Bất ngờ có hot-girl muốn tặng đồ nhạy cảm, Châu Tinh Trì đáp lại như thế nào?

(VOH)- Mới đây, Châu Tinh Trì đăng dòng tin nhắn trên mạng Instagram vào ngày đầu năm mới 2023, kêu gọi mọi người để lại lời ước nguyện đầu năm.

Ngay lập tức, 'vua hài' Hong Kong nhận được sự hưởng ứng của đông đảo những người hâm mộ, trong đó có nhiều tên tuổi nổi tiếng trong showbiz.d

Diễn viên Trương Kế Thông để lại lời nhắn: "Hy vọng có cơ hội được làm việc chung với anh để học hỏi kinh nghiệm"; Giang Tất Sanh (Anson Kong), thành viên nhóm nhạc Hong Kong MIRROR với lời nhắn: "Muốn anh tiếp tục đóng phim"; Diễn viên Hồ Hạnh Nhi với lời nhắn: "Muốn anh lập gia đình và có con"… Những lời nhắn  này của người hâm mộ đều được Châu Tinh Trì trả lời lại bằng tin nhắn.

Ngoài các gương mặt trong showbiz Hong Kong, một số nghệ sĩ Đài Loan để lại lời nhắn như vợ chồng diễn viên Kha Giai Yến và Tạ Khôn Đạt, diễn viên Trần Hán Điển, ca sĩ kiêm diễn viên Lâu Tuấn Thạc…

Đặc biệt, có một hot-girl nổi tiếng để lại lời nhắn khá nhạy cảm với nội dung: "Châu Tinh Trì, tôi muốn tặng anh chiếc quần lót của tôi".

Với tin nhắn nhạy cảm này, 'vua hài' đã đáp lại chỉ với 6 từ, khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ. 

Hot-girl muốn tặng quần lót cho Châu Tinh Trì tên là Linda, thành viên nhóm hoạt náo viên của đội bóng chày chuyên nghiệp "Rakuten Monkeys" tại Đài Loan. Cô nổi tiếng với vẻ bề ngoài xinh xắn, nụ người ngọt ngào và thân hình bốc lửa.

Bất ngờ có hot-girl muốn tặng đồ nhạy cảm, Châu Tinh Trì đáp lại như thế nào? 1
 Linda, hot-girl Đài Loan nổi tiếng trên mạng

Ngoài công việc của một hoạt náo viên, Linda còn là một hot-girl nổi tiếng trên mạng với số lượng fan hâm mộ gần 750.000 người.

Về tin nhắn muốn tặng quần lót của cô cho Châu Tinh Trì, nam diễn viên đáp lại rằng: "Bạn có màu gì để chọn?". Đoạn tương tác qua lại này giữa 'vua hài' và Linda khiến cư dân mạng bàn luận sôi nổi, nhiều người cho rằng cả hai dường như đang trao đổi về nội dung 18+.

Châu Tinh Trì là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Hoa ngữ. Vào những năm của thập niên 1990, anh liên tục đóng vai chính trong loạt phim điện ảnh hài gây tiếng vang tại châu Á như "Thánh Bài", "Trường học uy long", "Đường Bá Hổ điểm Thu Hương"... Anh được xem là huyền thoại của điện ảnh Hồng Kông với loạt phim hài ăn khách, diễn theo phong cách 'hài nhảm'.

Bất ngờ có hot-girl muốn tặng đồ nhạy cảm, Châu Tinh Trì đáp lại như thế nào? 2
 Linda, hot-girl Đài Loan nổi tiếng trên mạng

 Châu Tinh Trì là gương mặt nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong

Duyên hài trong các bộ phim hài của Châu Tinh Trì khiến nhiều nhà làm phim luôn thắc mắc: "Vì sao 100 lần chọc cười cùng một kiểu mà vẫn có thể khiến khán giả cười?".

 Nam diễn viên sinh năm 1962 tạm ngừng đóng phim, chuyển hẳn sang nghiệp sản xuất và đạo diễn từ năm 2008, nguyên nhân là do anh cảm thấy chán khi phải lặp lại chính mình trên màn ảnh. Những năm qua, anh dồn sức vào việc viết kịch bản để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, ông Điền Khải Văn, cựu trợ lý và là bạn thân của Châu Tinh Trì, cho biết lửa nhiệt huyết đối với diễn xuất của 'vua hài' vẫn rất sục sôi. Tuy nhiên, khán giả sẽ phải chờ đợi thêm vài năm mới có thể được thấy anh ấy xuất hiện trên màn ảnh.

Điền Khải Văn cho biết, dự kiến Châu Tinh Trì sẽ trở lại đóng phim và tái ngộ cùng khán giả sau 65 tuổi.