Không gian sống xa xỉ của trùm giải trí Hong Kong

(VOH) - Cuộc sống của gia đình Trần Lam - Hướng Hoa Cường khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hướng Hoa Cường là một nam doanh nhân, diễn viên, trùm tư bản kiêm nhà sản xuất điện ảnh người Hồng Kông. Người trong giới còn biết Hướng Hoa Cường là một trong những người con của “bố già” băng đảng khét tiếng Tân Nghĩa An. Bản thân Hướng Hoa Cường cũng là một ông trùm Hội Tam Hoàng. Vì thế, gia thế của Hướng thị nói chung và Hướng Hoa Cường nói riêng đã đạt đến đẳng cấp khó ai sánh bằng.

Khám phá không gian sống xa xỉ của trùm giải trí Hong Kong 1
Gia đình Hướng Hoa Cường, Trần Lam và con trai, con dâu

Mới đây, Trần Lam - vợ Hướng Hoa Cường chia sẻ video “room tour” khiến nhiều người trầm trồ vì độ giàu có, xa hoa. Trong video, bà chia sẻ chi tiết về căn nhà trị giá hàng trăm triệu HKD tại khu Cửu Long.

Xem thêm: Choáng ngợp trước căn biệt thự đúng chuẩn khách sạn 5 sao của vợ chồng Đan Trường tại Mỹ

Trần Lam chia sẻ bà và chồng đã luôn ao ước có một căn nhà ở Cửu Long - khu vực đất đai đắt đỏ nhất Hong Kong. Nơi đây có mật độ dân số thấp và là nơi nghỉ ngơi của nhiều người nổi tiếng, giàu có.

Khám phá không gian sống xa xỉ của trùm giải trí Hong Kong 2
Trần Lam làm roon tour chia sẻ không gian sống của gia đình

Ngôi nhà mà gia đình Hướng Hoa Cường đang sống được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, trang trí nhiều đèn giúp bừng sáng không gian. Trần Lam còn cho biết ánh sáng trong nhà được bậc thầy hóa trang của showbiz Hoa Ngữ là Trương Thúc Bình thiết kế thi công. Trong nhà có tường khảm lá bạc khiến ngay cả tỷ phú Jack Ma cũng không khỏi kinh ngạc vì độ chịu chơi của gia đình Trần Lam khi ghé thăm nơi đây vào năm 1999.

Khám phá không gian sống xa xỉ của trùm giải trí Hong Kong 3
Khu vực bên ngoài nhà có hồ bơi

Trước nhà có sân vườn và bể bơi dài 10m. Đi sâu vào trong, Trần Lam giới thiệu phòng khách với những bộ sưu tập ngọc bích, pha lê, tranh thư pháp quý hiếm. Đương nhiên, trong nhà không thiếu một căn phòng riêng chất đầy hàng hiệu của gia đình.

Khám phá không gian sống xa xỉ của trùm giải trí Hong Kong 4
Phòng khách trưng bày nhiều đồ phong thủy quý hiếm
Khám phá không gian sống xa xỉ của trùm giải trí Hong Kong 5
Bức tường lá bạc cực kỳ giá trị
Khám phá không gian sống xa xỉ của trùm giải trí Hong Kong 6
Phòng riêng chứa quần áo, túi xách hàng hiệu của gia đình
Khám phá không gian sống xa xỉ của trùm giải trí Hong Kong 7
Phòng xem phim, hầm rượu đều có đủ

Dinh thự 5 tầng của Trần Lam còn có hầm rượu, phòng xem phim, phòng tập thể dục để phục vụ cho nhu cầu của gia chủ. Ngoài ngôi nhà xa hoa ở Hong Kong ra thì năm ngoái, vợ chồng Hướng Hoa Cường còn chi 160 triệu HKD (20,5 triệu USD) mua căn hộ hạng sang ở trung tâm thành phố Đài Bắc.

Vợ Hướng Hoa Cường - Trần Lam là một nhà sưu tập đá quý nổi tiếng. bà thường xuyên xuất hiện trước truyền thông với trang sức ngọc trai, ngọc lục bảo, kim cương. Năm 2013, bà từng bỏ ra 86,1 triệu HKD để mua viên kim cương hình giọt nước, nặng nhất thế giới 75,36 carat. Không ít người bày tỏ sự ghen tị lẫn ngưỡng mộ không gian sống đầy xa hoa của gia đình ông trùm giải trí Hong Kong sau khi xem video. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet