Châu Tinh Trì thừa nhận nhớ tình cũ La Huệ Quyên

(VOH) - Có người nói rằng, cố nghệ sĩ Hồng Kông La Huệ Quyên là người con gái được Châu Tinh Trì yêu thương và cưng chiều nhất, cũng là người khiến anh day dứt nhiều năm.

Hai người bén duyên với nhau sau khi cùng đóng chung trong bộ phim "Anh hùng cái thế" vào năm 1989 và từng tính đến chuyện kết hôn, nhưng cuối cùng cả hai đã chia tay vào năm 1992 sau 3 năm hẹn hò.

Có tin nói rằng nguyên nhân chia tay là do La Huê Quyên không được lòng của mẹ Châu Tinh Trì, tuy nhiên cũng có tin nói rằng nguyên nhân khiến cặp đôi đường ai nấy đi là do Châu Tinh Trì phải lòng nữ diễn viên Chu Ân khi cả hai đóng chung với nhau trong bộ phim "Trường học Uy Long".

Châu Tinh Trì thừa nhận nhớ tình cũ La Huệ Quyên 1
 Châu Tinh Trì và La Huệ Quyên bén duyên với nhau sau bộ phim "Anh hùng cái thế"

Mới đây, nhân sự kiện tài khoản Instagram đạt 1 triệu lượt theo dõi, Châu Tinh Trì đã mở mục hỏi - đáp như một động thái nhằm cám ơn mọi người đã theo dõi và tương tác trên trang cá nhân của anh.

Theo đó, mọi người có thể hỏi anh bất cứ điều gì ở phần bình luận và anh sẽ chọn ra một số câu hỏi để trả lời.

Khi dòng trạng thái này được đăng tải, Châu Tinh Trì đã nhận được 12.000 tin nhắn của cư dân mạng. Trong đó, đáng lưu ý là câu hỏi của một khán giả với nội dung: "Anh có nhớ La Huệ Quyên không?" và câu trả lời của nam tài tử là: "Có".

Châu Tinh Trì thừa nhận nhớ tình cũ La Huệ Quyên 2
Châu Tinh Trì thừa nhận nhớ La Huệ Quyên

Được biết, sau khi chia tay với Châu Tinh trì, trong một cuộc trả lời phỏng vấn vào năm 1995, La Huệ Quyên cho biết: "Tôi từng nói rằng sẽ không bao giờ thừa nhận mình có quan hệ tình cảm với anh ấy (Châu Tinh Trì). Tôi không biết phải nói thế nào về 3 năm đó, nhưng tại sao lại là 3 năm? Có lẽ 3 năm là giới hạn của sự chịu đựng!"

Tâm sự này của nữ diễn viên sinh năm 1966 nhiều người cho rằng có thể cô ấy không buông bỏ được mối tình với Châu Tinh Trì.

La Huệ Quyên cho biết cô từng đề cập chuyện hôn sự với Châu Tinh Trì, nhưng câu trả lời mà cô nhận được từ nam diễn viên là câu nói: "Em bị sao thế?", điều này khiến cô mất hoàn toàn lòng tin vào chuyện tình cảm.

"Tôi khao khát có một gia đình với Châu Tinh Trì nhưng anh ấy lại xem tôi là người không bình thường", La Huệ Quyên nói.

Năm 1999, nữ diễn viên không may gặp tai nạn khi bơi lặn khiến một bên tai bị điếc, sau đó cô mắc bệnh trầm cảm. Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và gia đình, tinh thần của cô mới dần ổn định trở lại.

Một thời gian sau đó, may mắn đã mỉm cười với La Huệ Quyên khi cô gặp và kết hôn với chuyên gia tài chính người Singapore Lưu Chí Mẫn vào năm 2008. 

Châu Tinh Trì thừa nhận nhớ tình cũ La Huệ Quyên 3
La Huệ Quyên và Lưu Chí Mẫn kết hôn vào năm 2008

Tuy nhiên, hạnh phúc chỉ đến với cô trong ngắn ngủi khi chưa đầy 2 năm sau khi lập gia đình, cô phát hiện mình bị bệnh ung thư.

Năm 2012, nữ diễn viên qua đời khi mới 46 tuổi.

Có tin nói rằng, dù cuộc tình với La Huệ Quyên không đơm hoa kết trái, nhưng Châu Tinh Trì luôn nhớ mãi cuộc tình này và xem đối phương là người mình yêu nhất trong đời. Vì thế, đến bây giờ anh vẫn sống độc thân.