Tim có động thái lạ sau tin tức hẹn hò của 'ngọc nữ Thái Lan' Baifern Pimchanok

(VOH) - Được biết đến là "fan cứng" của người đẹp xứ Thái, nam ca sĩ Tim không ngại bày tỏ tâm trạng buồn khi nhìn thấy ảnh Nine và Baifern tay trong tay tình cảm.
Trong những ngày vừa qua, dân tình đều bàn tán sôi nổi thông tin nam diễn viên Nine NaphatBaifern Pimchanok công khai đang tìm hiểu nhau. Từ đó nhiều fan hâm mộ không chỉ trong nước mà còn có cả quốc tế dành nhiều sự quan tâm và dõi theo cặp đôi.
ca-si-tim-co-dong-thai-la-khi-nine-baifern-cong-khai-hen-ho-1
Nine và Baifern đã chính thức công khai mối quan hệ "phim giả tình thật" khiến nhiều "shipper" nháo nhào
Loạt hình ảnh vàclip cả hai cùng nhau đi chơi ở khu phố China Town tại Thái Lan vào cuối tuần vừa qua đã và đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong đó, Baifern và Nine đều ăn mặc giản dị, đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang kín đáo. Cả hai thoải mái xếp hàng mua đồ ăn, dạo phố cùng nhau đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Phần đông người hâm mộ đều vui mừng khi cặp đôi công khai đi bên cạnh nhau.
ca-si-tim-co-dong-thai-la-khi-nine-baifern-cong-khai-hen-ho-2
Loạt ảnh cả hai cùng nhau đi chơi ở phố người hoa vào cuối tuần qua đang được truyền tay nhau không ngừng
Tại Việt Nam, nam ca sĩ Tim luôn được biết là một trong những “fan cứng” của nữ diễn viên Baifern Pimchanok. Anh từng nhiều lần đăng tải loạt ảnh về "ngọc nữ Thái Lan" trên trang cá nhân và không ngần ngại bày tỏ sự yêu thích, ngưỡng mộ cô nàng.
ca-si-tim-co-dong-thai-la-khi-nine-baifern-cong-khai-hen-ho-3
Tim rất thường xuyên đăng tải hình ảnh cắt ghép mình với Baifern bày tỏ sự yêu thích, ngưỡng mộ của mình với nữ diễn viên Thái
Đáng nói, sau khi loạt tin tức hẹn hò của cặp đôi xứ sở Chùa Vàng nổ ra, Tim còn đăng tải dòng trạng thái khá dài để chúc mừng “crush”. Chưa dừng lại ở đó, nhiều fan hâm mộ đã bắt gặp bình luận của anh ngay bên dưới bài đăng tấm ảnh Nine và Baifern khoác tay nhau dạo phố. Hành động của Tim khiến nhiều người chú ý và tỏ ra bất ngờ trước độ “cuồng” Baifern của anh.
ca-si-tim-co-dong-thai-la-khi-nine-baifern-cong-khai-hen-ho-4
Tấm ảnh Nine và Baifern khoác tay nhau dạo phố vừa được một fanpage tại Việt Nam đăng tải
ca-si-tim-co-dong-thai-la-khi-nine-baifern-cong-khai-hen-ho-6
Tim cũng đã nhìn thấy tấm ảnh và để lại bình luận "buồn" khi nhìn thấy Baifern tay trong tay với Nine
ca-si-tim-co-dong-thai-la-khi-nine-baifern-cong-khai-hen-ho-7
Hậu ly hôn với Trương Quỳnh Anh, nam ca sĩ dường như sống khép kín hơn và chủ yếu tập trung lo cho con trai
Tim sinh năm 1987, anh kết hôn với Trương Quỳnh Anh và cả hai có chung 1 bé trai. Sau nhiều đồn thổi và mâu thuẫn, cả hai chính thức ly hôn vào năm 2017. Hậu ly hôn, Tim ít hoạt động showbiz và dành nhiều thời gian cho con.
 
Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!
 
Ảnh: Internet