Thực hư chuyện Song Hye Kyo hẹn hò với Cha Eun Woo

(VOH) - Trước thông tin Song Hye Kyo hẹn hò với đàn em Cha Eun Woo gây sốc người hâm mộ, mới đây truyền thông Hàn Quốc đã lên tiếng.

Ngày 5/1 vừa qua, tờ Sports Khan đưa tin Song Hye Kyo và đàn em kém 16 tuổi vướng tin hẹn hò. Theo truyền thông Hàn Quốc, tin tức trên bắt nguồn từ một kênh chuyên đưa tin về giới giải trí xứ Kim Chi. Video có nội dung Song Hye Kyo thừa nhận hẹn hò với Cha Eun Woo kém 16 tuổi.

Cụ thể, kênh YouTube liên quan đến giới giải trí gây chú ý khi đăng video có tiêu đề: “[Tin khẩn cấp] Song Hye Kyo thừa nhận yêu Cha Eun Woo kém 16 tuổi”. Trong đó có đoạn cho rằng Song Hye Kyo gần đây xuất hiện trên phim trường với nụ cười rạng rỡ trên môi. Lý do là nữ diễn viên sinh năm 1981 đang có mối quan hệ tình cảm với Cha Eun Woo, trẻ hơn cô 16 tuổi. Thậm chí theo kênh này, cặp đôi còn ở riêng với nhau trên ô tô suốt 2 giờ.

Xem thêm: The Glory lập kỷ lục trên Netflix, diễn xuất của Song Hye Kyo được khen ngợi hết lời

Thực hư chuyện Song Hye Kyo hẹn hò với Cha Eun Woo 1
Thông tin Song Hye Kyo hẹn hò với Cha Eun Woo được chia sẻ rộng rãi

Chủ kênh Youtube thông báo: "Song Hye Kyo đã chia tay Jang Ki Yong cách đây không lâu. Cô ấy nghe tin chồng cũ Song Joong Ki có bạn gái nên bắt đầu tìm kiếm đối tượng hẹn hò mới. Điều đó đã khiến Song Hye Kyo rung động trước Cha Eun Woo". 

Ngoài ra, nguồn tin này còn viết: "Mẫu người lý tưởng của Cha Eun Woo là một người phụ nữ lớn tuổi hơn, có thể thấu hiểu anh và đem lại cảm giác ấm áp".

Thực hư chuyện Song Hye Kyo hẹn hò với Cha Eun Woo 2
Thông tin được lan rộng đến Trung Quốc

Ngay khi thông tin này được đăng tải, hai cái tên Song Hye Kyo và Cha Eun Woo đã nhanh chóng trở thành cụm từ hot trên các trang tìm kiếm tại Trung và Hàn. Tuy nhiên phần lớn người hâm mộ xứ sở Kim Chi đều cho rằng tin tức này hoàn toàn vô lý. Thậm chí, họ còn lên tiếng chỉ trích chủ kênh Youtube nói trên.

Ngay sau khi những thông tin trái chiều bắt đầu bùng nổ mạnh, phía truyền thông xứ Hàn xác nhận thông tin sai sự thật. Điều này càng làm nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ. Họ yêu cầu các cơ quan chức năng nên có các biện pháp pháp lý cứng rắn để ngăn chặn vấn nạn tin giả ngày một tràn lan, gây ảnh hưởng đến lành mạnh của môi trường trực tuyến, cũng như tổn hại đến các nghệ sĩ.

Thực hư chuyện Song Hye Kyo hẹn hò với Cha Eun Woo 3
Phía truyền thông xứ kim chi nhanh chóng phủ nhận tin đồn

Thời gian qua, tình trạng tin giả đang là một vấn nạn nhức nhối tại ngành giải trí Hàn Quốc. Hàng loạt nghệ sĩ vướng những tin tức vô căn cứ, không được kiểm chứng. Những người dùng YouTube sử dụng danh tiếng của nghệ sĩ Hàn Quốc để tăng lượt xem bằng những tin tức thiếu độ xác thực và bằng chứng rõ ràng.

Song Hye Kyo được xem là một trong những ngôi sao hạng A của màn ảnh xứ Hàn. Ở tuổi 42, cô sở hữu gương mặt đẹp, dáng vóc thon thả. Trong quá khứ, người đẹp từng hẹn hò với nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí. Dáng chú ý nhất là việc nữ diễn viên thường xuyên bị nghi ngờ hẹn hò với đàn em.

Thực hư chuyện Song Hye Kyo hẹn hò với Cha Eun Woo 4
Người đẹp liên tục vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn

Kể từ khi ly hôn, Song Hye Kyo luôn duy trì tình trạng độc thân. Nữ diễn viên không công khai bất kỳ mối quan hệ nào, song cô vẫn vướng nghi vấn hẹn hò cùng bạn diễn. Điển hình trong lần hợp tác cùng Jang Ki Yong, người đẹp U50 bị đồn thổi là cặp kè cùng bạn diễn khi hợp tác chung phim Now, We Are Breaking Up. Khi đó, Song Hye Kyo không lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Tài tử Cha Eun Woo (sinh năm 1997) ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc Astro vào năm 2016. Ngoài vai trò là ca sĩ, nam thần tượng Hàn Quốc còn được biết đến là diễn viên có tài khi tạo dựng thành công tên tuổi với loạt phim như My Brilliant Life, To Be Continued, Hit The TopMy ID Is Gangnam Beauty.

Thực hư chuyện Song Hye Kyo hẹn hò với Cha Eun Woo 5
Cha Eun Woo là mỹ nam đình đám xứ Hàn

Cha Eun Woo sở hữu gương mặt điển trai cùng body “chuẩn không cần chỉnh”. Anh từng nhiều lần ghi tên mình vào các bảng xếp hạng nhan sắc đình đám trong và ngoài nước. Với thành tích nổi bật, cho đến nay Cha Eun Woo vẫn chưa công khai chuyện tình cảm với công chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.