Điểm danh hội sao Việt tham gia concert của BLACKPINK

(VOH) - Sự kiện âm nhạc của BLACKPINK không chỉ thu hút fan quốc tế mà ngay cả dàn sao Việt cũng không thể bỏ lỡ. Các nghệ sĩ liên tục chia sẻ những khoảnh khắc 'quậy tưng bừng' trong concert này.

Cách đây không lâu, BLACKPINK vừa mở màn concert tour Châu Á với địa điểm tổ chức tại sân vận động hoành tráng của Bangkok, Thái Lan. Trước sự kiện của nhóm nhạc hàng đầu Kbiz được diễn ra gần Việt Nam, dàn sao Việt cũng nhanh chóng điểm danh trong sự kiện lần này.

Nổi bật nhất trong các nghệ sĩ không thể không nhắc đến Hoa hậu Hòa bình Thế giới Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Người đẹp lên đồ gợi cảm, hào hứng check in sự kiện chuẩn "fan cứng". Trước đó, nàng hậu đã có mặt tại Thái Lan từ sớm. Cô nàng trang điểm nhẹ, xõa tóc nhí nhảnh. 

Điểm danh hội sao Việt tham gia concert của BLACKPINK 1
Hoa hậu Thùy Tiên đã có mặt tại concert BLACKPINK

Đáng chú ý, ngay khi xuất hiện tại concert, Thùy Tiên đã khiến netizen khắp nơi không ngừng xuýt xoa với vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương nhưng không kém phần sexy. Vẻ đẹp của mỹ nhân Việt còn được truyền thông xứ chùa vàng ca ngợi hết lời. Trên trang Entertain của Thái đã dành hẳn 1 bài viết khen ngợi màn xuất hiện của Thùy Tiên trong concert của girlgroup toàn cầu.

Điểm danh hội sao Việt tham gia concert của BLACKPINK 2
Người đẹp lên hẳn trang báo Thái Lan

Nhập “hội toàn eo” Á hậu Phương Nhi gây sốt khi check in tại đất Thái với màn thả dáng vô cùng ấn tượng. Cô nàng diện thiết kế thoải mái với điểm nhấn chính là vòng eo “con kiến”. Vẫn là style năng động, Phương Nhi khiến dân tình mê mẩn vì biểu cảm đáng yêu, tươi sáng của mình.

Xem thêm: Dàn mỹ nhân Vbiz hưởng ứng 'Đu Đêm', Thùy Tiên gây sốt khi 'chạy xe ôm'

Điểm danh hội sao Việt tham gia concert của BLACKPINK 3
Á hậu Phương Nhi không thể bỏ lỡ cơ hội "đu idol"

Á hậu Phương Nga và chồng là ông xã Bình An cũng có mặt tại Thái trong thời điểm này. Nam diễn viên lầy lội khoe vợ "chơi lớn" khi nhuộm mái tóc thành màu hồng - đen để "đu idol". Ngoài ra còn có Amee, Emily, Đỗ Hoàng Dương, Hứa Kim Tuyền, Grey D, Trần Nghĩa,... cũng xuất hiện tại đêm hội âm nhạc lớn đầu năm nay của BLACKPINK.

Điểm danh hội sao Việt tham gia concert của BLACKPINK 4
Phương Nga hạnh phúc "đu idol" cùng chồng
Điểm danh hội sao Việt tham gia concert của BLACKPINK 5
Diễn viên Trần Nghĩa và ca sĩ Đỗ Hoàng Dương
Điểm danh hội sao Việt tham gia concert của BLACKPINK 6
Ca sĩ Emily và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền
Điểm danh hội sao Việt tham gia concert của BLACKPINK 7
Ca sĩ Grey D và Amee

Không giống như các sao nữ khác, Phạm Quỳnh Anh lại có cách “đu idol” khá lạ. Thay vì đi "quẩy” một mình và tận hưởng không gian riêng tư thì cô lại chọn cách làm bạn với con. 

Phạm Quỳnh Anh mạnh tay chi tiền khủng để đưa 2 ái nữ đi cùng trong chuyến du lịch sang đất Thái và xem concert BLACKPINK. Đây là món quà mà nữ ca sĩ muốn dành tặng cho các con. Qua đó, cô cho biết trong chuyến đi này mình đã học nhiều điều từ con gái. 

Điểm danh hội sao Việt tham gia concert của BLACKPINK 8
Phạm Quỳnh Anh hào hứng đến xem concert của BLACKPINK cùng 2 ái nữ

Người đẹp chia sẻ: "Món quà năm mới dành cho các con. Cảm ơn chị ba Tuệ An siêu uy tín đã thông đồng cùng mẹ giữ bí mật đến phút chót để gây bất ngờ cho chị hai Tuệ Lâm nhé! Tốt lắm con gái. Mỗi một món quà lớn của mẹ đều có một bài học đằng sau dành cho các con".

Chuyến lưu diễn trên toàn thế giới của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK kéo dài từ năm 2022 đến 2023 thu hút số lượng khán giả khủng đến tham dự. Khép lại tour diễn tại Châu Mỹ và Châu Âu, các cô nàng đã mở màn tour diễn tại Châu Á trong đêm concert hoành tráng ở Thái Lan.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.