Jin Ji Hee và Kikwang tái hợp sau 12 năm kể từ phim 'Gia Đình Là Số 1'

(VOH) - Bộ đôi Jin Ji Hee và Kikwang của Gia Đình Là Số 1 đã xuất hiện cùng nhau trong một chương trình. Những chia sẻ của cả hai sau 12 năm khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi.

Tối ngày 15/12, nữ diễn viên Jin Ji Hee xuất hiện với tư cách khách mời tại chương trình radio Cool FM Lee Kikwang Gayo Plaza của nhà đài KBS do Kikwang làm host. Trước khi chương trình được phát sóng, cặp đôi từng được người hâm mộ biết đến thông qua bộ phim đình đám Gia Đình Là Số 1.

Được xem là một trong những bộ sitcom thành công nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, Gia Đình Là Số 1 cho đến thời điểm hiện tại vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của không chỉ khán giả xứ Hàn mà còn cả khán giả tại Việt Nam. Trong đó, những diễn viên và nhân vật trong phim cũng được yêu mến, để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả dù đã hơn 1 thập kỷ trôi qua. 

Jin Ji Hee và Kikwang tái hợp sau 12 năm kể từ phim 'Gia Đình Là Số 1' 1
Các diễn viên trong Gia Đình Là Số 1

12 năm trước, Jin Ji Hee và Kikwang đã cùng nhau tham gia bộ sitcom Gia Đình Là Số 1. Trong phim, Jin Ji Hee vào vai cô nhóc đanh đá Jung Hae Ri, còn Kikwang vào vai Kang Se Ho - cậu bạn thân của anh trai Hae Ri.

Xuyên suốt bộ phim, Hae Ri chính là nhân tố mang đến nhiều tình huống dở khóc dở cười trên màn ảnh. Đặc biệt, phân cảnh khiến nhiều người hâm mộ nhớ nhất giữa hai diễn viên là khi cô bé Hae Ri nằng nặc đòi kết hôn với Se Ho, bất chấp sự ngăn cản của mọi người. 

Xem thêm: 
Diễn viên Gia Đình Là Số 1 (High Kick) ngày ấy bây giờ: Không ai tin Park Hae Mi hơn Joon Ha 7 tuổi
Khởi nghiệp từ diễn viên nhí, 10 nam nhân, mỹ nhân này đã trở thành ngôi sao của màn ảnh xứ Hàn

Jin Ji Hee và Kikwang tái hợp sau 12 năm kể từ phim 'Gia Đình Là Số 1' 2
Đám cưới "dở khóc dở cười" của Hae Ri và Se Ho 

Sau 12 năm, mặc dù đám cưới có một không hai trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc này không được diễn ra như mong đợi, nhưng Heri đã có dịp tái ngộ "crush" Suho khiến netizen không khỏi thích thú. Nhiều khán giả khi thấy cảnh tượng này cũng bày tỏ sự bồi hồi vì sự trưởng thành của hai diễn viên năm nào.

Jin Ji Hee và Kikwang tái hợp sau 12 năm kể từ phim 'Gia Đình Là Số 1' 3
Cặp đôi có dịp hội ngộ trong show của Kikwang

Nhớ lại khoảng thời gian đó, Kikwang chia sẻ: "Gặp em khiến anh nhớ lại những ngày đó. Thật tuyệt vời, anh nghĩ nhiều người có thể đồng cảm với cảm giác của anh lúc này. Cảm giác như mới ngày hôm qua khi em còn là một đứa trẻ đi theo anh khắp mọi nơi và nói “Oppa, em muốn ăn cái này”.

Jin Ji Hee và Kikwang tái hợp sau 12 năm kể từ phim 'Gia Đình Là Số 1' 4
Kikwang nhớ về khoảng thời gian 12 năm trước khi gặp Jin Ji Hee

Ngay khi gặp lại nhau tại chương trình, Jin Ji Hee đã bất ngờ vì nhan sắc “lão hóa ngược” của Kikwang. Cô nhận xét đàn anh vẫn không hề thay đổi, thậm chí còn tươi trẻ hơn xưa. Nữ diễn viên cảm thán: "Anh vẫn như xưa, tại sao anh không hề già đi chút nào? Em rất thích điều đó. Anh hãy cứ như vậy nhé. Thật tuyệt vời khi được gặp lại anh".

Jin Ji Hee và Kikwang tái hợp sau 12 năm kể từ phim 'Gia Đình Là Số 1' 5
Nữ diễn viên nhận xét đàn anh "trẻ mãi không già"

Trong buổi trò chuyện, Jin Ji Hee tiết lộ thỉnh thoảng xem các bài đăng trên mạng xã hội của Kikwang để cập nhật về cuộc sống của anh. Ngược lại, Kikwang cho biết anh rất ngạc nhiên khi nghe tin Jin Ji Hee đã tốt nghiệp đại học.

Màn tái ngộ sau nhiều năm giữa Jin Ji Hee và Kikwang khiến công chúng ấn tượng. Qua đó, các khán giả cũng tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi từng “cưới hụt” trên màn ảnh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.