì giải thưởng mà là....

Tại Lễ trao giải Kim Kê lần thứ 35 diễn ra vào ngày 13/11 hôm qua, bộ phim Trường Tân Hồ đã xuất sắc đem về giải đạo diễn xuất sắc nhất cho tổ hợp đạo diễn của phim gồm Lâm Siêu Hiền, Từ Khắc và Trần Khải Ca. Đạo diễn Từ Khắc đã đại diện lên nhận giải. Ngay sau đó, Trần Khải Ca lập tức leo hot-search vì giải thưởng này. Tuy nhiên, tên hashtag lại rất "ngộ nghĩnh".

Khổ như Trần Khải Ca: nhận giải thưởng lớn nhưng lại được chúc mừng theo cách kỳ lạ 1
Nam đạo diễn, biên kịch Trần Khải Ca

Có lẽ ai cũng biết đạo diễn lừng danh Trần Khải Ca là cha ruột của nam diễn viên Trần Phi Vũ. Gần đây, danh tiếng của Phi Vũ đang bật lên nhờ bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đóng cặp với nữ diễn viên Trương Tịnh Nghi. Mặc dù, trước đó anh chàng cũng nổi tiếng nhờ một số vai diễn khác cùng vẻ ngoài điển trai, khả năng diễn xuất ấn tượng. Tuy nhiên, người ta vẫn nhớ tới anh là "con trai Trần Khải Ca" nhiều hơn là diễn viên Trần Phi Vũ.

Chính vì vậy mà trong một bài phát biểu vào năm 2019, Trần Phi Vũ từng nói: "Tôi hi vọng sẽ có một ngày người ta sẽ gọi cha tôi là cha của Trần Phi Vũ chứ không còn gọi tôi là con trai của Trần Khải Ca nữa".

Xem thêm: Trần Phi Vũ: 'Thái tử Cbiz' hàng thật giá thật, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tài, gia thế còn khủng

Khổ như Trần Khải Ca: nhận giải thưởng lớn nhưng lại được chúc mừng theo cách kỳ lạ 2
Đạt giải thưởng lớn, "cha của Trần Phi Vũ" leo luôn hot search

Cuối cùng, năm 2022, mong ước của chàng trai trẻ đã thành hiện thực. Khi Trần Khải Ca đạt giải, từ khóa leo hot-search lại lại là “chúc mừng cha của Arthur”. Arthur chính là tên tiếng Anh của Trần Phi Vũ.

Vào thời điểm tối ngày 13/11, hashtag này đã nằm chễm chệ trên top 1 bảng xếp hạng hots. Nhiều người tò mò liệu cảm giác hiện tại của đạo diễn Trần Khải Ca như thế nào, nên buồn hay vui khi danh tiếng của con trai này đã “vượt trội” cả mình.

Khổ như Trần Khải Ca: nhận giải thưởng lớn nhưng lại được chúc mừng theo cách kỳ lạ 3
Vài năm trước, Trần Phi Vũ từng phát biểu rằng muốn mọi người sau này khi nghĩ đến Trần Khải Ca là nghĩ ngay đến “cha của Trần Phi Vũ”. Có vẻ như ước mơ ấy nay đã trở thành hiện thực.

Trần Khải Ca là nam diễn viên, biên kịch, đạo diễn nổi tiếng của Trung Quốc. Ông sinh năm 1952 và kết hôn với nữ diễn viên Trần Hồng được mệnh danh là "mỹ nữ đẹp nhất Cbiz" vào năm 1996 rồi có với nhau 2 người con trai, cậu lớn là Trần Vũ Ngang và cậu út Trần Phi Vũ. Ông nổi tiếng với nhiều dự án phim điện ảnh như Bá Vương Biệt Cơ, Hoàng Đế Cuối Cùng…

Trần Phi Vũ là nam diễn viên mới nổi thời gian gần đây, anh sinh năm 2000 với chiều cao nổi bật. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 17 tuổi với vai chính trong bộ phim Bí Quả. Nhờ danh tiếng của gia đình, Trần Phi Vũ được ưu ái thử sức với nhiều vai diễn chính dù còn khá trẻ. Tuy nhiên, kỹ năng diễn xuất của nam diễn viên được khen ngợi, thu hút nhiều fan hâm mộ nhờ thực lực.

Khổ như Trần Khải Ca: nhận giải thưởng lớn nhưng lại được chúc mừng theo cách kỳ lạ 4
Có gia thế khủng cùng năng lực, tương lai Trần Phi Vũ chắc chắn sẽ tiến xa

Gia đình Trần Phi Vũ thường xuyên lên hot search vì nhiều lý do dở khóc dở cười. Gần đây nhất là việc Trần Phi Vũ dính tin đồn hẹn hò vì bị bắt gặp đưa một người phụ nữ ra ngoài ăn tối. Đến khi sự thật được hé lộ, khán giả mới ngã ngửa khi biết đó chính là mẹ của anh - nữ diễn viên Trần Hồng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet