Cát Phượng “tậu” xế hộp mới, khẳng định mình không giàu như lời đồn

(VOH) - Đây là chiếc xe mà nữ nghệ sĩ mong ước đã lâu nên cô không giấu được vui mừng khi giấc mơ thành hiện thực.

Nghệ sĩ Cát Phượng là cái tên quen thuộc với khán giả Việt Nam, cô thường xuất hiện trên cả phim truyền hình lẫn sân khấu kịch. Không chỉ sự nghiệp, đời tư của Cát Phượng cũng khiến nhiều người tò mò, đặc biệt là sau khi cô đường ai nấy đi với người tình trẻ Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng “tậu” xế hộp mới, khẳng định mình không giàu như lời đồn 1
Cát Phượng hào hứng chia sẻ niềm vui mua xe mới với khán giả

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng bắt đầu tập trung nhiều cho sự nghiệp hơn. Mới đây, cô thông báo tin vui đến người hâm mộ khi tậu cho mình chiếc xế hộp mới toanh. Nữ nghệ sĩ hào hứng chia sẻ: "Đăng lên để năm sau Facebook nhắc kỷ niệm và để có thêm năng lượng tích cực mà cày bừa trả ngân hàng nha. Em không có nhiều tiền mà mua xe trả một lần, em phải vay ngân hàng đó trời ơi. Em nghèo... Các anh chị em đừng nhắn tin em nói em như đúng rồi vậy..."

Xem thêm: Cát Phượng bất ngờ đăng ảnh mặc váy cưới, nam chính là ai?

Khán giả khá bất ngờ với chia sẻ của Cát Phượng. Từ trước đến nay, nhiều người nghĩ rằng cô là nghệ sĩ giàu có, đắt show. Vì thế, không ai nghĩ rằng nữ nghệ sĩ lại phải mua trả góp xe.

Cát Phượng “tậu” xế hộp mới, khẳng định mình không giàu như lời đồn 2
Khán giả bất ngờ vì Cát Phượng không mua trả thẳng mà phải trả góp ngân hàng để mua xe

Cát Phượng có một chiếc xe hơi đã đồng hành cùng cô suốt 13 năm trời. Mãi đến hôm nay, nữ nghệ sĩ mới quyết định đón thành viên mới về nhà. Trước đây, Cát Phượng cũng đã có lần chia sẻ về vấn đề kinh tế của bản thân và nhận rằng trong tài khoản của mình không bao giờ có quá 100 triệu. Lý giải cho điều đó, nữ diễn viên cho biết cứ hễ có tiền là cô mang đi mua gạo góp cho chùa làm công đức. Vì thế khi Cát Phượng hào hứng chia sẻ về chiếc xe mới, khán giả đều vui thay cho cô và gửi hàng loạt lời chúc mừng đến nữ nghệ sĩ.

Cát Phượng “tậu” xế hộp mới, khẳng định mình không giàu như lời đồn 3
Hiện Cát Phượng đã cân bằng cuộc sông trở lại hậu chia tay Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng sinh năm 1970, là diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt. Có sự nghiệp thành công, mang lại tiếng cười cho khán giả, song đời tư tình cảm của Cát Phượng lại không được suôn sẻ.

Sau cuộc hôn nhân dang dở với Thái Hòa và có một con chung, Cát Phượng bén duyên với Kiều Minh Tuấn. Thế nhưng mối tình chị em vẫn không thể đi đến hồi kết viên mãn, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi sau một thập kỷ bên nhau. Hiện tại, Cát Phượng vẫn duy trì trạng thái độc thân vui vẻ và thường xuyên chia sẻ đời tư với fan hâm mộ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet