Hot girl Sam lên tiếng khi phát ngôn về đàn ông bị 'cắt xén' gây hiểu nhầm

(VOH) - Chỉ vì những phút cắt sóng thiếu tinh tế từ ekip chương trình, Sam đã 'hứng chịu' nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng mạng về phát ngôn liên quan đến phái mạnh.

Mới đây, Sam vừa đăng tải bài viết bày tỏ thái độ không hài lòng khi lời nói của mình trong một chương trình bị đào bới theo chiều hướng tiêu cực, gây nên những hiểu lầm không đáng có trên mạng xã hội. Thậm chí, chính vì phát ngôn bị cắt xén quá nhiều đã khiến cô nhận về “gạch đá” từ công chúng.

Cụ thể, một fanpage đã đăng ảnh Sam ghép vào phát ngôn về đàn ông: "Người đàn ông không tinh tế và không có điều kiện thì chỉ: "Con chào hai bác" vậy thôi. Còn người đàn ông tinh tế và có điều kiện, họ khác liền. Họ mua một xe quà đẩy nhẹ vô...".

Hot girl Sam lên tiếng khi phát ngôn về đàn ông bị 'cắt xẻn' gây hiểu nhầm 1
Hình ảnh câu nói kèm chân dung của Sam thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Ngay sau khi bài viết này được chia sẻ rầm rộ trên mạng, công chúng liên tục đưa ra những luồng ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề này. Một số người cho rằng Sam nói đúng. Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng không đồng tình về phát ngôn liên quan đến đàn ông của Sam.

Hot girl Sam lên tiếng khi phát ngôn về đàn ông bị 'cắt xẻn' gây hiểu nhầm 2
Những ý kiến phản bác về phát ngôn của cô liên tục xuất hiện.

Đúng lúc sự việc ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, diễn viên phim Siêu Sao Siêu Ngố đã quyết định lên tiếng đính chính. Người đẹp 9X cho biết bản thân cảm thấy rất buồn và thất vọng vì "không nghĩ các bạn có thể cố ý cắt xẻ câu nói của mình trong một gameshow truyền hình. Những lời nói trong đó là khung kịch bản của chương trình. Gameshow được phát luận điểm nào thì nghệ sĩ phải bảo vệ luận điểm đó mặc dù không phải cách chúng ta nghĩ".

Không chỉ vậy, do bất ngờ bị lôi kéo vào những scandal không đáng có làm ảnh hưởng đến uy tín của bản thân, Sam khẳng định sẽ nhờ luật sư can thiệp nếu tình hình ngày càng đi quá xa. Người đẹp nhấn mạnh việc cắt ghép những câu nói trên sóng truyền hình của mình để gây hấn, câu view và đặt điều là đang vu khống cô. Do đó, Sam quyết định hủy theo dõi fanpage và kiên quyết làm việc theo pháp luật.

Hot girl Sam lên tiếng khi phát ngôn về đàn ông bị 'cắt xẻn' gây hiểu nhầm 3
Người đẹp 9x phải lập tức đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân để đính chính sự việc.

Cách đó không lâu, người đẹp Nam Em cũng từng vướng vào lùm xùm về vấn đề phát ngôn thiếu tinh tế khi bàn luận một chủ đề cùng đồng nghiệp. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long lập tức bày tỏ bức xúc vì chương trình đã cố tình cắt xén những chi tiết trong lời nói người chơi với mong muốn tạo drama, câu view. 

Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm đăng ảnh “thời con son” của bà xã hậu ồn ào bị Nam Em chê luộm thuộm

Hot girl Sam lên tiếng khi phát ngôn về đàn ông bị 'cắt xẻn' gây hiểu nhầm 4
Nam Em cũng là một trong những "nạn nhân" của việc cắt ghép từ gameshow.

Trên trang cá nhân của Nam Em từng đăng tải dòng trạng thái bày tỏ quan điểm cụ thể về vấn đều này. Song, vì nhiều lý do khách quan nên người đẹp đã xóa bài viết: "Tôi tham gia talkshow thì tôi làm đúng nhiệm vụ của mình là đứng về một phe để làm rõ vấn đề. Xong cuối cùng chốt lại thì cái nào đúng mình ghi nhận, nào sai mình bỏ. Gì mà cắt ghép không rõ ràng rồi lôi tôi ra chửi. Làm vậy rồi ai dám nhận mấy công việc đó nữa. Làm gì làm cũng phải nghĩ tới cái hậu về sau chứ nhỉ... Thấy tôi không thèm nói là đổi trắng thay đen...".

Có thể nói, cho tới thời điểm hiện tại sự việc cố tình gây hấn, cắt xén những lời nói của người nổi tiếng đang trở thành chủ đề nhận nhiều sự quan tâm của khán giả. Phần đông người hâm mộ của các nghệ sĩ đều bày tỏ sự bức xúc với chiêu trò này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.