Vua hài Châu Tinh Trì đang cân nhắc việc đóng phim trở lại

(VOH) - Sự vắng bóng của Châu Tinh Trì trên màn ảnh suốt nhiều năm nay khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Châu Tinh Trì hẳn là cái tên hết sức quen thuộc với khán giả Việt Nam. Ông là một diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch, nhà sản xuất người Hồng Kông. Ngoài ra, ông còn là cố vấn chính trị của Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc. Vốn đang là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim hài, Châu Tinh Trì lại quyết định lùi về sau, chuyên tâm làm tròn vai trò biên kịch, đạo diễn.

Vua hài Châu Tinh Trì đang cân nhắc việc đóng phim trở lại 1
Châu Tinh Trì đã ngừng diễn xuất từ năm 2008

Trường Giang Số 7 là bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của Châu Tinh Trì trên màn ảnh. Sau đó, ông ngừng đóng phim, chuyển hẳn sang nghiệp sản xuất và đạo diễn từ năm 2008. Nguyên nhân là Tinh gia cảm thấy chán khi phải lặp lại chính mình trên màn ảnh. Những năm qua, ông dồn sức vào việc viết kịch bản để thỏa mãn tình yêu với nghệ thuật.

Xem thêm: Sau 23 năm, mối quan hệ giữa Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi hiện ra sao?

Nhưng mới đây, fan hâm mộ vui mừng khi Châu Tinh Trì cho biết sẽ suy nghĩ về việc trở lại đóng phim. Khi Trần Hán Điển bày tỏ mong muốn được xem Tinh Gia tái xuất màn ảnh, Châu Tinh Trì đã trả lời như trên khiến fan không khỏi mong đợi.

Điền Khải Vận - Trưởng hội làm phim Hong Kong chia sẻ với HK01: “Lửa nhiệt huyết đối với diễn xuất của Châu Tinh Trì vẫn rất sục sôi. Tuy nhiên, khán giả yêu mến ông sẽ phải đợi thêm 2-3 năm nữa mới có thể được thấy "vua hài" xuất hiện trên màn ảnh.” 

Vua hài Châu Tinh Trì đang cân nhắc việc đóng phim trở lại 2
Khán giả đều mong chờ màn tái xuất của vua hài trên màn ảnh

Bạn thân của Châu Tinh Trì tiết lộ thêm: “Anh ấy thích diễn xuất nhưng phải thoát khỏi các vai diễn trước đây. Châu Tinh Trì muốn rũ bỏ, muốn bản thân không còn liên quan đến bất kỳ vai diễn nào trong quá khứ để tạo ra kinh điển mới"

Hiện tại, Châu Tinh Trì dành thời gian để phát triển trang web trên nền tảng Blockchain. Cuối năm qua, ông thường xuyên đăng tuyển cộng sự để phục vụ cho công việc, đồng thời lập mạng xã hội. Nhiều diễn viên như Thái Tư Bối, Khương Đào tự trực tiếp liên hệ, ứng cử với mong muốn được tham gia vào phim do ông sản xuất.

Vua hài Châu Tinh Trì đang cân nhắc việc đóng phim trở lại 3
Tháng 11/2022, Châu Tinh Trì từng đến Việt Nam

Ở tuổi 60, Châu Tinh Trì có sự nghiệp rạng rỡ vang danh cùng khối tài sản lên đến 300 triệu USD. Tuy nhiên, ông là người tiết kiệm, sống giản dị và kín tiếng. Đạo diễn Vua hài kịch chỉ xuất hiện trước truyền thông và công chúng khi có tác phẩm cần quảng bá. Cuối tháng 10/2022, Châu Tinh Trì đến TP.HCM du lịch, gặp gỡ một số nghệ sĩ và nhà làm phim Việt Nam. Hy vọng rằng không lâu nữa, chúng ta sẽ lại được thấy Tinh Gia tái xuất màn ảnh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet