Gangnam Zombie của Jiyeon (T-ara) và Ji Il Joo đóng chính sẽ công chiếu vào ngày 30/11

(VOH) - Movie Gangnam Zoombie do Jiyeon (T-ara) và Ji Il Joo đóng chính tung poster. Netizen vui mừng với sự trở lại của nữ idol sau nhiều tháng vắng mặt kbiz.

Gangnam Zombie là một bộ phim của đạo diễn Lee Soo Jung cùng Refilm và Joy & Cinema sản xuất. Đây là một bộ phim thuộc thể loại hành động, thây ma mô tả cuộc đấu tranh của người dân Gangnam chống lại những tên zombie đang xâm chiếm thành phố, nơi trở thành tâm điểm của sự hỗn loạn khi những người không rõ triệu chứng bắt đầu xuất hiện. Đoàn làm phim đã tung poster đầu tiên cho dự án lần này vào ngày 2/11, và được xác nhận khởi chiếu chính thức vào ngày 30/11.

Trailer bộ phim Gangnam Zombie (Nguồn: Youtube)
Gangnam Zombie của Jiyeon (T-ara) và Ji Il Joo đóng chính chính thức công chiếu vào ngày 30/11 1
 

Trong bộ phim, Ji Il Joo sẽ đảm nhận vai Hyun Seok, một nhân vật không thể chịu đựng được bất công và có ước mơ trở thành vận động viên taekwondo quốc gia. Khi dịch bệnh lây lan, anh bị mắc kẹt tại công ty và phải tìm cách trốn ra ngoài. Vai diễn lần này của nam diễn viên có rất nhiều cảnh quay hành động mạnh mẽ tạo nên sự khác biệt cho bộ phim zombie Hàn. Vì vậy ê kip đặt niềm tin rất lớn vào sự thể hiện của Ji Il Joo.

Gangnam Zombie của Jiyeon (T-ara) và Ji Il Joo đóng chính chính thức công chiếu vào ngày 30/11 2
Poster Ji Il Joo trong phim Gangnam Zombie

Ji Il Joo sinh ngày 7/11/1985, là một diễn viên người Hàn Quốc. Anh được xem là một trong những diễn viên vừa có ngoại hình nổi trội cùng với sự diễn xuất chuyên nghiệp, chàng diễn viên đã bỏ túi với vô số vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim đình đám: Cô Nàng Kênh Kiệu, Ngọt Ngào Điên Dại, Nhân Đôi Tình Yêu, Đối Tác Đáng Ngờ, ... Đặc biệt vai diễn trong bộ phim Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo đã đưa tên tuổi của nam diễn viên vụt sáng trong thị trường phim Hàn Quốc

Gangnam Zombie của Jiyeon (T-ara) và Ji Il Joo đóng chính chính thức công chiếu vào ngày 30/11 3
Diễn viên Ji Il Joo

Còn Jiyeon sẽ vào vai Min Jung, một nhân vật dũng cảm, người chiến đấu vì mạng sống của mình để sống sót sau các cuộc tấn công của thây ma. Cả hai phải chiến đấu vì cuộc sống của mình khi họ cố gắng thoát ra khỏi tòa nhà mà họ đang mắc kẹt do lũ zombie.

Gangnam Zombie của Jiyeon (T-ara) và Ji Il Joo đóng chính chính thức công chiếu vào ngày 30/11 4
Poster của Jiyeon (T-ara) trong bộ phim Gangnam Zombie

Jiyeon sinh ngày 7/6/1993, là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám thuộc thế hệ Gen 2 T-ara. Bên cạnh là thành viên của một nhóm nhạc, cô nàng Idol còn tham gia diễn xuất và đã từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng, điển hình như: God Of Study, Dream High 2, Death Bell 2, I Wanna Hear Your Song, Imitation, ... Ji Yeon tiết lộ cô luôn muốn đóng phim hành động nên đã theo học nhiều khóa huấn luyện để chờ đợi cơ hội đến.

Gangnam Zombie của Jiyeon (T-ara) và Ji Il Joo đóng chính chính thức công chiếu vào ngày 30/11 5
Nữ diễn viên kiêm diễn viên Park Jiyeon

đề tài phim zombie không còn mới lạ với thị trường điện ảnh Hàn Quốc, tuy nhiên đoàn làm phim cho biết tựa phim này vẫn sẽ có chất riêng, có những tình tiết bất ngờ và không làm khán giả thất vọng. Với visual vượt trội của cặp đôi diễn viên chính, khán giả mong chờ sự bùng nổ của họ trong dự án lần này. Hãy cùng VOH đón chờ bộ phim lên sóng và ủng hộ cho các diễn viên cũng như toàn bộ ekip của Gangnam Zombie nhé!

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)