Demi Lovato thổ lộ điều tiếc nuối khi còn là diễn viên của Disney

(VOH) - Demi Lovato tiết lộ điều khiến cô cảm thấy hối hận nhất khi còn là 'công chúa nhỏ bé' của Disney khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đáng chú ý, cô còn dành nhiều lời khuyên cho lứa đàn em.

Demi Lovato (sinh năm 1992) là một ca sĩ, diễn viên và nhạc sĩ người Mỹ. Cô lần đầu tiên bước chân vào showbiz khi xuất hiện trong chương trình Barney & Friends cùng người bạn thân Selena Gomez vào năm cô 7 tuổi. Mãi cho đến năm 2007, Demi Lovato mới chính thức gia nhập vào đại gia đình Disney và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn Charlotte Adams trong loạt phim ngắn As The Bell Rings.

Sau khoảng 1 năm, Demi Lovato bỗng trở nên nổi tiếng như một hiện tượng nhờ dự án phim Camp Rock cùng nhóm nhạc Jonas Brothers đình đám thời bấy giờ. Có thể nói, chính nhờ thành công của vai diễn trong bộ phim này, nữ diễn viên trẻ dần lấn sân sang lĩnh vực ca hát và trở thành ca sĩ cho đến hiện tại.

Demi Lovato hối hận vì ‘lớn quá nhanh’ khi còn là ngôi sao Disney 1
"Công chúa Disney" Demi Lovato ngày ấy

Mới đây, khi có cơ hội được tham gia một chương trình phỏng vấn, Demi Lovato đã chia sẻ đầy chân thành về khoảng thời gian của tuổi trẻ bồng bột. Nữ ca sĩ cho rằng bản thân đã trưởng thành quá nhanh so với tuổi và cô cực kỳ hối hận về điều đó.

Tâm sự trong lần phát hành album mới của mình, Demi Lovato thừa nhận: "Điều quan trọng nhất ở tuổi trẻ là có cuộc sống riêng tư thay vì cố gắng tìm kiếm sự nghiệp. Tôi nghĩ đó là những điều mình đã đánh mất khi còn ở Disney. Tất cả chúng tôi đều đã làm việc cật lực khi còn là thành viên của hãng phim, đến mức chúng tôi chỉ biết những việc đó."

Xem thêm: Sao Hollywood diện thiết kế Công Trí trên thảm đỏ LHP Quốc tế Toronto 2021

Demi Lovato hối hận vì ‘lớn quá nhanh’ khi còn là ngôi sao Disney 2
Hiện tại cô đã chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát

Có vẻ việc thành công quá sớm trong độ tuổi vẫn còn vô lo vô nghĩ khiến Demi Lovato đánh mất tuổi thơ của mình. Người đẹp sinh năm 1992 chỉ biết vùi đầu vào công việc với những cảnh quay khắc nghiệt dưới thời tiết thất thường. Thêm vào đó, cô cũng khẳng định mình đã sống khá vội vàng trong những năm tháng tuổi thanh xuân.

Chính vì thế, sau khi nhắc về hình tượng công chúa Disney một thời của mình trong quá khứ, Demi Lovato đã gửi lời khuyên chân thành của mình đến các đàn em trong đại gia đình hoạt hình. Giọng ca Attack Heart bộc bạch: "Nếu bạn muốn trở thành những người trẻ, hãy cứ sống vì tuổi trẻ. Nếu bạn muốn nơi đó trở thành nghề của bạn, có lẽ hãy đợi tới khi bạn trưởng thành hơn một chút. Điều này giúp bạn có thêm kinh nghiệm cuộc sống. Hãy sống từ từ thôi nào, đừng vội vã quá!".

Demi Lovato hối hận vì ‘lớn quá nhanh’ khi còn là ngôi sao Disney 3
Giọng ca 9x có những tâm sự chân thành về hành trình trưởng thành của mình

Được biết, vào năm 2018, Demi Lovato đã nhiều lần vào trại cai nghiện vì sử dụng chất cấm, rượu chè không lối thoát khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Cựu diễn viên Disney khiến công chúng bắt đầu ngán ngẩm khi thường xuyên xuất hiện trong bộ dạng lờ đờ và nhập viện liên tục.

Không những vậy, cô còn có những hành động kém duyên với đồng nghiệp sau khi kết thúc quá trình cai nghiện của mình và trở về với con đường âm nhạc. Thậm chí vào đầu tháng 7/2019, sau khi đã tuột dốc không phanh trong sự nghiệp lẫn đường tình duyên, Demi Lovato tuyên bố dừng sử dụng mạng xã hội để tập trung ổn định bản thân. Sau đó, cô nàng đã nhanh chóng quay trở lại showbiz sau gần 1 năm vắng bóng với loạt hit đình đám.

Demi Lovato hối hận vì ‘lớn quá nhanh’ khi còn là ngôi sao Disney 4
Cựu diễn viên Disney chuẩn bị ra mắt album mới trong năm nay

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé

Ảnh: Internet.