Quan hệ giữa Lâm Duẫn và Châu Tinh Trì có dấu hiệu khác thường

(VOH) - Khán giả từng thắc mắc khi thấy Châu Tinh Trì quá ưu ái Lâm Duẫn. Nhưng với động thái gần đây, mối quan hệ của cả hai phải chăng đã xuất hiện rạn nứt?

Châu Tinh Trì được mệnh danh là "vua hài" Hồng Kông, không những nổi tiếng với vai trò diễn viên, anh còn là một đạo diễn tài ba. Năm 2016, một cô gái trẻ người Trung Quốc đã lọt vào mắt xanh của anh nhờ có khí chất độc đáo.

Với ánh mắt tinh tường và chuyên nghiệp của một đạo diễn, Châu Tinh Trì đã giao vai nữ chính cho cô trong bộ phim Mỹ Nhân Ngư do anh làm đạo diễn. Nhờ bộ phim này, cô gái ấy từ một diễn viên không mấy tiếng tăm đã vụt sáng thành ngôi sao trong làng giải trí Trung Quốc khi mới 20 tuổi, cô gái ấy chính là Lâm Duẫn.

Quan hệ giữa Lâm Duẫn và Châu Tinh Trì có dấu hiệu khác thường 1
Lâm Duẫn vụt sáng thành sao nhờ bộ phim "Mỹ Nhân Ngư" do Châu Tinh Trì làm đạo diễn

Lâm Duẫn sinh năm 1996, là gương mặt trẻ được Châu Tinh Trì ưu ái và nâng đỡ trong nhiều năm qua, là người đẹp hiếm hoi có quan hệ mật thiết với "vua hài" và là người được anh đích thân tổ chức mừng sinh nhật không chỉ một lần.

Về phần mình, Lâm Duẫn cũng là người rất có tấm lòng đối với ông chủ của mình. Trong sinh nhật lần thứ 60 của Châu Tinh Trì vào năm ngoái, nữ diễn viên đã đăng ảnh chúc mừng trên mạng Weibo vào lúc 0 giờ  0 phút. Bên cạnh những tấm ảnh cũ của Châu Tinh Trì, nữ diễn viên còn đăng kèm dòng trạng thái với nội dung: "Chúc ông chủ vừa điển trai vừa dễ thương sinh nhật vui vẻ". 

Quan hệ giữa Lâm Duẫn và Châu Tinh Trì có dấu hiệu khác thường 2
Lâm Duẫn luôn được Châu Tinh Trì ưu ái và nâng đỡ trong nhiều năm qua

7 năm qua, Lâm Duẫn chưa từng quên ngày sinh của Châu Tinh Trì như cách thể hiện sự biết ơn và sự quan tâm đối với "vua hài". Chính vì điều này, có cư dân mạng ví cô là "Nhân viên tuyệt vời nhất Trung Quốc", cũng có người bình luận rằng: "Quả nhiên là nữ diễn viên được Châu Tinh Trì ưu ái nhất", "Được Châu Tinh Trì ưu ái đều có nguyên do của nó"

Tuy nhiên vào ngày 7/3, có tin tức nói rằng mối quan hệ giữa Lâm Duẫn và Châu Tinh Trì đã có dấu hiệu bất thường trong những tháng gần đây. Kể từ khi Châu Tinh Trì mở tài khoản mạng xã hội trên Instagram vào tháng 10 năm ngoái, Lâm Duẫn không vào theo dõi cũng chẳng để lại bất kỳ lời bình luận nào, khiến cư dân mạng đoán già đoán non về mối quan hệ giữa hai người. 

Quan hệ giữa Lâm Duẫn và Châu Tinh Trì có dấu hiệu khác thường 3
Giờ đây Lâm Duẫn và Châu Tinh Trì đã hết hạn hợp đồng

Xem thêm: Sau 23 năm, mối quan hệ giữa Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi hiện ra sao?

Được biết, nữ diễn viên 26 tuổi đã hết hạn hợp đồng với công ty quản lý nghệ sĩ của Châu Tinh Trì, đôi bên đã chấm dứt mối quan hệ giữa chủ - tớ, giờ đây cô chuyển sang hoạt động tự do. Có tin nói rằng, Lâm Duẫn không tương tác qua lại với Châu Tinh Trì trên mạng xã hội là vì không muốn làm phiền và không muốn bị mang tiếng dựa hơi ân sư của mình, đồng thời muốn học cách tự lập và tự phát triển riêng.

Quan hệ giữa Lâm Duẫn và Châu Tinh Trì có dấu hiệu khác thường 4
Lâm Duẫn chuyển sang hoạt động tự do và phát triển độc lập

Về phần mình, trong những tháng gần đây, Châu Tinh Trì cũng đang tích cực săn tìm diễn viên nhằm mở rộng sự nghiệp giải trí của mình. Hiện tại Lâm Duẫn vẫn còn bộ phim hợp tác với Châu Tinh Trì đang chờ ra mắt đó là phim Mỹ Nhân Ngư 2. Phim được khởi quay từ năm 2019 nhưng do phải chỉnh sửa nội dung và kỹ xảo nên vẫn chưa thể công chiếu.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH.