Mono trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng xe lớn

(VOH) - Dù là một tân binh mới ra mắt nửa năm, Mono vẫn khẳng định được sức hút khủng của mình.

Mới đây, cộng đồng xôn xao với thông tin nghệ sĩ Mono trở thành gương mặt đại sứ thương hiệu cho hãng xe Yamaha. Yamaha Motor là một trong những thương hiệu về xe máy hàng đầu Nhật Bản, đồng thời là hãng xe được ưa chuộng tại Việt Nam. Vì thế, việc hãng chọn Mono - một tân binh chỉ mới debut được nửa năm chứng tỏ sức hút mãnh liệt đến từ chàng trai sinh năm 2000.

Mono trở thành đại sứ thương hiệu của Yamaha, cứ đà này chẳng mấy chốc mà đuổi kịp anh ruột 1
Mono là tân binh mới ra mắt nhưng đã được chọn làm đại sứ cho thương hiệu xe lớn

Cách đây vài tháng, Mono - tên thật là Nguyễn Việt Hoàng bất ngờ debut với thân phận ca sĩ. Điều này khiến khán giả vừa tò mò, vừa lo lắng việc anh chàng sẽ bị “đè bẹp” dưới chiếc bóng "cây đa cây đề" của anh trai ruột là Sơn Tùng MTP. Dẫu sao thì vị thế của Sơn Tùng trên thị trường nhạc Việt cũng khá lớn. Đây sẽ là con dao hai lưỡi - danh tiếng của anh trai sẽ là bệ phóng mạnh mẽ cho Mono, nhưng nếu anh không có thực tài thì sẽ chỉ mãi gắn với cái tên “em trai của Sơn Tùng”.

Xem thêm: MV Waiting For You lên sóng, khán giả đứng ngồi không yên vì độ chịu "chơi" của MONO

Tuy nhiên, sau nhiều tháng qua, thành tựu mà Mono đạt được đã chinh phục khán giả. Visual ổn áp, trình diễn có năng lượng và quan trọng hơn hết là bài hát thứ hai trong sự nghiệp - Waiting For You trở thành hit lớn. Việc một tân binh sở hữu sản phẩm âm nhạc 63 triệu views Youtube là điều không phải ai cũng làm được. Đây cũng chính là cột mốc giúp Mono khẳng định được tên tuổi, có được "chất" cá nhân mà không phải núp dưới cái bóng của anh trai.

Mono trở thành đại sứ thương hiệu của Yamaha, cứ đà này chẳng mấy chốc mà đuổi kịp anh ruột 2
Anh chàng thanh công vượt mong đợi với Waiiting For You

Vì thế, việc Mono được chọn mặt gửi vàng làm đại sứ cho một thương hiệu lớn như Yamaha có thể xem là xứng đáng. Thương hiệu mong muốn nắm bắt tinh thần của những người trẻ, tạo cho họ những trải nghiệm mới, vượt trên sự mong đợi theo triết lý “Kando” của hãng. Từ sự thấu hiểu đó, Yamaha tìm thấy “điểm chạm” là ca sĩ MONO - tân binh Gen Z đầy nhiệt huyết và cá tính của showbiz Việt. Bên cạnh đó, việc sở hữu vẻ ngoài điển trai, năng động cũng giúp hình ảnh Mono trở nên phù hợp với thương hiệu Yamaha. 

Mono trở thành đại sứ thương hiệu của Yamaha, cứ đà này chẳng mấy chốc mà đuổi kịp anh ruột 3
Mono có thần thái lẫn phong cách rất phù hợp với Yamaha

Nửa cuối năm 2022 này có lẽ đã quá trọn vẹn với Mono - một tân binh mới nổi đầy tài năng. Hy vọng rằng  anh chàng sẽ giữ vững phong độ, sớm cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm âm nhạc mới cũng như tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Mono trở thành đại sứ thương hiệu của Yamaha, cứ đà này chẳng mấy chốc mà đuổi kịp anh ruột 4
Chúc mừng Mono trở thành đại sứ thương hiệu cho Yamaha

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: Internet