Ngô Kiến Huy chính thức phát hành MV cuối cùng của năm 2022

(VOH) - Sau 2 MV được phát hành gần đây, nam ca sĩ tiếp tục trình làng khán giả ca khúc mới mang tên Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn.

Tối ngày 16/12, MV Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn chính thức được phát hành trên kênh youtube của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Ca khúc thuộc thể loại Pop Ballad với ca từ gần gũi trên nền giai điệu nhẹ nhàng và da diết. Đây là một sáng tác của Vũ Huy Hoàng - chủ nhân của bản hit Rời Bỏ rầm rộ 1 thời do Hòa Minzy thể hiện.

MV Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn - Ngô Kiến Huy

Chia sẻ về Ngô Kiến Huy, nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng cho biết giữa hai người có nhiều điểm tương đồng. Bên cạnh đó, anh cũng nhìn thấy sự đầu tư lớn và chuyên nghiệp của nam ca sĩ và ekip trong mỗi sản phẩm âm nhạc sau khi chứng kiến những thành công mà dự án Truyền Thái Y đạt được. Vì thế, Vũ Huy Hoàng đã quyết định gửi gắm sáng tác cho Ngô Kiến Huy và tin rằng đây là lựa chọn phù hợp nhất. Góp sức thực hiện MV lần này không thể không kể đến nam đạo diễn Khương Vũ - tác giả của nhiều MV nổi tiếng trong giới âm nhạc.

Ngô Kiến Huy tái xuất với MV Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn vào dịp cuối năm 2022 1
Ngô Kiến Huy phát hành Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn

Ở MV cuối cùng của tháng 12 này, Ngô Kiến Huy muốn nhấn mạnh vào nội dung thuộc chủ đề tình yêu. Thông thường, khi một mối quan hệ kết thúc, đa số chúng ta đều sẽ nghĩ rằng người chủ động rời đi sẽ là người làm chủ được cảm xúc cũng như ít mang trong lòng những tổn thương hơn người bị bỏ lại. Nhưng bài hát này viết về một góc nhìn khác, góc nhìn của người ra đi với một câu hỏi mở. Ngược lại với suy nghĩ thông thường của đa số chúng ta trong chuyện tình yêu. Rằng có chắc người rời đi sẽ không buồn bằng người ở lại?

Buông bỏ một người từng coi là cả thế giới thì mới biết được, thế giới không chỉ có mỗi người đó mới có thể cùng mình vun đắp hạnh phúc. Hãy nhớ rằng tất cả chỉ là trải nghiệm trong hành trình đi tìm tình yêu đích thực chứ không phải là cả chặng đường. 

Xem thêm: Ngô Kiến Huy hé lộ giai điệu da diết cho ca khúc mới, nói về lý do tung 3 MV trong vòng 3 tháng

Ngô Kiến Huy tái xuất với MV Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn vào dịp cuối năm 2022 2
Mang đến những cảm xúc đồng cảm, thăng hoa cho khán giả

Bên cạnh phần âm nhạc thì phần nhìn của Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn còn đặc biệt gây ấn tượng với sự xuất hiện của nữ chính Amandine Thùy Trinh xinh đẹp. Từng khung hình đều được ekip thực hiện đầu tư chỉn chu, nịnh mắt người xem.

Ngô Kiến Huy tái xuất với MV Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn vào dịp cuối năm 2022 3
Đồng hành cùng nam ca sĩ là người đẹp Amandine Thùy Trinh
Ngô Kiến Huy tái xuất với MV Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn vào dịp cuối năm 2022 4
 

Thông qua sản phẩm âm nhạc có thể thấy nam ca sĩ Ngô Kiến Huy quả thực là một con ong chăm chỉ đúng nghĩa. Anh từng bước khẳng định giá trị bản thân và nỗ lực hết mình cho những lĩnh vực anh lấn sân. Ở lĩnh vực nào, Ngô Kiến Huy cũng cho thấy sự quyết tâm không ngừng của bản thân anh. Với việc chơi tất tay, đầu tư khoản tiền khủng cho 3 MV lần này, Ngô Kiến Huy khẳng định “Khi đã quyết thì không gì cản được. Hơn nữa, anh tôn trọng khán giả của mình. Cụ thể, mọi sản phẩm phải ở mức không thể bỏ qua. Và lần này cũng vậy”.

Hiện tại ca khúc Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn đã chính thức có mặt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc hay nhất tại chuyên mục âm nhạc nhé!

Ảnh: Ekip cung cấp.