‘Yêu Nhầm Bạn Thân’ Nine Naphat và Baifern Pimchanok chính thức xác nhận hẹn hò

(VOH) - Nine Naphat thừa nhận đang tìm hiểu nữ diễn viên Baifern Pimchanok. Cặp đôi vừa bắt đầu mối quan hệ "trên mức bạn bè" cách đây không lâu.

Cách đây không lâu, làng giải trí Thái Lan rúng động trước tin đồn cặp đôi màn ảnh nổi tiếng Nine Naphat – Baifern Pimchanok đang bắt đầu tìm hiểu nhau, chính trở thành người yêu của nhau. Ngay lập tức, các fan nhiệt liệt “đẩy thuyền” cặp đôi này trong nhiều năm qua đã không kềm được cảm xúc vui mừng mà gửi lời chúc mừng vì “thuyền cập bến thành công”.

Đáng nói, hai nhân vật chính là Nine và Baifern sau khi tin tức nổ ra vẫn giữ thái độ im lặng khiến cho dân tình càng thêm “bán tín bán nghi”.

nine-naphat-baifern-pimchanok-1
Bảng tin giải trí do Thairath đưa tin khẳng định Nine và Baifern bắt đầu tìm hiểu trong thời gian gần đây khiến dân tình bấn loạn

Mới đây, sự chờ đợi đã chấm dứt khi phía nhà trai đã đứng ra lên tiếng trước tiên ở một sự kiện vào ngày 29/11. Cụ thể, Nine chia sẻ với báo chí vừa bắt đầu mối quan hệ với Baifern sau khi cả 2 trở về từ Milan sau khi tham dự Milan Fashion Week. Anh chàng đã cảm giác thích Baifern từ lâu nhưng không biết mở lời như thế nào. Nine đã tỏ tình với nữ diễn viên bằng cách gọi điện thoại

‘Yêu Nhầm Bạn Thân’ Nine Naphat và Baifern Pimchanok chính thức xác nhận hẹn hò 2
Nine đứng trước gần cả trăm phóng viên khẳng định mối quan hệ cả hai hiện trên mức bạn bè, anh muốn mọi người biết rằng anh thích chị.

Baifern Pimchanok và Nine Naphat cùng góp mặt trong phim điện ảnh FriendZone: Yêu Nhầm Bạn Thân vào năm 2019. Phim có nội dung xoay quanh về 2 người bạn thân khác giới có cảm tình với nhau nhưng sợ hãi mất đi đối phương nếu hẹn hò yêu đương. Chuyện tình đáng yêu của cặp đôi đã giúp cho phim được yêu thích không chỉ ở Thái Lan mà còn có cả Việt Nam.

nine-naphat-baifern-pimchanok-hen-ho-2
Nine Naphat và Baifern Pimchanok bén duyên trong tác phẩm điện ảnh FriendZone: Yêu Nhầm Bạn Thân và được đẩy thuyền kịch liệt 

Cả hai tiếp tục tái hợp trong bộ phim truyền hình mang tên Sợi Dây Hoàng Lan vào đầu năm 2022. Nine và Baifern liên tục nhận được sự ủng hộ của khán giả yêu nhau thật ngoài đời bởi “phản ứng hóa học” tuyệt vời mà họ mang lại mỗi khi đóng phim. Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi còn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết ngoài đời trong nhiều năm qua làm cho fan hâm mộ càng thêm vững tin.

nine-naphat-baifern-pimchanok-hen-ho-3
Nhận được sự yêu thích của khán giả, cặp đôi lần nữa trở lại trong Sợi Dây Hoàng Lan. Hiệu ứng tích cực tiếp tục được lan tỏa

Giờ đây, sự mong mỏi của khán giả đã được đáp lại khi cả hai mạnh dạn công khai chuyện vui này với báo chí. Như vậy, làng giải trí Thái Lan chính thức chào đón thêm một cặp đôi trai tài gái sắc “phim giả tình thật”.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet