Baifern Pimchanok và Nine Naphat gây 'bão' khi công khai ảnh hẹn hò

(VOH) - Khoảnh khắc cả hai cùng nhau 'gắn thẻ' đối phương trên mạng xã hội khiến người hâm mộ bấn loạn. Đây là lần đầu tiên cặp đôi công khai tình cảm sau màn tỏ tình công khai trước công chúng.

Mới đây, Baifern Pimchanok và Nine Naphat đồng loạt đăng ảnh cả hai lên mạng xã hội. Theo một số thông tin từ nhiều ngày qua, cặp đôi đang tận hưởng khoảng thời gian hẹn hò riêng tư ở London, Anh. 

Trong loạt ảnh được đăng tải, Baifern Pimchanok và Nine Naphat cùng nhau dạo phố giữa tiết trời se lạnh và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra ở một vài khung hình, mỹ nhân phim Chiếc Lá Cuốn Bay choàng tay bạn trai, cả hai mỉm cười rạng rỡ trước ống kính.

Baifern Pimchanok và Nine Naphat gây 'bão' khi công khai ảnh hẹn hò 1
Khoảnh khắc "con dân" bấn loạn vì cặp đôi

Không chỉ đăng tải những tấm ảnh hạnh phúc bên cạnh “nửa kia” trên Instagram, người đẹp Baifern Pimchanok còn hào hứng “post” hẳn lên Facebook và “gắn thẻ” Nine Naphat. Hành động thân thiết của 2 ngôi sao đình đám xứ chùa vàng khiến dân tình thích thú. Ai nấy đều tự hỏi liệu rằng nữ diễn viên đã chấp nhận lời tỏ tình từ chàng trai 27 tuổi như thế nào.

Về phần Nine Naphat, anh rất biết cách chiều fan khi chia sẻ 4 bức hình bên bạn gái lên trang cá nhân. Đó là loạt khoảnh khắc Baifern Pimchanok nắm chặt tay bạn trai đứng trên cầu cực kỳ tình tứ. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai đăng hình chung với đối phương kể từ sau khi chính thức xác nhận mối quan hệ hẹn hò nghiêm túc.

Baifern Pimchanok và Nine Naphat gây 'bão' khi công khai ảnh hẹn hò 2
Nine Naphat cũng chia sẻ những tấm ảnh ngọt ngào của mình với "nửa kia" ở trời Tây

Những bức ảnh được Baifern Pimchanok và Nine Naphat chia sẻ nhanh chóng gây “bão” mạng xã hội Thái Lan. Bài đăng của họ thu hút lượt tương tác “khủng” đồng thời “phủ sóng” khắp các trang tin nổi tiếng. Đa số những bình luận từ người hâm mộ đều khen ngợi cặp sao phim Yêu Nhầm Bạn Thân quá đẹp đôi và tích cực ủng hộ chuyện tình cảm của họ.

Xem thêm: Tim có động thái lạ sau tin tức hẹn hò của 'ngọc nữ Thái Lan' Baifern Pimchanok

Baifern Pimchanok và Nine Naphat gây 'bão' khi công khai ảnh hẹn hò 3
Ai nấy đều gửi lời chúc mừng đến cả hai

Trước khi công khai ảnh hẹn hò, Baifern Pimchanok và Nine Naphat liên tục đăng ảnh check in ở những địa điểm tương tự và bị “soi” ra nhiều chi tiết cho thấy họ âm thầm đi chơi chung. Trong dịp giáng sinh, nữ diễn viên đã đến Scotland để chơi Noel với bạn bè. Sau đó vài ngày, Nine cũng vội vàng có mặt tại quốc gia này. Cả hai sau đó làm dấy lên nghi vấn hẹn hò lãng mạn. Chính vì thế, hành động đăng ảnh có mặt đối phương như ngầm xác nhận mối quan hệ ngọt ngào của cặp đôi.

Baifern Pimchanok và Nine Naphat gây 'bão' khi công khai ảnh hẹn hò 4
Việc đăng ảnh tình tứ của 2 ngôi sao như ngầm xác nhận mối quan hệ tình cảm

Còn nhớ vào cuối tháng 11/2022, Nine Naphat cho biết anh đang tích cực theo đuổi người bạn thân lâu năm Baifern Pimchanok. Nam diễn viên tiết lộ mình là người đã phải lòng đối phương trước. 

Nine chia sẻ: "Tôi đã vội đến gặp Baifern, thổ lộ tình cảm của mình và cô ấy đã cười rất nhiều. Chúng tôi đã biết nhau và giữ mối quan hệ bạn bè suốt 4, 5 năm qua, nhưng tôi cảm thấy 2 đứa không thể cứ làm bạn mãi thế này được. Đã đến lúc phải bước qua ranh giới bạn bè rồi".

Trong một cuộc phỏng vấn, Baifern hoàn toàn không phủ nhận chuyện hẹn hò giữa 2 người. Cô ngại ngùng cho biết bản thân muốn giữ riêng chuyện này. Theo như lời của Nine Naphat, mỹ nhân Thái Lan rất được lòng gia đình anh, thậm chí mẹ của Nine còn bày tỏ mong muốn cả hai sẽ hẹn hò.

Baifern Pimchanok và Nine Naphat gây 'bão' khi công khai ảnh hẹn hò 5
Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau

Baifern Pimchanok (sinh năm 1992) là một trong những nữ diễn viên được săn đón nhiều nhất Thái Lan. Năm 2009, cô gia nhập làng giải trí. Tính đến thời điểm hiện tại, người đẹp đã sở hữu trong tay nhiều tác phẩm được yêu thích như: Mối Tình Đầu, Ngọn Lửa Đam Mê, Chiếc Lá Cuốn Bay, Nàng Công Chúa Cát, Yêu Nhầm Bạn Thân, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo,…

Nine Naphat kém Baifern 4 tuổi và đang là ngôi sao trẻ triển vọng của màn ảnh xứ chùa vàng. Năm 2015, nam diễn viên gia nhập showbiz và ghi dấu ấn qua một số bộ phim như: Món Quà Tình Yêu, 1000 Ngày Yêu, Sợi Dây Hoàng Lan,…

Baifern Pimchanok và Nine Naphat gây 'bão' khi công khai ảnh hẹn hò 6
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.