Ngô Kiến Huy giàu có đến mức nào sau gần 15 năm bước chân vào showbiz?

(VOH) - Ngô Kiến Huy sở hữu khối tài sản đáng mơ ước với nhiều người ở tuổi 34. Anh chàng hiện đang sinh sống tại căn penhouse với giá đắt đỏ.

Thời gian vừa qua, nam nghệ sĩ Ngô Kiến Huy gây chú ý khi đăng tải trạng thái sẽ đi tiền mừng cưới là 10 chỉ vàng (hơn 60 triệu đồng) nếu như anh đi dự đám cưới của cô bạn thân Sam trong thời gian sắp tới. Chính vì chia sẻ này của anh chàng đã làm cho nhiều khán giả tò mò về gia thế cũng như cơ ngơi mà hiện tài Ngô Kiến Huy đang có.

ngo-kien-huy-giau-co-den-muc-nao-1
Ngô Kiến Huy tiết lộ sẽ gửi quà cưới là 10 chỉ vàng cho cô bạn thân Sam. Điều này làm nhiều người tò mò về cơ ngơi của anh

Ngô Kiến Huy bước chân vào showbiz ngay từ khi còn rất trẻ tuổi, anh chàng từng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm chỗ đứng cho riêng mình. Đến thời điểm hiện tại, anh đã trở thành người nghệ sĩ tài năng khi có thể đảm nhận các vai trò ca sĩ, diễn viên, MC, anh còn góp mặt trong dàn cast chính ở các chương trình ăn khách như Chạy Đi Chờ Chi, 2 Ngày Một Đêm. Do đó, người hâm mộ cho rằng thu nhập mỗi tháng của Ngô Kiến Huy là con số đáng mơ ước của nhiều người.

ngo-kien-huy-giau-co-den-muc-nao-2
Sau nhiều năm chăm chỉ làm nghề, anh chàng giờ đây phủ sóng màn ảnh Việt bởi các vai trò khác nhau

Nữ diễn viên Lan Ngọc từng nói về đàn anh có mức thù lao cho một show là 50, có show lên tới 100 triệu. Một ngày, Ngô Kiến Huy có thể quay được tới 20 số và anh chàng hoàn toàn có thể kiếm được hàng tỷ đồng trong vòng 1 ngày. Tuy nhiên, đây chỉ là màn trêu đùa nhau của Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy chứ con số thực tế chưa được chính chủ hé lộ.

Xem thêm: Ngô Kiến Huy phản ứng trước lời nhận xét "thảm họa âm nhạc"

ngo-kien-huy-giau-co-den-muc-nao-3
Lan Ngọc từng đùa rằng thù lao của anh lên đến 50, 100 triệu cho một show diễn

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Ngô Kiến Huy còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và làm chủ nhiều cơ sở, thu về số tiền không nhỏ từ đây. Cô nàng Sam từng tiết lộ Ngô Kiến Huy cũng là đại gia bất động sản có tiếng trong giới Vbiz. Nam nghệ sĩ được biết có bỏ vốn ở nhiều lĩnh vực đa dạng như nha khoa, công ty du lịch, quán cafe và đặc biệt là sở hữu nhiều bất động sản giá trị tại Sài Gòn và các tỉnh lân cận.

Ngoài ra, Ngô Kiến Huy còn sở hữu nhiều ô tô hạng sang. Hiện tại, anh chàng còn đang sinh sống tại căn penthouse có trị giá lên đến 22 tỷ đồng. Có thể nói, nam nghệ sỹ tài năng đang có cuộc sống rất sung túc ở tuổi 34 khiến bao người ngưỡng mộ.

ngo-kien-huy-giau-co-den-muc-nao-4
Nam nghệ sĩ được biết còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Không chỉ dừng lại ở đó, anh còn sở hữu nhiều chiếc xế hộp đắt tiền
ngo-kien-huy-giau-co-den-muc-nao-5
Anh chàng còn vừa chuyển vào sống trong căn hộ penhouse với giá 22 tỷ đồng và đầy đủ tiện nghi

Ngô Kiến Huy có tên thật là Lê Thành Dương và tốt nghiệp trường Cao đẳng văn hoá nghệ thuật khoa thanh nhạc khoá 14. Anh chàng bước vào showbiz với vai trò nghệ sĩ với dòng nhạc pop - ballad và thành công sau khi trình bày các ca khúc như Giả Vờ Yêu, Mưa Sao Băng.