Loạt phim lên sóng Netflix tháng 11/2022: Có đủ lãng mạn, hài hước lẫn kinh dị, giật gân

(VOH) - Tháng này, Netflix cho ra mắt nhiều phim độc quyền với nội dung hấp dẫn. Nhiều series đình đám của nền tảng này cũng trở lại với mùa mới.

Netflix là một trong những nền tảng xem phim được ưa chuộng nhất hiện nay bởi nội dung đa dạng, hằng tháng đều phát hành thêm nhiều phim khác từ Âu Mỹ đến Á Đông để khán giả thoải mái lựa chọn. Cũng thế, tháng 11 này, Netflix tiếp tục trình làng loạt series và phim lẻ thuộc nhiều thể loại đa dạng. Cùng điểm qua những cái tên đáng chú ý nhất nhé.

Series phim độc quyền của Netflix tháng 11

Bộ Tứ Thời Thượng - The Fabulous

  • Ngày ra mắt: 4/11
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Lãng mạn, hài hước

The Fabulous là bộ phim xoay quanh ngành công nghiệp thời trang ở Seoul, kể về sự nghiệp, tình yêu, tình bạn và đời sống của những người trẻ khi họ phấn đấu để tồn tại trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt. 4 nhân vật chính của phim là Pyo Ji Eun (Chae Soo Bin) - quản lý tại công ty PR cho các thương hiệu cao cấp; Ji Woo Min (Choi Min Ho) - một nhiếp ảnh gia tự do, luôn thờ ơ với cuộc sống; Joseph (Lee Sang Woon) - một nhà thiết kế thời trang và Ye Seon Ho (Park Hee Jung) - một siêu mẫu.

Đằng Sau Mỗi Ngôi Sao - Behind Every Star

  • Ngày ra mắt: 7/11
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Hài hước, đa cốt truyện, giới giải trí
Loạt phim lên sóng Netflix tháng 11/2022: Có đủ lãng mạn, hài hước lẫn kinh dị, giật gân 1
 

Đây là bản remake của Hàn Quốc dựa trên bộ phim Call My Agent của Pháp. Nội dung phim xoay quanh sự nghiệp, cuộc sống và khát vọng của những người làm công việc quản lý người nổi tiếng. Họ vừa phải đối mặt với mâu thuẫn giữa đồng nghiệp trong văn phòng, đối phó với các yêu cầu từ người nổi tiếng và giải quyết những việc liên quan đến đời tư cá nhân.

Hoàng Quyền - The Crown (mùa 5)

  • Ngày ra mắt: 9/11
  • Quốc gia: Anh Quốc
  • Thể loại: Chính kịch, hoàng gia

Loạt phim đình đám về nữ hoàng Elizabeth II đã chính thức trở lại. Mùa 5 của phim lấy bối cảnh ở thập niên 90, nội dung chủ yếu xoay quanh mối quan hệ giữa công nương Diana (Elizabeth Debicki) và gia đình chồng. Các vụ bê bối bị phanh phui, tranh cãi về chế độ quân chủ đẩy hoàng gia vào tình trạng khủng hoàng. Nữ hoàng sẽ làm gì để vượt qua những thử thách này?

Xem thêm: Lượt xem The Crown tăng nhanh chóng mặt, điều gì làm nên sức hút của siêu phẩm về hoàng gia Anh này?

Nữ Tu Chiến Binh - Warrior Nun (mùa 2)

  • Ngày ra mắt: 10/11
  • Quốc gia: Mỹ
  • Thể loại: Giả tưởng, hành động
Loạt phim lên sóng Netflix tháng 11/2022: Có đủ lãng mạn, hài hước lẫn kinh dị, giật gân 2
 

Nữ Tu Chiến Binh là một series phim trên nền tảng Netflix kể về cô gái Ava Silver (Alba Baptista) vô tình được hồi sinh và được chữa khỏi bệnh liệt sau khi tiếp nhận sức mạnh của cổ vật thánh, một vật mà các nữ tu chiến binh cố gắng bảo vệ khỏi kẻ xấu. Từ đây, Ava nhận lãnh sứ vụ lãnh đạo đội quân chiến binh chống lại quỷ dữ.

Ở mùa 2, Ava sẽ đồng hành cùng các đồng minh mới, tiếp tục việc diệt trừ ác quỷ. Họ sẽ phải đối mặt với một nhà tiên tri giả đang có âm mưu thôn tính thế giới và tìm cách phá vỡ kế hoạch của hắn.

1899

  • Ngày ra mắt: 17/11
  • Quốc gia: Đức
  • Thể loại: Giật gân, hành động, bí ẩn, kinh dị

1899 là series mới rất được trông chờ của Netflix vì được sáng tạo bởi bộ đôi Jantje Friese và Baran bo Odar - cũng là những người đứng sau thành công của series Dark. Loạt phim mới này lấy bối cảnh trên một chiếc tàu chở người di cư từ châu Âu đến New York. Ác mộng bắt đầu ập tới khi trên biển xuất hiện một con tàu di cư thứ hai. Nếu bạn là fan của thể loại kỳ bí, kinh dị và siêu nhiên, đặc biệt nếu bạn trót mê mẩn Dark thì 1899 chính là tựa phim dành cho bạn.

Xem thêm: Điểm qua các bộ phim khoa học viễn tưởng kinh dị, siêu nhiên hay nhất mọi thời đại

Somebody

  • Ngày ra mắt: 18/11
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Tâm lý, giật gân
Loạt phim lên sóng Netflix tháng 11/2022: Có đủ lãng mạn, hài hước lẫn kinh dị, giật gân 3
Somebody

Kim Som (Kang Hae Rim) là một lập trình viên mắc chứng tự kỷ. Cô đã tạo ra một ứng dụng hẹn hò mà không biết rằng có một tên sát nhân hàng loạt đã dùng ứng dụng ấy để xác định các mục tiêu giết người. Sung Yun Oh (Kim Young Kwang) có bề ngoài là một kiến trúc sư hào hoa nhưng thực chất lại là kẻ sát nhân. Một ngày nọ, Som trở thành mục tiêu của Yun Oh. Bị cuốn vào vòng xoáy tình cảm chết chóc, liệu cô có thể thoát khỏi?

Wednesday

  • Ngày ra mắt: 23/11
  • Quốc gia: Mỹ
  • Thể loại: Bí ẩn, hài kịch đen, siêu nhiên
Loạt phim lên sóng Netflix tháng 11/2022: Có đủ lãng mạn, hài hước lẫn kinh dị, giật gân 4
Gia đình Addams bản kinh điển năm 1991

Gia đình Addams được tạo ra bởi Charles Addams vào năm 1938 và nhanh chóng nổi tiếng, trở thành một trong những biểu tượng văn hóa đại chúng của Mỹ. Gia đình quái dị này đã nhiều lần được các nhà làm phim chuyển thể lên màn ảnh, nổi tiếng nhất là phiên bản năm 1991 của đạo diễn Barry Sonnenfeld. Trong số các thành viên của gia đình, cô chị cả Wednesday được xem là nhân vật kinh điển và cuốn hút nhất.

Loạt phim lên sóng Netflix tháng 11/2022: Có đủ lãng mạn, hài hước lẫn kinh dị, giật gân 5
Gia đình Addams bản mới năm 2022

Tháng 11 này, gia đình Addams sẽ lần nữa có dịp xuất hiện trên màn ảnh dưới bàn tay nhào nặn của vị đạo diễn chuyên về thể loại kỳ bí Tim Burton. Như cái tên đã thể hiện, bộ phim sẽ xoay quanh Wednesday và được lấy bối cảnh ở thời hiện đại thay vì thập niên 90 như trong nguyên tác. Sau khi gây rắc rối ở trường cũ, Wednesday (Jenna Ortega) được chuyển đến một ngôi trường mới đặc biệt hơn - học viện Nevermore.

Loạt phim sẽ theo chân Wednesday trong hành trình làm quen với môi trường mới, các mối quan hệ mới cũng như tìm hiểu những bí ẩn trong thị trấn, khả năng tâm linh của Wednesday và quá khứ của gia đình cô.

Xem thêm: Top 22 phim kinh dị hay trên Netflix khiến người xem khóc thét

Tình Đầu - First Love

  • Ngày ra mắt: 24/11
  • Quốc gia: Nhật Bản
  • Thể loại: Lãng mạn
Loạt phim lên sóng Netflix tháng 11/2022: Có đủ lãng mạn, hài hước lẫn kinh dị, giật gân 6
 

Tài tử Satoh Takeru sẽ tái ngộ khán giả với bộ phim thuộc thể loại tình cảm nhẹ nhàng, lãng mạn First Love. Bộ phim kể về những kí ức của mối tình đầu từ 20 năm trước của Yae Noguchi (Hikari Mitsushima) và Harumichi Namiki (Takeru Satoh). Thời niên thiếu, họ có thể làm bất kì điều gì mình muốn, có thể yêu một tình yêu nhiệt thành. Nhưng càng trưởng thành, cuộc sống khắc nghiệt càng khiến họ trở nên trầm lắng hơn. Tình yêu, ước mơ, sự nghiệp đều gặp phải những nốt lặng. Liệu họ có thể đồng hành cùng nhau đến cuối đời?

Phim lẻ độc quyền của Netflix tháng 11

Enola Holmes 2

  • Ngày ra mắt: 4/11
  • Quốc gia: Mỹ, Anh Quốc
  • Thể loại: Phiêu lưu, hài hước, trinh thám
Loạt phim lên sóng Netflix tháng 11/2022: Có đủ lãng mạn, hài hước lẫn kinh dị, giật gân 7
Enola Holmes 2

Enola Holmes (Millie Bobby Brown) là em gái út của vị thám tử lừng danh Sherlock Holmes. Giống với anh mình, cô cũng có trí tuệ nhạy bén và khả năng suy luận thấu đáo. Cô lém lỉnh, mạnh mẽ và không tuân theo những chuẩn mực khắt khe mà xã hội áp đặt lên phụ nữ thời bấy giờ. Ở kết phần 1, Enola đã tìm ra được lý tưởng của mình - cô muốn trở thành thám tử.

Bởi thế, sang phần 2 này, cô chính thức mở văn phòng thám tử và nhận được vụ án đầu tiên: một vụ tìm người mất tích. Để hoàn thành nhiệm vụ, tất nhiên Enola vẫn sẽ cần tới sự giúp đỡ từ anh trai mình và người bạn điển trai cô gặp ở phần 1 - Tử tước Tewkesbury (Louis Partridge). Đón xem thám tử mới vào nghề Enola sẽ giải quyết vụ án thế nào vào ngày 4/11 tới nhé.

Xem thêm: Loạt phim trinh thám, thám tử điều tra phá án ly kỳ, hay hấp dẫn người xem

Xiêu Lòng Giáng Sinh - Falling For Christmas

  • Ngày ra mắt: 10/11
  • Quốc gia: Mỹ
  • Thể loại: Hài hước, lãng mạn

"Nữ hoàng thị phi" Lindsay Lohan sẽ trở lại màn ảnh với bộ phim chủ đề Giáng sinh đơn giản, nhẹ nhàng và hài hước này. Trong phim, cô vào vai Sierra Belmont, một nữ thừa kế giàu có, cả đời chưa từng động tay vào việc gì bỗng gặp tai nạn khi trượt tuyết và mất trí nhớ. Cô được một người đàn ông góa vợ và con gái anh ta cứu và mang về nhà.

Vì cô không thể nhớ ra mình là ai nên không có cách nào liên lạc với người thân, thế là cô đành tá túc tại nhà anh, chờ đến khi ký ức được khôi phục. Từ đây, Sierra dần học cách tự tay làm nhiều thứ, đồng thời, tình cảm cũng dần nảy nở giữa cô và người đàn ông góa vợ.

Phép Màu Ở Ireland - The Wonder

  • Ngày ra mắt: 16/11
  • Quốc gia: Anh Quốc
  • Thể loại: Nghệ thuật, chính kịch, tâm lý kinh dị

Lấy bối cảnh năm 1892, ở vùng trung du Ireland có cô bé Anna O'Donnell (Kíla Lord Cassidy) đã nhịn ăn nhiều tháng và khẳng định mình có khả năng đặc biệt và không cần thức ăn phàm tục để duy trì sự sống. Y tá Lib Wright (Florence Pugh) được chọn đưa đến làng để theo dõi Anna, xem thử sức mạnh siêu nhiên của Anna liệu có đúng là sự thật, hay cô bé đang giấu giếm một bí mật nào đó để được người ta tôn sùng.

Xem thêm: Những phim lẻ hay nhất trên nền tảng Netflix khi liên tục lên top trending

Giáng Sinh Ở Trang Trại Tầm Gửi - Christmas on Mistletoe Farm

  • Ngày ra mắt: 23/11
  • Quốc gia: Anh Quốc
  • Thể loại: Gia đình, hài hước
Loạt phim lên sóng Netflix tháng 11/2022: Có đủ lãng mạn, hài hước lẫn kinh dị, giật gân 8
Giáng Sinh Ở Trang Trại Tầm Gửi

Thêm một bộ phim nữa về Giáng sinh cho những ai cần sự thư giãn và yêu thích không khí mùa lễ hội. Trong phim, người đàn ông góa vợ Matt Cunningham (Scott Garnham) bỗng được thừa kế một trang trại vào đúng dịp Giáng sinh. Anh đưa các con đến đó và dự định chỉ ở lại tạm thời vì quá mệt mỏi với việc thích nghi với cuộc sống chốn thôn quê, hơn hết, anh vẫn còn công việc khác ở thành phố đang đợi mình.

Loạt phim lên sóng Netflix tháng 11/2022: Có đủ lãng mạn, hài hước lẫn kinh dị, giật gân 9
 

Thế nhưng các con của Matt lại rất thích trang trại. Chúng hợp tác với những người hàng xóm khác lên kế hoạch để khiến bố mình đồng ý ở lại nơi này mãi mãi. Giáng Sinh Ở Trang Trại Tầm Gửi hứa hẹn sẽ là một bộ phim gia đình vừa hài hước cũng không kém phần ấm áp, thích hợp cho mọi lứa tuổi.

Ký Ức Của Bệnh Nhân - The Lost Patient

  • Ngày ra mắt: 30/11
  • Quốc gia: Pháp
  • Thể loại: Bí ẩn, giật gân
Loạt phim lên sóng Netflix tháng 11/2022: Có đủ lãng mạn, hài hước lẫn kinh dị, giật gân 10
Ký Ức Của Bệnh Nhân

Chàng trai trẻ Thomas (Txomin Vergez) tỉnh lại ở bệnh viện sau 3 năm hôn mê và được cho biết rằng cả gia đình cậu đã bị sát hại, cậu là người duy nhất sống sót, còn em gái Laura (Rebecca Williams) của cậu đã mất tích. Thomas không thể nhớ gì về đêm định mệnh ấy, nhưng một bác sĩ tâm thần tên Anna (Clotilde Hesme) tìm đến và nói rằng sẽ giúp cậu nhớ tất cả.

Với sự giúp đỡ của Anna, từng ký ức đứt đoạn của Thomas dần được liên kết lại. Nhưng ẩn trong những ký ức ấy là những sự thật kinh hoàng mà Thomas vẫn luôn trốn tránh. Liệu họ có tìm được Laura và hung thủ đã sát hại cả gia đình?

Trên đây là những tác phẩm nổi bật nhất sẽ lên sóng Netflix trong tháng 11 này. Bạn có thể trải nghiệm đủ các cung bậc cảm xúc từ sợ hãi, "xoắn não" cho đến vui vẻ, xúc động, ấm áp chỉ bằng cách mở Netflix lên và chọn một bộ phim để thưởng thức. Chắc hẳn bạn cũng đã "nhắm" được cho mình series hay phim lẻ hợp "gu" nhất trong danh sách trên rồi nhỉ?

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet)