Ngô Kiến Huy phản ứng trước lời nhận xét "thảm họa âm nhạc"

(VOH) - Chàng Bắp tuy đang rất thành công ở lĩnh vực MC và show truyền hình nhưng vẫn giữ vững niềm đam mê âm nhạc.

Ngô Kiến Huy là một trong những nam ca sĩ gắn bó với thế hệ 9x, anh chàng sinh năm 1988 hiện đang rất thành công ở lĩnh vực MC và show thực thế. Đặc biệt, sau show Chạy Đi Chờ Chi và gần đây nhất là 2 Ngày 1 Đêm, tên tuổi Ngô Kiến Huy lần nữa vụt sáng.

Ngô Kiến Huy nói gì khi sản phẩm âm nhạc bị chê là “thảm họa”? 1
Ngô Kiến Huy tại buổi họp mắt ra bài hát mới.

Có lẽ vì đam mê âm nhạc quá lớn nên dù thành công ở 2 lĩnh vực trên, Ngô Kiến Huy vẫn chăm chỉ ra nhạc. Sau khi show 2 Ngày 1 Đêm kết thúc, Ngô Kiến Huy ra mắt sản phẩm Tất Cả Đứng Im với sự tham gia của dàn nhân vật 2 Ngày 1 Đêm. Mới đây, Ngô Kiến Huy đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn, một sáng tác bởi Vũ Huy Hoàng. MV được thực hiện bởi Đạo diễn Khương Vũ cũng khép lại chuỗi dự án MV ra mắt mỗi tháng của Ngô Kiến Huy trong năm 2022.

Xem thêm: Ngô Kiến Huy cùng dàn cast 2 Ngày 1 Đêm "quậy đục nước" trong MV Tất Cả Đứng Im

Ngô Kiến Huy nói gì khi sản phẩm âm nhạc bị chê là “thảm họa”? 2
Trước đó, tác phẩm Tất Cả Đứng Im bị chê là thảm họa âm nhạc.

Trong buổi họp báo này, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ cảm nghĩ khi ca khúc Tất Cả Đứng Im ra mắt hai tháng trước của mình lọt top ca khúc “thảm họa”. 

"Khi Huy nhận được thông tin ca khúc của mình lọt top 5 bài hát nghe 'ghê' nhất trên mạng thì thấy hơi buồn. Lúc đầu khi ra mắt, đây là một thử nghiệm dòng nhạc mới với Ngô Kiến Huy và quả thật tôi không hề biết phản ứng của khán giả sẽ như thế nào nhưng sau đó mới bắt đầu nghiệm lại.

Tôi thấy rằng, nếu mọi người nghe bài hát đó, đánh giá về nó và nghe lyrics, để lại bình luận tức là tôi vẫn còn được mọi người quan tâm, muốn tốt cho tôi hơn. Khi 1 bài nhạc không phù hợp với mình mà cứ cố chấp hát để rồi không ai nghe, hoặc khi sau ra mắt nó trôi tuột đi không ai nhớ thì còn buồn hơn rất nhiều. Khi bài hát được ra mắt và nhận được những ý kiến trái chiều như 'Anh Huy không hợp với bài hát này', có những fan lâu năm của Huy còn viết cả 'bản tường trình' để chia sẻ với tôi, hy vọng tôi sẽ cố gắng tốt hơn ở những bài hát sau.

Bài hát này có tiết tấu và lời lẽ rất vui nhộn, hơi không có gì để lắng đọng mọi người hết nên tôi cũng nghĩ đây là bài hát để mình làm cho vui. Sau đó tới bài thứ 3 thì tôi quay lại với sở trường ballad. Cũng may mắn là mọi người góp ý với mình, thức tỉnh kịp để mình ra mắt bài thứ 3 này".

Ngô Kiến Huy nói gì khi sản phẩm âm nhạc bị chê là “thảm họa”? 3
Ngô Kiến Huy đã ghi nhận những góp ý từ khán giả.

MV mới của Ngô Kiến Huy được đánh giá là ca khúc ballad nhẹ nhàng, sâu lắng với lời hát ý nghĩa. Đây có thể xem là một bước tiến mới của Ngô Kiến Huy hậu thất bại với ca khúc Tất Cả Đứng Im. Cùng lắm nghe bài hát mới của chàng Bắp ngay bên dưới:

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: Internet