Snow White live-action: Nhan sắc ‘Hoàng hậu độc ác’ Gal Gadot lấn át cả nữ chính Bạch Tuyết

(VOH) - Những thông tin mới nhất về Snow White live-action đang được đông đảo công chúng quan tâm. Nhan sắc 'mẹ kế' Gal Gadot lấn lát cả nữ chính 'Bạch Tuyết' Rachel Zegel.

Vừa qua, “ông lớn” Disney đã xác nhận mỹ nhân Gal Gadot sẽ tham gia vào dự án phim Snow White live-action (Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn chuyển thể). Đây là tác phẩm màn ảnh rộng được thực hiện dựa trên bản hoạt hình kinh điển ra mắt năm 1938. Người đẹp Israel sẽ vào vai mụ hoàng hậu (Evil Queen) xấu xa, luôn tìm cách hãm hại nàng Bạch tuyết.

Với sự thành công của các phiên bản trước đó, Gal Gadot cũng được đánh giá cao và kỳ vọng sẽ thể hiện tốt một trong những vai diễn phản diện nổi tiếng nhất của Disney.

gal-gadot-vai-me-ke-snow-white-1
Gal Gadot được trông đợi rất nhiều khi vào vai "mẹ kế" trong Snow White bản chuyển thể

Chia sẻ với báo chí khi tham dự sự kiện D23 Expo, nữ diễn viên 37 tuổi tiết lộ rằng tạo hình của cô với bộ trang phục mẹ kế độc ác “nặng một cách kinh khủng” đã hù dọa mọi người trên phim trường.

Xem thêm: Disney tung teaser trailer The Little Mermaid bản live-action, tạo hình nữ chính gây tranh cãi

“Thường thì mọi người vẫn bắt chuyện với tôi rất thoải mái và cởi mở, nhưng với bộ váy ấy, tôi thực sự cảm thấy như mọi người đã bị mình dọa. Mọi thứ không quá hung dữ nhưng lại đem tới cảm giác khá ghê sợ. Trở thành nhân vật như vậy là điều tuyệt vời, bởi vì tôi cảm thấy điều đó rất phù hợp với câu chuyện”, Gal Gadot chia sẻ.

gal-gadot-vai-me-ke-snow-white-2
Vừa qua, Gal Gadot và "nữ chính" Rachel Zegler đã có những chia sẻ về bộ phim khi cả 2 xuất hiện tại sự kiện
Nhan sắc ‘Hoàng hậu độc ác’ Gal Gadot lấn át cả nữ chính Bạch Tuyết 3
Theo đó, tạo hình "mẹ kế' của người đẹp Israel sẽ khiến cho người xem khiếp sợ. Cô nàng cho hay lý do nhận vai diễn này vì đây sẽ là một vai diễn vô cùng thú vị

Rachel Zegler, nữ diễn viên trẻ triển vọng thủ vai Bạch Tuyết cũng đồng tình với ý kiến này khi cho rằng vẻ ngoài của đàn chị vô cùng ấn tượng. Thậm chí, cô nàng tiết lộ thêm bên cạnh bộ trang phục hoành tráng, ngay cả son môi đen bóng, bộ móng tay cho tới hàng lông mi đều mang đến cảm giác đáng sợ với khán giả khi theo dõi.

gal-gadot-vai-me-ke-snow-white-3
Rachel Zegler (trái) thủ vai Bạch tuyết cũng ngợi khen nhan sắc của đàn chị U40

Chưa dừng lại ở đó, ngoại hình quá xuất sắc của “Hoàng hậu độc ác” trong phiên bản mới này được cho là có phần lấn át cả nàng Bạch tuyết. Nhan sắc quá sắc sảo, diễm lệ của Gal Gadot dường như khiến người xem choáng ngợp và quên đi sự tồn tại của Rachel Zegler.

gal-gadot-vai-me-ke-snow-white-4
Nhan sắc của Hoa hậu Israel năm 2004 được nhận xét là quá đỗi xinh đẹp, lấn át cả Bạch tuyết
gal-gadot-vai-me-ke-snow-white-5
Rachel Zegler ắt hẳn phải chịu nhiều áp lực để chứng tỏ sức hút của vai diễn Bạch tuyết trước "mẹ kế" được dân tình ủng hộ

Những tin tức này đã khiến cho hầu hết các fan hâm mộ của hãng phim Walt Disney nói chung và Snow White nói riêng “đứng ngồi không yên” và trông chờ ngày phim ra mắt. Tuy nhiên, ắt hẳn sẽ phải mất thêm một khoảng thời gian chờ đợi vì phim vẫn trong quá trình sản xuất và được dự kiến ra rạp vào năm 2024.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại chuyên mục Tin Phim VOH nhé

(Ảnh: Internet)