Hoa cưới Diệu Nhi linh nghiệm, Sam được bạn trai cầu hôn ở tuổi 31

(VOH) - Sam đăng tải tấm ảnh được bạn trai giấu mặt đeo nhẫn cầu hôn. Cô nàng sẽ tiết lộ thông tin chồng tương lai trong thời gian sắp tới.

Mới đây, đại diện của MC, diễn viên Sam đã xác nhận với truyền thông cô nàng được bạn trai cầu hôn ở tuổi 31. “Cô dâu tương lai” nhanh chóng đăng tải tấm ảnh khoe nhẫn kim cương trên trang cá nhân kèm chia sẻ "Lời nguyền hoa cưới".

Cô nàng từ chối tiết lộ sâu về chuyện tình cảm và thông tin chi tiết về bạn trai. Đại diện của nữ diễn viên cho biết cô sẽ chia sẻ vào dịp gần nhất. Ngay lập tức, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả để lại bình luận gửi lời chúc mừng tới Sam. Trong đó phải kể đến các tên tuổi như Ngọc Lan, Tiến Luật,... nhanh chóng chúc mừng đàn em.

hoa-cuoi-dieu-nhi-linh-nghiem-sam-duoc-ban-trai-cau-hon-1
Sam đăng tải tấm ảnh được bạn trai đeo nhẫn kim cương cầu hôn kèm theo dòng trạng thái "Lời nguyền hoa cưới"

Động thái đăng tải ảnh cầu hôn của Sam khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, cô nàng khá kín tiếng trong chuyện riêng tư và hiếm khi chia sẻ với công chúng. Trước đó, tại lễ cưới của Anh Tú - Diệu Nhi diễn ra vào tháng 10, người đẹp đã may mắn bắt được hoa cưới.

hoa-cuoi-dieu-nhi-linh-nghiem-sam-duoc-ban-trai-cau-hon-2
Sam chính là cô nàng may mắn bắt được bông cưới của cô bạn Diệu Nhi vào tháng 10 vừa qua

Hiện tại, nhiều người đang nóng lòng được nhìn thấy dung mạo chồng tương lai của nữ nghệ sĩ. Sam tên thật là Hà My, là một trong những gương mặt đình đám trong số các hotgirl đời đầu của showbiz Việt.

Xem thêm: Sam bất ngờ lên tiếng về scandal phát ngôn thiếu tinh tế khi nói về cánh đàn ông

hoa-cuoi-dieu-nhi-linh-nghiem-sam-duoc-ban-trai-cau-hon-3
Nữ nghệ sĩ hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư trước báo chí. Do đó, rất nhiều người hâm mộ và có cả bạn bè, đồng nghiệp đang nóng lòng được nhìn thấy diện mạo chồng sắp cưới của cô nàng

Nữ nghệ sĩ 31 tuổi từng chia sẻ bản thân không có nhiều mối tình. Khi yêu, cô nàng không đặt nặng chuyện vật chất và không muốn dựa dẫm vào bạn trai. Sam cho hay cô thuộc tuýp người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và thích tự chủ về tài chính.

Ngoài ra, cô nàng từng bày tỏ chưa bao giờ hẹn hò với người trong ngành vì nhiều lý do khách quan. Người đẹp hiểu rõ hoạt động trong showbiz vốn là nơi phức tạp. Nghệ sĩ là những người nhạy cảm và dễ bị lay động, điều đó khiến tôi cảm thấy hơi e dè. Trong khi đó, điều mà Sam tìm kiếm ở một người đàn ông chính là sự an toàn.

hoa-cuoi-dieu-nhi-linh-nghiem-sam-duoc-ban-trai-cau-hon-4
Sam từng tiết lộ cô không thích quen bạn trai cùng ngành. Vì vậy, rất có thể chồng tương lai của nữ nghệ sĩ sẽ là một chàng trai không theo lĩnh vực nghệ thuật

Cô nàng luôn được biết đến là một trong những nghệ sĩ hoạt động siêng năng, chăm chỉ và sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến hơn 2 triệu đô. Ngoài làm MC, đóng phim, Sam còn kinh doanh bất động sản. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet