Phim hoạt hình chuyển thể từ game nổi tiếng gây “bão” tại các rạp phim Bắc Mỹ

(VOH) – Với hình ảnh quen thuộc như trong game, áo đỏ, quần yếm jean, đội mũ đỏ có chữ M cùng bộ ria mép, bộ phim về anh em Mario cũng đang có sức hút lớn ngang ngửa trò chơi huyền thoại.

Bộ phim “The Super Mario Bros. Movie” (tạm dịch: Phim Anh em Super Mario) của hãng Universal tiếp tục đánh bại mọi đối thủ tại các rạp phim Bắc Mỹ trong tuần thứ hai liên tiếp.

Cách đây 1 tuần, bộ phim cũng có màn ra mắt ngoạn mục.

Phim hoạt hình chuyển thể từ game nổi tiếng gây “bão” tại các rạp phim Bắc Mỹ 1

Một trong những yếu tố giúp “The Super Mario Bros. Movie” thu hút khan giả là các chi tiết, nhân vật trong phim đều được giữ nguyên vẹn, bám sát bản gốc trong trò chơi điện tử nổi tiếng. Mario vẫn mặc áo đỏ, quần yếm jean, đội mũ đỏ có chữ M cùng bộ ria mép quen thuộc, còn Luigi giống hệt anh trai ngoại trừ cao hơn và mặc áo xanh lá.

Theo số liệu của hãng Exhibitor Relations, bộ phim đã thu về 87 triệu USD tại các phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua, nâng tổng doanh thu kể từ khi công chiếu lên hơn 347 triệu USD.

Giới phân tích dự báo bộ phim sẽ rất ăn khách. Ngoài ra, bộ phim tập trung vào yếu tố giải trí, phù hợp với khán giả nhỏ tuổi.

Đứng thứ hai về doanh thu tuần qua là bộ phim kinh dị "The Pope's Exorcist" của Sony với 9,1 triệu USD.

Tiếp theo là bộ phim hành động "John Wick: Chapter 4" của hãng Lionsgate với 7,9 triệu USD. Với doanh thu 7,7 triệu USD trong tuần đầu ra mắt, phim hài-kinh dị "Renfield" của Universal đứng vị trí thứ tư. Bộ phim "Air" của Amazon Studios tụt xuống vị trí thứ năm với 7,7 triệu USD.

Các vị trí còn lại trong top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua lần lượt là:

“Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves” - 7,3 triệu USD

“Suzume” - 5 triệu USD

“Mafia Mamma” - 2 triệu USD

“Scream VI” - 1,4 triệu USD

“Nefarious” - 1,3 triệu USD.