Millie Bobby Brown và tình sử với loạt sao nam 'cực phẩm'

(VOH) - Không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và lối diễn xuất tự nhiên, Millie Bobby Brown còn khiến người hâm mộ choáng ngợp bởi lịch sử tình trường của cô. Hiện tại, Millie là cái tên hot.

Những ngày gần đây, cộng đồng yêu phim không khỏi xôn xao về những thông tin xoay quanh series Stranger Things. Mỗi khi nhắc đến bộ phim, khán giả không thể không nhắc đến cái tên Eleven đang làm mưa làm gió của Millie Bobby Brown. Có thể nói, chính nhờ những tập đầu của Stranger Things, Millie Bobby Brown từ một cô bé chỉ đóng những vai phụ giờ đây đã trở thành ngôi sao vụt sáng của bom tấn Hollywood. 

Bên cạnh những thành công vang dội của các bộ phim như: Godzilla, Enola Holmes, Stranger Things,... Millie Bobby Brown còn được biết đến là nữ diễn viên trẻ có lịch sử tình trường “khủng” khi những anh chàng từng hẹn hò với cô nàng đều là những cái tên “chấn động”. Được biết, hiện tại nữ diễn viên đang “cặp kè” với con trai của Jon Bon Jovi.

1. Jack Bongiovi

Jack Bongiovi không còn là cái tên xa lạ với công chúng khi anh được biết đến là con trai của huyền thoại nhạc rock Jon Bon Jovi. Tin đồn về mối quan hệ yêu đương của Millie Bobby Brown và Jack Bongiovi “nổ ra” vào tháng 6/2021. Chỉ 5 tháng sau đó, tức tháng 11/2021, Eleven đã công khai mối quan hệ của cả hai trước truyền thông. 

Loạt sao nam từng hẹn hò với 'Eleven' Millie Bobby Brown 1
Millie  Bobby Brown và Jack Bongiovi đang quen nhau

Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau đến những sự kiện, cuộc vui hay ủng hộ nhau trên con đường sự nghiệp của mình. Gần đây nhất, khoảnh khắc Millie Bobby Brown đến tham dự concert của Harry Styles bên cạnh Jack Bongiovi còn có sự góp mặt của cậu bạn thân Noah Schnapp - nam diễn viên đóng vai Will trong Stranger Things đã nhận được nhiều sự chú ý. 

2. Joseph Robinson

Vào cuối năm 2019, khán giả bất ngờ bắt gặp hình ảnh của Millie Bobby Brown và Joseph Robinson thông qua những tấm ảnh thân thiết quá mức tình bạn. Lúc này, Joseph đã chia sẻ những khoảnh khắc anh du lịch ở Maldives và trong đó có sự góp mặt của Mille.

Loạt sao nam từng hẹn hò với 'Eleven' Millie Bobby Brown 2
Tấm ảnh gây sốt ngày ấy của Millie và Joseph

Thậm chí, vào năm 2020, cả hai có tin đồn hẹn hò khi đồng loạt đăng tải những hình ảnh ôm ấp thân mật cùng dòng trạng thái bày tỏ tình cảm dành cho đối phương: “Ly x” (có nghĩa là: "Love you").  Tuy nhiên, câu chuyện tình của cặp đôi nhanh chóng tan rã sau 10 tháng mặn nồng vì lý do cả hai quá bận rộn với những lịch trình riêng.

3. Romeo Beckham

Có thể nói, thông tin Millie Bobby Brown hẹn hò cùng Romeo Beckham có vẻ là tin tức chấn động nhất. Bởi lẽ, cả hai dường như khá kín tiếng trong chuyện tình cảm tại thời điểm lúc bấy giờ. Giới truyền thông nghi ngờ cặp đôi hẹn hò vào tháng 3/2019 vì những hành động và cử chỉ kỳ lạ dành cho đối phương. 

Loạt sao nam từng hẹn hò với 'Eleven' Millie Bobby Brown 3
Romeo và Millie gặp nhau trong một sự kiện

Chưa dừng lại ở đó, mẹ của Romeo - Victoria Beckham - thậm chí còn ủng hộ tuyệt đối con trai hẹn hò với nữ diễn viên đa tài Eleven vì bà là một fan cứng của cô nàng. Được biết, đôi trẻ gặp nhau tại một sự kiện của UNICEF vào năm 2016 khi Romeo cùng bố là David Beckham tham gia sự kiện này, còn Millie thì được dịp đứng chung sân khấu cùng David. Tuy nhiên, không rõ lý do vì đâu mà cả hai chấm dứt mối quan hệ tình cảm dù người hâm mộ cực kỳ ủng hộ câu chuyện tình này.

4. Jacob Sartorius

Vào tháng 10/2017, Jacob Sartorius và Mille Bobby Brown bất ngờ chia sẻ những tấm ảnh ôm ấp hạnh phúc bên cạnh đối phương khiến công chúng ngỡ ngàng. Ngay sau khi xác nhận thông tin hẹn hò và không ngần ngại công khai những bức ảnh thân mật, cặp đôi lại một lần nữa thông báo chia tay vào tháng 7/2018. 

Loạt sao nam từng hẹn hò với 'Eleven' Millie Bobby Brown 4
Tình yêu trẻ con của Millie và Jacob

Có thể nói, dù cuộc tình nhanh đến và nhanh đi cùng với Jacob Sartorius nhưng Millie Bobby Brown vẫn dành nhiều lời có cánh dành cho đối phương. Thậm chí, người đẹp sinh năm 2004 còn đăng tải dòng cảm xúc trên Instagram: “Quyết định chia tay đều đến từ hai phía, tuy nhiên thì cả mình và Jacob vẫn sẽ giữ mối quan hệ bạn bè tốt của nhau.” 

Có lẽ, dù là Eleven hay Millie Bobby Brown, cô nàng diễn viên 10x đa tài vẫn rất được lòng người hâm mộ vì tính cách nhí nhảnh, hòa đồng và dễ mến. Hiện tại, sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật của Hollywood, giờ đây Millie đa tài được biết đến với hai vai trò: diễn viên và nhà sản xuất phim người Anh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.