Snow White chính thức lộ diện hình ảnh đầu tiên, diện mạo của 7 chú lùn gây tranh cãi

VOH - Snow White phiên bản live-action chính thức lộ diện những hình ảnh đầu tiên, bao gồm cả những chú lùn đã được remake với sự hỗ trợ của công nghệ máy tính.

Disney đã tiết lộ hình ảnh đầu tiên của bộ phim Snow White vào ngày 27/10 và thông báo rằng phim sẽ bị hoãn đến tháng 3/2025. Trong các hình ảnh mới nhất, Bạch Tuyết do Rachel Zegler thủ vai được bao quanh bởi các phiên bản hoạt hình của bảy chú lùn Bashful, Doc, Dopey, Grumpy, Happy, Sleepy và Sneezy. Nhà sản xuất đã cố gắng làm cho diện mạo của các chú lùn trông giống với bản gốc của năm 1937. 

Snow White chính thức lộ diện hình ảnh đầu tiên, diện mạo của 7 chú lùn gây tranh cãi 1
Hình ảnh chính thức được công bố từ Disney

Tuy nhiên, việc thiếu mặt ngôi sao Gal Gadot - người đã từng đóng vai Wonder Woman trong loạt phim DC - trong vai Nữ hoàng độc ác đã khiến khán giả có những lo ngại.

Snow White chính thức lộ diện hình ảnh đầu tiên, diện mạo của 7 chú lùn gây tranh cãi 2
Gal Gadot từng đảm nhận vai Wonder Women

Trước đó, vào năm 2022, những chú lùn trong phim đã phải chịu một số tranh cãi rất lớn. Các hình ảnh rò rỉ trước đó đã tạo ra những lời tin đồn rằng có thể những chú lùn sẽ không phải là chú lùn thực sự. 

Snow White chính thức lộ diện hình ảnh đầu tiên, diện mạo của 7 chú lùn gây tranh cãi 3
Diện mạo của những chú lùn từ hình ảnh bị rò rỉ trước đó

Peter Dinklage - một diễn viên người lùn, đã có những chia sẻ trong chương trình WTF Podcast của Marc Maron: "Thực sự không có ý xúc phạm đến bất kỳ ai, nhưng tôi đã hơi ngạc nhiên khi họ tự hào rằng họ đã chọn một diễn viên gốc La-tinh để đóng vai Bạch Tuyết, nhưng vẫn kể câu chuyện về Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn."

Snow White chính thức lộ diện hình ảnh đầu tiên, diện mạo của 7 chú lùn gây tranh cãi 4
Diễn viên người lùn Peter Dinklage

Disney đã đáp lại lời chỉ trích của Dinklage bằng tuyên bố: "Để tránh gây ra tranh cãi về khuôn mẫu từ bộ phim hoạt hình gốc, chúng tôi đang tiếp cận một cách khác với bảy nhân vật này và đã tham khảo ý kiến của các thành viên trong cộng đồng người lùn".

Xem thêm:
Nữ chính Bạch Tuyết live-action tức giận vì Nàng Tiên Cá bị chê xấu
Tổng hợp nhan sắc các nàng công chúa Disney phiên bản live-action

Kỳ lạ thay, phản ứng của Dinklage về việc Disney cố gắng thay đổi cách tiếp cận với các nhân vật người lùn có thể đã gây ra thêm nhiều vấn đề khác. Hình ảnh rò rỉ cách đây vài tháng cho thấy Snow White trong bản live-action trông lộn xộn từ hình ảnh cho đến địa điểm quay. Đặc biệt, bảy nhân vật được cho là các chú lùn trong phim không hoàn toàn giống với diễn viên người lùn.

Snow White chính thức lộ diện hình ảnh đầu tiên, diện mạo của 7 chú lùn gây tranh cãi 5
Bảy chú lùn trong phiên bản gốc

Những vai diễn của bảy chú lùn được coi là phức tạp và có thể là điểm đặc biệt trong bản live-action của Disney. Tuy nhiên, các nhân vật mới thay thế chú lùn đã gây sốt và được mô tả như "những tên cướp biển". Hình ảnh từ địa điểm quay đã tạo sự phấn khích và tò mò, nhưng có người cho rằng Bạch Tuyết trông giống như một vở kịch do người hâm mộ tự đóng hoặc thậm chí chỉ là "một mớ lộn xộn".

Bộ phim Snow White do đạo diễn Marc Webb thực hiện dựa trên kịch bản của Greta Gerwig và Erin Cressida Wilson, người đã viết kịch bản cho Barbie.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh!