Nhan sắc hiện tại của bộ tứ hot girl 8x: Tâm Tít, Midu, Huyền Baby và Sam

(VOH) - Dù vật đổi sao dời, thời thế nhiều lần xoay chuyển thì các hotgirl ở thời điểm nào cũng đều sở hữu định luật "bảo toàn nhan sắc" khiến ai nấy đều phải ghen tị ngước nhìn.

Hơn 10 năm về trước khi nhắc đến những cái tên như: Tâm Tít, Midu, Huyền Baby hay Sam thì hiếm ai không biết đến họ. Bộ tứ hot girl thuộc thế hệ 8x nổi đình đám một thời, khuấy đảo không biết bao nhiêu trang báo và từng dẫn đầu trong rất nhiều xu hướng thời trang. Theo thời gian, họ đều đã có những định hướng mới và dần lập gia đình nhường lại ánh hào quang cho những thế hệ hot girl sau này.

Dù bây giờ không còn sở hữu danh xưng hot girl như xưa, nhưng nhan sắc của họ đều vẫn rất nổi bật và ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Thậm chí còn khiến những đàn em trẻ tuổi phải "e dè" khi đứng cạnh đọ sắc. Cùng điểm qua nhan sắc hút hồn hiện tại của các hot girl ngay dưới bài viết sau đây nhé!

Tâm Tít

Đứng đầu trong danh sách hot girl 8x không ai khác chính là cô nàng Tâm Tít. Cô tên thật là Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989 là một trong những gương mặt được săn đón nhiều nhất trong khoảng thời gian còn là một hot teen rầm rộ. Cựu hot girl từng hoạt động trong showbiz Việt với nhiều vai trò khác nhau từ người mẫu, ca sĩ cho đến diễn viên và MC. Bên cạnh đó, cô còn từng cho ra mắt các sản phầm âm nhạc khá nổi bật như: Nhắc Lại Trong Nỗi Nhớ, Như Một Thói Quen,..

Nhan sắc hiện tại của bộ tứ hotgirl 8x: Tâm Tít, Midu, Huyền Baby và Sam 1
Dù đã kết hôn sinh con, nhưng Tâm Tít vẫn cô cùng xinh đẹp.

Giờ đây, Tâm Tít đã người phụ nữ của gia đình có ông xã là một doanh nhân thành đạt. Trải qua 2 lần sinh nở nhan sắc của cô vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp thậm chí còn được khen ngợi là có phần nhuận sắc hơn xưa.

Nhan sắc hiện tại của bộ tứ hotgirl 8x: Tâm Tít, Midu, Huyền Baby và Sam 3
Cô nàng sở hữu body nóng bỏng vô cùng hút mắt.
Nhan sắc hiện tại của bộ tứ hotgirl 8x: Tâm Tít, Midu, Huyền Baby và Sam 4
 

Midu

Sau khi thắng giải tại cuộc thi Hot V-teen vào năm 2007, Midu (1989) trở nên nổi tiếng nhanh chóng. Cô tham gia thử sức ở rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật nhưng tiếc rằng lại không mấy nổi bật. Dù vậy Midu vẫn là một trong những cái tên được đông đảo bạn trẻ yêu thích ở thời điểm đó vì sở hữu một nhan sắc xinh đẹp dịu dàng, trong veo.

Nhan sắc hiện tại của bộ tứ hotgirl 8x: Tâm Tít, Midu, Huyền Baby và Sam 5
Midu vẫn vô cùng trẻ trung, xinh xắn không khác gì thời còn mang danh xưng hot girl.

Hiện tại, Midu không còn hoạt động quá sôi nổi trong showbiz mà cô tập trung nhiều hơn trong việc kinh doanh và được mời về làm giảng viên tại một trường Đại học có tiếng. Bên cạnh đó, dù đã qua mốc 30 tuổi nhưng cô nàng vẫn theo đuổi tôn chỉ "độc thân vui tính" và nhan sắc thì vẫn thăng hạng đều đều.

Nhan sắc hiện tại của bộ tứ hotgirl 8x: Tâm Tít, Midu, Huyền Baby và Sam 7
 

Xem thêm: Dàn mỹ nhân Việt chạm ngưỡng 30: người đã là mẹ 2 con, người sexy khó cưỡng

Huyền Baby

Trong số các hot girl đời đầu thì Huyền Baby (1989) là người lập gia đình từ rất sớm. Cô cùng chồng đại gia là ông xã Quang Huy có một cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn sau hơn 10 năm chung sống.

Dù đã là mẹ bỉm của 2 con, nhưng Huyền Baby vẫn sở hữu một vẻ ngoài đầy xinh đẹp, kiêu kỳ không thua kém gì các hot girl gen Z hiện nay. Thông qua những tấm hình được cô đăng tải trên instagram cá nhân, có thể thấy cô đang tận hưởng một cuộc sống đầy xa hoa, sang chảnh khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Nhan sắc hiện tại của bộ tứ hotgirl 8x: Tâm Tít, Midu, Huyền Baby và Sam 9
Nhan sắc ngày càng thăng hạng.
Nhan sắc hiện tại của bộ tứ hotgirl 8x: Tâm Tít, Midu, Huyền Baby và Sam 10
 

Sam

Sam tên thật là Nguyễn Hà My (1990) thuộc top hot girl đời đầu được đông đảo giới trẻ yêu mến. Trong số các hot girl thì cô là người hiếm hoi có một sự nghiệp vững chắc trong showbiz Việt. Hiện tại, ngoài là một MC "lão làng" càn quét trên mọi mặt trận các game show truyền hình thì Sam còn có một công việc kinh doanh rất thành công. Bây giờ sẽ không còn ai nhớ đến Sam bằng danh xưng hot girl như ngày nào, mà thay vào đó là một người phụ nữ thành đạt, độc lập và xinh đẹp quyến rũ.

Nhan sắc hiện tại của bộ tứ hotgirl 8x: Tâm Tít, Midu, Huyền Baby và Sam 11
Sam - nữ MC thành đạt với khối tài sản khủng.

Bên cạnh đó, nếu thử search tên Sam trên google thì cụm từ "Sam và khối tài sản 50 tỷ" luôn dẫn đầu top tìm kiếm. Đây chính là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô từ những ngày đầu chập chững bước chân vào làng giải trí.

Nhan sắc hiện tại của bộ tứ hotgirl 8x: Tâm Tít, Midu, Huyền Baby và Sam 12
 
Nhan sắc hiện tại của bộ tứ hotgirl 8x: Tâm Tít, Midu, Huyền Baby và Sam 13
 
Nhan sắc hiện tại của bộ tứ hotgirl 8x: Tâm Tít, Midu, Huyền Baby và Sam 14
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet, FBNV)