Song Hye Kyo xinh đẹp và khí chất trên bìa tạp chí Elle tháng 2

(VOH) - Nữ diễn viên 41 xuất hiện với nhan sắc mặn mà trên tạp chí Elle số tháng 2. Thành công sau vai diễn trong The Glory vừa qua càng giúp sự nghiệp của cô thêm tiến xa hơn n

Mới đây, tạp chí Elle đưa tin Song Hye Kyo sẽ là sao nữ lên bìa vào tháng 2 tới. Trong loạt ảnh được công bố, nữ diễn viên chọn thiết kế xẻ lưng của nhà Fendi, khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm.

Song Hye Kyo trên bìa tạp chí Elle tháng 2: Xinh đẹp và khí chất 1
Song Hye Kyo trong bộ ảnh mới

Nhiều khán giả dành lời khen cho nhan sắc xứng danh "quốc bảo xứ Hàn" của Song Hye Kyo. Ở tuổi 41, nữ diễn viên vẫn duy trì được nét đẹp mặn mà, thậm chí còn rũ bỏ được nét trong trẻo thường ngày để toát lên thần thái đậm chất nữ quyền.

Thiết kế xẻ lưng mà Song Hye Kyo mặc có sắc trắng nền nã, kết hợp với layout makeup má hồng rực rỡ. Trong một outfit khác, nữ diễn viên mặc áo len đơn giản nhưng vẫn toát lên thần thái sang chảnh.

Xem thêm: Song Hye Kyo tiết lộ về cảnh hở bạo, khán giả dự đoán ngày công chiếu The Glory phần 2

Song Hye Kyo trên bìa tạp chí Elle tháng 2: Xinh đẹp và khí chất 2
 

Bên cạnh loạt ảnh thả dáng hút mắt, nữ thần Song Hye Kyo còn trải lòng về vai diễn của mình trong dự án mới The Glory:

"Nhân vật Moon Dong Eun có nhiều tình huống thể hiện cảm xúc. Tôi thấy vui khi được diễn tả những cảm xúc bản thân chưa từng trải qua trước đây. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi về nhà, nghỉ ngơi sau một cảnh quay khó khăn", diễn viên 41 tuổi bày tỏ sự hài lòng với vai diễn.

Song Hye Kyo trên bìa tạp chí Elle tháng 2: Xinh đẹp và khí chất 3
 

Theo Song Hye Kyo, nhân vật của cô trong The Glory có ngoại hình nhỏ bé, vì quyết tâm trả thù nên cô ấy đã tăng cân để trông khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng bày tỏ cảm nghĩ là nếu nhân vật phản diện bị đánh bởi một người có ngoại hình thấp bé thì sẽ càng thú vị.

Bên cạnh các chủ đề xoay quanh vai diễn, Song Hye Kyo tiết lộ thêm về cuộc sống hàng ngày. Cô cho biết: "Tôi đã hoàn thành tốt công việc, cảm thấy nhẹ nhõm. Tôi đang nghỉ ngơi, vui vẻ và thoải mái".

Fan hâm mộ cảm thấy vui cho Song Hye Kyo khi cô có trạng thái vui vẻ, nhẹ nhõm như thế. Bởi cách đây không lâu, chồng cũ Song Joong Ki bất ngờ công khai hẹn hò với bạn gái mới. Nhiều fan lo sợ cô sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực từ thông tin trên, hoặc có thể bị truyền thông gây ảnh hưởng tâm lý.

Song Hye Kyo trên bìa tạp chí Elle tháng 2: Xinh đẹp và khí chất 4
Hình ảnh lột xác ngoạn mục của Song Hye Kyo trong phim

Thời gian gần đây, tên tuổi của Song Hye Kyo được đánh giá cao nhờ vai diễn gai góc trong The Glory. Nữ diễn viên thủ vai Moon Dong Eun, người lên kế hoạch trả thù sau thời gian bị bạo lực học đường nghiêm trọng. Đây là lần đầu tiên diễn viên 41 tuổi hợp tác với Lee Do Hyun - đàn em kém 14 tuổi. Sự thành công của phim khẳng định việc Song Hye Kyo đã thành công phá kén khỏi những vai diễn ngọc nữ an toàn, mở đường cho hành trình mới của cô nàng trên con đường điện ảnh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet