Con gái ngoài giá thú của Thành Long bị bắt gặp xếp hàng để nhận thức ăn miễn phí tại Canada

(VOH) - Ngô Trác Lâm bị bắt gặp khi đang xếp hàng để nhận thức ăn miễn phí tại một địa điểm ở Tononto, Canada với vẻ bề ngoài trông rất tội nghiệp.

Ngô Ỷ Lợi (Elaine) là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Hồng Kông, cô từng đăng quang danh hiệu "Hoa hậu châu Á" do đài ATV tổ chức khi mới 17 tuổi và từng có mối tình chóng vánh với ngôi sao võ thuật Thành Long, cả hai có với nhau một đứa con gái tên là Ngô Trác Lâm, năm nay 23 tuổi.

Con gái ngoài giá thú của Thành Long bị bắt gặp xếp hàng để nhận thức ăn miễn phí tại Canada 1
Ngô Ý Lợi (ảnh trái), con gái Ngô Trác Lâm và cô vợ đồng tính người nước ngoài

Do cuộc tình giữa hai người chỉ là cuộc tình "vụng trộm" không chính thức, nên Ngô Trác Lâm chỉ được xem là đứa con ngoài giá thú của Thành Long.

Từ nhiều năm qua, cựu hoa hậu 49 tuổi phải nuôi con một mình với vai trò vừa là người mẹ vừa là người cha. Những năm gần đây, quan hệ giữa cô với con gái ngày càng xấu đi, nhất là khi Ngô Trác Lâm có mối quan hệ vợ chồng với một cô gái đồng tính người nước ngoài, khiến quan hệ giữa hai mẹ con rơi vào tình trạng đóng băng.

Mới đây, Ngô Trác Lâm bị bắt gặp khi đang xếp hàng để nhận thức ăn miễn phí tại một địa điểm ở Tononto, Canada với vẻ bề ngoài trông rất tội nghiệp. Khi những hình ảnh này được chia sẻ trên mạng đã lập tức gây bàn tán xôn xao.

Qua bức ảnh, có thể thấy Ngô Trác Lâm mặc chiếc áo khoác dài đơn giản với quần cotton và mái tóc ngắn trông rất bơ phờ, đôi giày cô mang có chút lấm lem. Với vẻ bề ngoài như thế, có cư dân mạng ví cô như người "vô gia cư", trông thật đáng thương.

Con gái ngoài giá thú của Thành Long bị bắt gặp xếp hàng để nhận thức ăn miễn phí tại Canada 2
Ngô Trác Lâm đứng xếp hàng để nhận thức ăn miễn phí tại một con phố ở Toronto, Canada

Hôm đó, Ngô Trác Lâm mang theo một chiếc túi rỗng đặt dưới đất và xếp hàng cùng với nhiều phụ nữ lớn tuổi để chờ nhận thức ăn miễn phí. Hình ảnh này khiến nhiều người nghĩ rằng có thể cuộc sống của cô ở Canada không được tốt lắm trong khi cha cô là một người nổi tiếng và giàu có, điều này khiến cư dân mạng cảm thất xót xa.

Vì là con gái của "siêu sao quốc tế" nên nhất cử nhất động của Ngô Trác Lâm đều thu hút sự quan tâm của mọi người. Có cư dân mạng cho biết Ngô Trác Lâm làm việc tại một nhà hàng ở phố người Hoa tại Canada với mức thu nhập tạm đủ sống.

Trông cô còn trẻ, lại là con của người nổi tiếng mà lại sống một cuộc sống như thế khiến nhiều người cảm thấy tội nghiệp cho cô vì không nhận được sự yêu thương của bố mẹ, chỉ mong cô có thể tự thân nỗ lực để vươn lên trong cuộc sống.

Cách đây không lâu, Ngô Ỷ Lợi chia sẻ trên mạng Weibo một tấm ảnh về cảnh hoàng hôn ở Hồng Kông với dòng tâm sự: "Người Trung Quốc chúng ta, có khó khăn mới có ngày hôm nay… dù có đi đâu, quê nhà vẫn mãi là quê nhà".

Nhiều cư dân mạng không hiểu dòng tâm sự trên của Ngô Ỷ Lợi muốn nói gì, nhưng có người cho rằng những lời này có thể là muốn nói với con gái, rằng dù có đi đâu, gia đình vẫn mãi là gia đình.