Selena Gomez ra mắt phim tài liệu với tựa đề: 'My Mind & Me'

(VOH) - Selena Gomez bất ngờ tuyên bố ra mắt phim tài liệu về cuộc đời của mình trong những năm hoạt động ở Hollywood. Người đẹp thậm chí còn đề cập đến vấn đề từ bỏ sự nghiệp hiện tại.

Mới đây, Selena Gomez và hãng phim Apple TV + vừa thông báo sẽ cho ra mắt bộ phim tài liệu mang tên My Mind & Me. Đây là bộ phim kể lại cuộc hành trình theo đuổi nghệ thuật của nữ ca sĩ. Qua đó, công chúng sẽ có cái nhìn đa chiều và sâu sắc hơn về những thách thức mà cựu ngôi sao Disney đã gặp phải trước khi vươn tới đỉnh vinh quang.

Trước đó, bộ phim tài liệu này từng được đạo diễn Alek Keshishian công bố với tên gọi là Selena Gomez: My Mind And Me. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian suy nghĩ, cả hai đã quyết định đổi tên thành My Mind & Me. 

Xem thêm: Ice Cream của BLACKPINK và Selena Gomez chính thức được phát hành, ngọt ngào tựa như que kem mát lạnh khiến fan thích mê

Selena Gomez ra mắt phim tài liệu với tựa đề: 'My Mind & Me' 1
Selena Gomez chuẩn bị ra mắt phim tài liệu về cuộc đời của mình

Ngay sau khi nữ diễn viên kiêm ca sĩ Selena Gomez công bố lần hợp tác hoành tráng này với đạo diễn Alek Keshishian, công chúng đã vô cùng phấn khích và bất ngờ. Bởi ông là một đạo diễn nổi tiếng từng chỉ đạo phim tài liệu âm nhạc của Madonna vào năm 1991 mang tên Truth Or Dare. 

Selena Gomez ra mắt phim tài liệu với tựa đề: 'My Mind & Me' 2
Cô sẽ kết hợp cùng vị đạo diễn đình đám Alek Keshishian

My Mind & Me là một tác phẩm nói về hành trình chăm sóc sức khỏe tâm thần của Gomez sau nhiều năm trong ánh đèn sân khấu. Thêm vào đó, bộ phim còn “ngược dòng quá khứ” về những năm tháng giọng ca Love You Like A Love Song bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một ngôi sao nhí trên Disney Channel. Từ đó, cô nàng dần chuyển hướng và theo đuổi con đường nhạc pop thành công với tư cách là một nghệ sĩ biểu diễn trong loạt phim nổi tiếng của Hulu Only Murders In The Building - tác phẩm đã giúp Selena Gomez giành được đề cử Emmy.

Selena Gomez ra mắt phim tài liệu với tựa đề: 'My Mind & Me' 3
Tác phẩm khai thác sâu về cuộc sống cá nhân của nữ ca sĩ

Trích từ thông cáo của bộ phim tài liệu về cuộc đời giọng ca sinh năm 1992 tuyên bố: “Sau nhiều năm hoạt động dưới ánh đèn sân khấu, Selena Gomez đã trở thành một ngôi sao ngoài sức tưởng tượng. Những ngày khi cô ấy đạt tới đỉnh cao mới, một ngã rẽ bất ngờ đã diễn ra và kéo cô ấy vào bóng tối. Bộ phim tài liệu gần gũi và độc đáo này sẽ cho khán giả thấy rõ hành trình của Selena trong 6 năm qua khi trở lại với hào quang mới".

Selena Gomez ra mắt phim tài liệu với tựa đề: 'My Mind & Me' 4
Một số người hâm mộ dự đoán đây có thể sẽ là bước đầu trong việc người đẹp lưu giữ những khoảnh khắc còn hoạt động nghệ thuật

Có thể nói, thông tin về việc nữ ca sĩ quyết tâm sản xuất phim tài liệu về cuộc đời của mình đã làm một số người hâm mộ đặt ra câu hỏi tại sao. Bởi trước đó, Selena Gomez từng chia sẻ về khao khát được lập gia đình và sớm có con trên chương trình podcast Giving Back Generation. Thậm chí, cô nàng 9x còn đề cập đến vấn đề từ giã showbiz để lui về với cuộc sống bình thường. Chính vì thế, nhiều ý kiến đã cho rằng rất có thể bộ phim tài liệu My Mind & Me này của nữ ca sĩ là một bước đầu cho dự định này của nữ ca sĩ 30 tuổi.

Được biết, hiện tại phía đại diện của Selena Gomez vẫn chưa cập nhật thông tin cụ thể về lịch trình ra mắt phim và công chiếu. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

(Ảnh: Internet)