Lương Triều Vỹ sẽ có mặt trong bộ phim "Squid game 2"?

(VOH) - Diễn viên Lương Triều Vỹ của Hồng Kông mới đây có mặt tại Hàn Quốc để tham dự Liên hoan phim Busan (BIFF) lần thứ 27 và nhận giải "Nhà làm phim châu Á".

Ngoài ra, anh cũng tham gia một số hoạt động trong thời gian diễn ra liên hoan phim.

Cùng đi với anh còn có vợ - diễn viên Lưu Gia Linh, toàn bộ các hoạt động của hai vợ chồng tại Hàn Quốc đều được cô chia sẻ trên mạng xã hội.

Vào tối ngày 9/10, người đẹp sinh năm 1965 đã đăng tải trên mạng Instagram tấm ảnh Lương Triều Vỹ chụp hình chung với Hwang Dong-hyuk, đạo diễn của bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Squid game" (Trò chơi con mực) từng gây sốt trên toàn cầu sau khi được Netflix phát hành trực tuyến vào tháng 9 năm ngoái.

Lương Triều Vỹ sẽ có mặt trong bộ phim
Vợ chồng Lương Triều Vỹ chụp ảnh chung với đạo diễn Hwang Dong-hyuk

Ngoài tấm ảnh màu chụp chung với đạo diễn Hwang Dong-hyuk của Hàn Quốc, Lưu Gia Linh còn chia sẻ tấm ảnh trắng đen với hình ảnh Lương Triều Vỹ và Hwang Dong-hyuk đang trao đổi với nhau rất vui vẻ.

Lương Triều Vỹ sẽ có mặt trong bộ phim
Lương Triều Vỹ và đạo diễn Hwang Dong-hyuk trao đổi với nhau rất vui vẻ

Đặc biệt, Lưu Gia Linh còn đăng kèm dòng chữ "Ready for Squid game?", "Let's play Squid game!", khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú vì họ cho rằng có thể Lương Triều Vĩ sẽ có mặt trong bộ phim "Squid game 2". Nhiều người đã để lại những lời nhắn như: "Ảnh đế sẽ tham gia bộ phim 'Squid game' sao?", "Ôi trời! mình rất mong chờ điều này", "Không biết anh ấy sẽ đóng vai gì trong phim"…

Lương Triều Vỹ sẽ có mặt trong bộ phim
Cảnh trong phim Squid Game.

Thật ra, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây khi đến tham dự liên hoan phim Busan lần thứ 27, nam diễn viên từng nhiều lần đoạt danh hiệu "Ảnh đế" (Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong lĩnh vực điện ảnh) cho biết, anh vốn xuất thân là một diễn viên truyền hình, sau này chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực này.

Xem thêm: Tiến Luật vui sướng vì được Thu Trang mua tặng xe mô tô giá “khủng”

Tuy nhiên, thời gian gần đây anh bỗng nhiên muốn quay trở lại công việc cũ trước đây, muốn được đóng phim truyền hình và muốn tìm lại cảm giác khi đóng phim truyền hình.

Trước đó vào tháng 7, Lưu Gia Linh từng tiết lộ rằng, Lương Triều Vĩ sẽ đến Canada để tham gia phim của Netflix, trong khi đó có thông tin nói rằng sẽ khởi quay bộ phim "Squid game 2". Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, dự kiến phim sẽ được khởi chiếu vào cuối năm 2024.