Selena Gomez hẹn hò cùng với Chris Evans trên du thuyền?

(VOH) – Mới đây, mạng xã hội đã nháo nhào với một tấm ảnh được cho là Selena Gomez và ‘Captain America’ hẹn hò vui vẻ trên du thuyền.

Vừa qua, trên Twitter bất ngờ lan truyền tấm hình được cho là hai ngôi sao đình đám của Hollywood là Chris Evans và Selena Gomez cùng nhau trải qua những phút giây riêng tư trên du thuyền. Cụ thể, cặp đôi cùng diện những phục trang màu trắng giản dị, đời thường và đang nói chuyện rất vui vẻ.

selena-gomez-chris-evans-1
Tấm hình có thể phần nào khẳng định người nữ chính là Selena Gomez, nhân vật nam lại không rõ và Chris Evans được "gọi tên"

Tin tức này nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt nhưng nhiều fan cứng của chàng “Captain America” đã lên tiếng rằng đó không phải thần tượng của họ mà là người đàn ông khác. Thậm chí có luồng tin cho rằng nam chính trong ảnh là Andrea Iervolina, một nhà sản xuất phim đã có cơ hội làm việc với Selena vào nhiều năm trước.

selena-gomez-chris-evans-2
Các fan cứng của Chris Evans đã lên tiếng trên Twitter rằng đây hoàn toàn không phải anh chàng
selena-gomez-chris-evans-3
Thậm chí họ danh tính của người đàn ông đã lộ diện
selena-gomez-chris-evans-4
 
selena-gomez-chris-evans-5
Qua đó, danh tính đã được xác định là chàng trai này không phải là Chris Evans
selena-gomez-chris-evans-6
Anh chính là Andrea Iervolina, một nhà sản xuất phim có tiếng

Đây không phải lần đầu tiên mà tin tức hẹn hò của cặp đôi nổ ra. Trước đó, Chris Evans khiến dân tình nháo nhào khi nhấn nút follow đàn em nhỏ hơn mình 11 tuổi trên Instagram vào cuối năm 2021. Cho đến giờ, Selena và Chris vẫn chưa một lần lên tiếng về điều này nhưng các fan vẫn luôn “chèo thuyền” nhiệt tình.

selena-gomez-chris-evans-6
Chris Evans đã follow Selena vào cuối năm ngoái trong sự ngỡ ngàng của nhiều người 
selena-gomez-chris-evans-7
Cả hai chưa một lần lên tiếng về tin tức hẹn hò nhưng sở hữu lượng fan đông đảo, đến mức không ngừng ghép hình Selena và Chris

Xem thêm: Quá mệt mỏi vì chuyện yêu đương, Selena Gomez từng có suy nghĩ sẽ cô đơn mãi mãi

Selena Gomez nổi tiếng khi có chuyện tình 10 năm với ngôi sao nhạc pop đình đám Justin Bieber, cả hai từng nhiều lần hợp tan nhưng vẫn có thời gian rất dài bên nhau. Về phần Chris Evans, anh chàng từng trải qua nhiều mối tình chóng vánh với loạt mỹ nhân hạng A của Hollywood. Song, anh có vẻ ngày càng kín đáo về chuyện đời tư hơn khi nhiều tuổi hơn.