Vợ chồng Hồ Bích Trâm đáp trả khi bị nói khoe của

(VOH) - Hồ Bích Trâm và ông xã Quản Trọng đồng loạt lên tiếng phản ứng khi cộng đồng mạng cho rằng hai người đang "khoe của".

Hồ Bích Trâm cùng chồng và gia đình đang tất bật chuẩn bị để chào đón con trai đầu lòng. Thời gian gần đây, cô vẫn thường chia sẻ hoạt động như trước trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt, hàng loạt món đồ mới mà cô sắm sửa cho quý tử cũng khiến netizen phải xuýt xoa. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng vấp phải ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cô đang khoe của. 

Vợ chồng Hồ Bích Trâm đáp trả khi bị nói khoe của 1
Hồ Bích Trâm phản ứng trước ý kiến cho rằng hai vợ chồng đang "khoe mẽ".

Thay vì giữ im lặng, Hồ Bích Trâm không ngại ngần mà lập tức đáp trả. Nữ diễn viên bày tỏ quan điểm "thời mình ngày xưa khổ thì đời con mình phải đầy đủ". Ông xã Hồ Bích Trâm cũng bênh vực vợ, thẳng thắn lên tiếng trước nhận định một chiều từ phía cư dân mạng. "Khi có những đồ dùng mà mình xài tốt thì muốn giới thiệu cho mọi người cái nhãn hiệu mà mua dùng thôi". - Ông xã nữ diễn viên nói.

Xem thêm: Đám cưới Hồ Bích Trâm: Cô dâu diện váy cưới 450 triệu, Khả Như cùng dàn sao Việt lên đồ lộng lẫy

Vợ chồng Hồ Bích Trâm đáp trả khi bị nói khoe của 2
Hai vợ chồng sắm sửa đầy đủ những đồ dùng cần thiết để chuẩn bị cho kỳ sinh nở.

Ngoài ra, Hồ Bích Trâm cũng cho biết có thể sẽ phải sinh sớm hơn 10 ngày so với dự kiến. Nếu ngày 7/12 chưa lâm bồn, cô sẽ sinh mổ vào ngày 9/12. Đây là ngày sinh tốt mà ba chồng xem cho cô. Hồ Bích Trâm cũng hé lộ tên đầy đủ của con trai là Huỳnh Hồ Gia Lạc và tên ở nhà là Lion.

Vợ chồng Hồ Bích Trâm đáp trả khi bị nói khoe của 3
Hồ Bích Trâm vui vẻ chia sẻ những món đồ chuẩn bị cho đứa con đầu lòng.
Vợ chồng Hồ Bích Trâm đáp trả khi bị nói khoe của 4
Việc quay lại những màn đập hộp chỉ muốn chia sẻ những món đồ tốt với mọi người. 
Vợ chồng Hồ Bích Trâm đáp trả khi bị nói khoe của 5
Vợ chồng Hồ Bích Trâm vui vẻ xem xem xét những món đồ mới dành cho con.

Không chỉ riêng vợ chồng Hồ Bích Trâm, người thân trong gia đình cũng đang rất háo hức và mong chờ ngày em bé chào đời. Sự chuẩn bị tỉ mỉ, chu đáo cũng cho thấy gia đình muốn tạo điều kiện tốt nhất cho bé Lion. Trước đó, cô đã được chồng mừng sinh nhật sớm có lẽ vì ngày sinh đã cận kề. Dù sắp đến kỳ sinh nở, nhưng cô vẫn giữ được trạng thái tươi tắn.  

Trước những bình luận không hay, vợ chồng Hồ Bích Trâm cũng không có những lời lẽ phản pháo quá gay gắt. Nữ diễn viên chỉ nhẹ nhàng thể hiện quan điểm của bản thân với mong muốn chia sẻ những thương hiệu, món đồ chất lượng. Cô cũng như bất cứ người mẹ nào khác, luôn mong muốn mang lại thứ tốt đẹp nhất cho con cái. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet