Lâm Vỹ Dạ tiết lộ mối quan hệ sâu sắc với Trường Giang

(VOH) - Phát ngôn gây chú ý của nữ nghệ sĩ khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò.

Trong chương trình Lời Tự Sự, nữ nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ lần đầu tiên thừa nhận bản thân rất “hợp rơ” với đồng nghiệp Trường Giang. Cả hai anh em đều có những màn phối hợp vô cùng ăn ý trên sân khấu mà không cần phải trao đổi quá nhiều.

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: “Hai anh em đã đi chung với nhau một khoảng thời gian rất dài. Chúng tôi diễn ở nhiều sân khấu tấu hài, phải thân thiết lắm mới quen với cái nhịp của nhau. Anh Giang chỉ cần nhìn thôi là tôi biết anh muốn gì, và tôi bắt đầu kết hợp để tạo tiếng cười". Ngoài ra, Lâm Vỹ Dạ cũng tiết lộ rằng nghệ sĩ Hoài Linh chính là người đã đặt nghệ danh cho cô.

Lâm Vỹ Dạ bộc bạch tâm sự về mối quan hệ sâu sắc với Trường Giang 1
Nhiều lần đứng chung sân khấu với đàn anh, Lâm Vỹ Dạ phối hợp ăn ý không cần nói nhiều
Lâm Vỹ Dạ bộc bạch tâm sự về mối quan hệ sâu sắc với Trường Giang 2

Lâm Vỹ Dạ ra mắt khán giả lần đầu tiên vào năm 2005, cô may mắn được nhiều đàn anh giỏi truyền nghề và chỉ dạy. Một trong số đó chính là cố nghệ sĩ Hữu Lộc, người đã tạo cơ hội cho cô được diễn hài trong một thời gian dài tại Sân khấu Nụ Cười Mới.

Bà xã Hứa Minh Đạt nghẹn ngào nhắc đến người anh quá cố: “Sân khấu của anh ấy là sân khấu hài, nên anh không quan tâm trong trường tôi học cái gì nhưng ra sân khấu phải vui. Ban đầu tôi cũng áp lực, không biết bản thân có làm được hay không. Nhưng anh đã hướng và làm tôi mê hài một cách khủng khiếp. Mỗi lần ra diễn mà không làm khán giả cười là tôi bứt rứt không ngủ được".

Lâm Vỹ Dạ bộc bạch tâm sự về mối quan hệ sâu sắc với Trường Giang 3
 

Sau này, Lâm Vỹ Dạ được "Giang Ca" và Hoài Linh chiếu cố giới thiệu cô tham gia vào chương trình truyền hình nổi tiếng Ơn Giời, Cậu Đây Rồi. Nữ diễn viên đảm nhận vị trí trí trợ lý trưởng phòng cho các nghệ sĩ hài cứng tay như: Trường Giang, Trấn Thành, Tự Long,.. Nhờ vậy mà tên tuổi của Lâm Vỹ Dạ được đến gần hơn với khán giả và cũng trở thành một trong những gương mặt quen thuộc trong nhiều gameshow thu hút người xem sau này.

Lâm Vỹ Dạ bộc bạch tâm sự về mối quan hệ sâu sắc với Trường Giang 4
Gương mặt quen thuộc của Ơn Giời Cậu Đây Rồi
Lâm Vỹ Dạ bộc bạch tâm sự về mối quan hệ sâu sắc với Trường Giang 5
Lâm Vỹ Dạ gặt hái được thành công sau bao năm cống hiến

Dù đã có được thành tựu nhất định trong sự nghiệp nhưng nữ nghệ sĩ vẫn luôn chăm chỉ tham gia các gameshow truyền hình, mang lại tiếng cười cho đông đảo khán giả đón xem. Ngoài ra, cô còn thử sức với nhiều Web Drama nổi tiếng như:Tôi là Lụa - I'm Lua, Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập Kể, Rượu Cưới Ngày Xuân (phim ca nhạc), Giải Cứu Tiểu Thư (phần 4), Phượng Ruồi (phim ca nhạc), Bố Già; ngày càng tạo được ấn tượng và khẳng định dấu ấn cá nhân.

Lâm Vỹ Dạ bộc bạch tâm sự về mối quan hệ sâu sắc với Trường Giang 6
 
Lâm Vỹ Dạ bộc bạch tâm sự về mối quan hệ sâu sắc với Trường Giang 7
Gia đình nhỏ của 2 nghệ sĩ hài

Không chỉ đam mê làm nghệ thuật Lâm Vỹ Dạ còn rất đam mê… làm vợ, làm mẹ. Cô cùng Hứa Minh Đạt xây dựng tổ ấm vào năm 2010 và có với nhau hai cậu nhóc tì kháu khỉnh. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1989 sau nhiều năm nhìn lại, giờ đây cô gần như đã đạt được “cảnh giới” viên mãn trong cuộc sống. 

Ảnh: Internet