Hồng Kim Bảo ngồi xe lăn đón sinh nhật lần thứ 71

(VOH) - Hồng Kim Bảo là diễn viên võ thuật Hong Kong (Trung Quốc) quen thuộc, từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh kinh điển.

Ông được biết đến với hình ảnh một người đàn ông to con, mạnh mẽ nhưng linh hoạt, ăn sâu vào lòng người hâm mộ điện ảnh.,

Giờ đây ở tuổi 71, Hồng Kim Bảo ít khi xuất hiện trên màn ảnh.

Mới đây, con trai ông là Hồng Thiên Minh đăng tải đoạn video mừng sinh nhật bố trên TikTok, cho thấy dù tinh thần của ông vẫn khá tốt nhưng trông ông già thấy rõ với mái tóc hoa râm.

Ngày 7/1 vừa qua là sinh nhật lần thứ 71 của Hồng Kim Bảo.

Ngày 9/1, Hồng Thiên Minh chia sẻ những hình ảnh anh đưa bố và cả nhà cùng đi tham quan vườn dâu ở ngoại ô vào ngày sinh nhật bố, trong đó có tấm ảnh Hồng Kim Bảo ngồi xe lăn với mái tóc hoa râm, trông có vẻ gầy hơn so với trước.

Hồng Kim Bảo ngồi xe lăn với mái tóc hoa râm già thấy rõ
Hồng Kim Bảo ngồi xe lăn với mái tóc hoa râm già thấy rõ

Hình ảnh này của ông khiến người hâm mộ không khỏi chạnh lòng, nhiều người đã để lại lời nhắn: "Những người làm điện ảnh từng đồng hành cùng thế hệ chúng tôi giờ đây đều đang già dần theo năm tháng", "Ông ấy già thật rồi", "Thời gian không chừa một ai"…

Trong những hình ảnh được con trai chia sẻ, có thể thấy Hồng Kim Bảo ngồi xe lăn và phải chống nạng khi đi lại do chấn thương đầu gối, nhưng tinh thần của ông trông rất tốt.

Hình ảnh ông nhìn cháu trai của mình chạy nhảy trong vườn dâu và vui vẻ ăn những quả dâu do cháu trai hát, khiến người xem cảm nhận được họ đang rất hạnh phúc khi được vui vẻ bên nhau.

Đại gia đình
Đại gia đình "tam đại đồng đường" của Hồng Kim Bảo

Sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, năm 14 tuổi, Hồng Kim Bảo bắt đầu tham gia đóng phim với vai trò là diễn viên đóng thế, sau đó ông từng bước 'xuất đầu lộ diện' trên màn ảnh và tạo được tên tuổi riêng nhờ các vai diễn trong những bộ phim như "Ngũ Phúc Tinh", "Rồng bất tử", "Thất Tiểu Phúc", "Sát phá lang", "Lão vệ sĩ"…

Hồng Kim Bảo trông vẫn còn khỏe khi tham dự lễ trao giải thưởng Kim Mã lần thứ 55 tại Đài Loan vào năm 2018
Hồng Kim Bảo trông vẫn còn khỏe khi tham dự lễ trao giải thưởng Kim Mã lần thứ 55 tại Đài Loan vào năm 2018

Trong hơn nửa thế kỷ tham gia hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, Hồng Kim Bảo từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có giải Kim Tượng và Kim Mã.

Năm 2017, nam diễn viên sinh năm 1952 trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối và dần ít xuất hiện trước công chúng do sức khỏe yếu vì tuổi già, bệnh tật và di chứng chấn thương do đóng nhiều cảnh phim hành động lúc còn trẻ.