Chờ...

Quý tử 5 tháng tuổi nhà Lê Dương Bảo Lâm theo mẹ ra chợ bán hàng

(VOH) - Quỳnh Quỳnh tất bật bán hàng mùa Tết nhưng vẫn không quên chăm con. Hình ảnh vợ và con Lê Dương Bảo Lâm tại chợ Tết khiến khán giả thích thú.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến của khán giả giả trong thời gian gần đây. Dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng cặp đôi vẫn chọn lựa lối sống giản dị và chăm chỉ lao động. Mới đây, con trai Lê Dương Bảo Lâm còn theo chân mẹ ra chợ Tết để buôn bán.

Mới đây trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải hình ảnh bà xã đang bận rộn buôn bán trong phiên chợ Tết. Hiện tại, Tết Nguyên Đán đang cận kề, nhu cầu mua sắm của mọi người cũng tăng cao. Do đó, bà xã nam diễn viên đã mở một gian hàng ở chợ để buôn bán các loại hàng hóa phục vụ nhu cầu ngày lễ như bánh, kẹo, mứt, nước ngọt,...

con-trai-le-duong-bao-lam-theo-me-ra-cho-ban-hang-1
Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt ảnh cùng dòng trạng thái cảm động chia sẻ về chuyện bà xã cùng con trai bán hàng

Đặc biệt, con trai út mới 5 tháng tuổi của vợ chồng đã theo Quỳnh Quỳnh ra chợ Tết bán hàng. Bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã mắc một chiếc võng để quý tử có thể nằm thoải mái. Bé trai cũng rất nghe lời, tự chơi đùa mà chẳng hề làm phiền đến công việc của mẹ. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho Quỳnh Quỳnh vì dù bận buôn bán vất vả nhưng vẫn không quên nhiệm vụ chăm con.

Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm: Đưa mẹ lên vùng cao ăn Tết, em trai bất ngờ nhận nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng

con-trai-le-duong-bao-lam-theo-me-ra-cho-ban-hang-2
Bé trai mới 5 tháng tuổi nhưng đã phải cùng mẹ ra chợ bán hàng
con-trai-le-duong-bao-lam-theo-me-ra-cho-ban-hang-3
Ấy vậy mà cậu bé rất ngoan, không quấy rối mẹ và Quỳnh Quỳnh vẫn có thể chuyên tâm làm công việc của cô

Ngoài ra, nam danh hài Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ anh đang bận rộn với lịch trình ghi hình chương trình nên không thể phụ giúp vợ trong dịp bán hàng mùa Tết này. Nam diễn viên xúc động chia sẻ: "Tuổi thơ của các con... đứa nào cũng theo mẹ ra đường buôn bán. Các con phải ngoan để ba đi diễn mẹ đi làm nuôi các con nha".

con-trai-le-duong-bao-lam-theo-me-ra-cho-ban-hang-3
Nam danh hài luôn dành những cử chỉ ngọt ngào cũng mỗi khi nhắc đến vợ con trên trang cá nhân
con-trai-le-duong-bao-lam-theo-me-ra-cho-ban-hang-5
Quý tử mới sinh nhà Lê Dương Bảo Lâm luôn được ba mẹ cưng chiều hết mực ngay từ khi mới lọt lòng

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm rất yêu thương và cưng chiều các con và đặc biệt bé trai mới sinh. Ngay từ khi vừa ra đời, cậu bé đã được ba mẹ tặng những món quà đắt tiền. Thậm chí, phụ huynh còn cho bé Phin đeo vàng từ nhỏ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet