Kim Ji Hoon chia sẻ cảm nghĩ về cảnh nóng 18+ với Lee Joo Bin trong Phi Vụ Triệu Đô Hàn Quốc

(VOH) – Những chia sẻ thú vị của nam diễn viên khi đóng cảnh ân ái với bạn diễn Lee Joo Bin. Phi Vụ Triệu Đô Hàn Quốc hiện đang có mặt trên Netflix.

Phi Vụ Triệu Đô Hàn Quốc: Khu vực kinh tế chung chỉ vừa có mặt trên Netflix không bao lâu nhưng nhanh chóng cho thấy sức hot khủng. Dẫu nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều nhưng dàn cast của bom tấn cũng nhận được sự chú ý của đông đảo các fan.

Được làm lại từ bản gốc Tây Ban Nha, bộ phim ngoài những cảnh đấm đá, hành động còn có rất nhiều cảnh thân mật của các cặp đôi trong phim. Đáng nói, một trong những cảnh quay để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người xem là màn ân ái của Denver (Jamie Lorento) với con tin Monica. Sang bản Hàn, các nhà làm phim vẫn giữ lại hầu hết nội dung và cả điều này, chỉ thay bằng tên Denver (Kim Ji Hoon) và con tin Mi Sun (Lee Joo Bin).

denver-kim-ji-hoon-chia-se-ve-canh-nong-18+-money-heist-han-1
Cảnh quay nóng bỏng của Denver - Monica ở bản Hàn đã trở thành một trong những cảnh tiêu biểu của bản Tây Ban Nha
denver-kim-ji-hoon-chia-se-ve-canh-nong-18+-money-heist-han-2
 
denver-kim-ji-hoon-chia-se-ve-canh-nong-18+-money-heist-han-3
Ở phiên bản Hàn Quốc, 2 diễn viên đã tái hiện cảnh quay nóng bỏng này và rất được tán dương

Nam diễn viên Kim Ji Hoon vừa qua cũng có những chia sẻ khi tái hiện lại cảnh này một cách rất cởi mở và tươi tắn. Khi nhận kịch bản và đọc về cảnh thân mật, anh chàng quyết định sẽ cố gắng thể hiện cho giống với bản Tây Ban Nha nhất có thể. Trước khi bấm máy, Kim Ji Hoon và Lee Joo Bin đã có dịp gặp gỡ và động viên, khích lệ nhau để hoàn thành cảnh quay một cách chi tiết nhất có thể.

denver-kim-ji-hoon-chia-se-ve-canh-nong-18+-money-heist-han-4
Kim Ji Hoon và Lee Soo Bin đã động viên nhau trước khi thực hiện cảnh quay thân mật

Thêm vào đó, nam diễn viên thổ lộ lúc quay thì trong đầu hoàn toàn không có nghĩ ngợi gì, một phần vì kinh nghiệm vào nghề đã lâu. Bên cạnh đó, bạn diễn Lee Joo Bin cũng là người rất chuyên nghiệp nên cả 2 chỉ cố gắng làm tròn trách nhiệm của mình. Tuy nhiên, anh chàng vốn không hề biết hiệu ứng của khán giả lại thích thú với cặp đôi Denver – Mi Sun nhiều đến vậy.

denver-kim-ji-hoon-chia-se-ve-canh-nong-18+-money-heist-han-5
Diễn một lần không dám xem lại, nhưng phản ứng hóa học của cặp đôi Denver - con tin Mi Sun nhận lại rất tích cực
denver-kim-ji-hoon-chia-se-ve-canh-nong-18+-money-heist-han-6
Kim Ji Hoon đã thể hiện thái độ làm việc rất chuyên nghiệp

Không chỉ dừng lại ở đó, Kim Ji Hoon còn tiết lộ anh đã phải nghiên cứu, tập luyện cho vai diễn của mình rất nhiều. Đặc biệt, về điệu cười, điểm sáng của nhân vật Denver đã được anh chàng người Hàn dốc lòng hết sức có thể để có thể mang lại cảm giác giống với nguyên bản.

denver-kim-ji-hoon-chia-se-ve-canh-nong-18+-money-heist-han-7
Ngoài ra, để mang lại một Denver sống động như bản gốc, anh chàng đã phải dành rất nhiều thời gian nghiên cứu cho nhân vật này

Xem thêm: Cận cảnh vẻ đẹp trong trẻo, giản dị của ‘Tokyo’ Jeon Jong Seo trong Phi Vụ Triệu Đô Hàn Quốc

Phi vụ triệu đô – Hàn Quốc: Khu vực kinh tế chung hiện đang lọt top trending ở nhiều quốc gia khác nhau và đang được phát hành độc quyền trên Netflix.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet