Mạc Văn Khoa thích ăn mặc giản dị, khẳng định mối quan hệ thân thiết với Lê Dương Bảo Lâm

(VOH) - Mạc Văn Khoa vừa có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, quan điểm làm nghề với báo chí. Đồng thời, anh cho biết vẫn giữ liên lạc với Dương Lâm dù cả hai bận rộn.

Vừa qua, vợ chồng Mạc Văn Khoa là khách mời trong show diễn thời trang mang tên Brave Heart Fashion Show
của Hoa hậu Khánh Vân. Anh chàng chia sẻ với giới báo chí về cuộc sống hôn nhân của cả 2 sau nửa năm về chung nhà. Mạc Văn Khoa cho biết thỉnh thoảng anh và Thảo Vy không tránh khỏi bất đồng quan điểm, đặc biệt là trong vấn đề dạy con. Song, cả hai đều cố gắng tìm được tiếng nói chung để làm điều tốt nhất cho bé.

mac-van-khoa-chia-se-du-dap-vang-cung-khong-sang-duoc-1
Mạc Văn Khoa và bà xã là khách mời tại show diễn thời trang của Hoa hậu Khánh Vân 

Nam diễn viên hài chia sẻ phụ nữ nào khi thấy chồng mình sánh bước cùng một cô gái xinh đẹp khác đều nổi cơn ghen. Nhưng điều này lại không xảy ra với anh. Mạc Văn Khoa giải thích vì các cô gái đi bên cạnh sẽ không bao giờ để ý anh. Từ đó, dẫn đến việc vợ anh biết nên không có sự ghen tuông vô cớ và 2 vợ chồng luôn thấu hiểu nhau. Anh cho biết cả hai dường như không có thời gian ghen vì bận chăm con.

Xem thêm: Mạc Văn Khoa sở hữu cơ ngơi đồ sộ, xây nhà ở quê hoành tráng cho ba mẹ

mac-van-khoa-chia-se-du-dap-vang-cung-khong-sang-duoc-2
Mạc Văn Khoa cho biết vợ anh không bao giờ ghen tuông vì cả hai quá hiểu rõ nhau

So với thời điểm mới chập chững bước vào nghề, cuộc sống của Mạc Văn Khoa đã có sự thay đổi lớn. Nhưng anh luôn khẳng định bản thân quá quen với nếp sống giản dị nên "đắp vàng lên người cũng không sang được". Ông bố một con hài hước giải thích: "Bởi vì da tôi cũng hơi đen, đắp nhiều vàng lên, đặc biệt là bề ngoài nó đã không hợp rồi nên là mình cũng không thích. Đi mấy chương trình phải mặc vest, tôi thấy người khó chịu, nóng nực. Nhưng tôi không đẹp thì cũng phải là lịch sự, phù hợp với chương trình".

mac-van-khoa-chia-se-du-dap-vang-cung-khong-sang-duoc-3
Nam danh hài tuy đã có cuộc sống sung túc hơn trước nhưng anh vẫn quen với lối sống giản dị. Mạc Văn Khoa cho hay dù có sử dụng đồ đắt tiền cũng không sang được 

Mạc Văn Khoa nhấn mạnh mỗi cá nhân đều có vẻ đẹp, phong cách làm nghề khác nhau. Bản thân cố gắng  làm sao để diễn thật tốt.

mac-van-khoa-chia-se-du-dap-vang-cung-khong-sang-duoc-4
Thêm vào đó, anh chàng cũng khẳng định mình và Lê Dương Bảo Lâm vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết dù ít gặp nhau

Ngoài ra, anh chàng cũng đề cập đến việc bị so sánh với Lê Dương Bảo Lâm vì cả hai cùng bước ra từ cuộc thi Cười Xuyên Việt, Mạc Văn Khoa chia sẻ dù cả hai hiện tại bận rộn với công việc riêng nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. "Anh Lâm phát triển mảng gameshow nhiều hơn, còn tôi thì quyết định chậm lại để làm phim. Anh là người chơi gameshow rất năng lượng, điều đó tôi không làm được", Mạc Văn Khoa bộc bạch.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet