Top những ca khúc được nghe nhiều nhất trên Tik Tok của Hàn Quốc năm 2022

(VOH) - Tik Tok vừa công bố danh sách những bài hát được người dùng Hàn Quốc sử dụng nhiều nhất trong năm 2022.

Thời điểm 'tổng kết' cuối năm đã điểm, nền tảng mạng xã hội tik tok vừa qua đã công bố 2 danh sách liên quan đến người dùng tại Hàn Quốc trong năm 2022. Cụ thể là: danh sách những ca khúc được nghe nhiều nhất Hàn Quốc và danh sách những nghệ sĩ được nghe nhiều nhất Hàn Quốc.

Danh sách những ca khúc được nghe nhiều nhất tại Hàn Quốc năm 2022

1. LOVE DIVE - IVE

Đứng đầu danh sách là LOVE DIVE của IVE, ca khúc được phát hành vào ngày 05/04 và nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ đông đảo người hâm mộ. Ngay sau đó, LOVE DIVE đã chính thức thống trị nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Vượt qua rất nhiều các bậc tiền bối đi trước, nhóm nhạc nữ idol gen 4 đã thành công chứng minh năng lực của mình với độ phủ ấn tượng bằng chính tài năng, nhan sắc.

2. Polaroid Love - ENHYPEN

Palaroid Love là ca khúc kế tiếp được người dùng Hàn Quốc replay nhiều nhất trong năm 2022. Ra mắt vào dịp đầu năm 2022 và nhanh chóng trở thành cơn sốt càng quét các BXH âm nhạc với giai điệu vui tươi, bắt tai. 

3. Jiggle Jiggle - Duke & Jones and Louis Theroux’s 

Jiggle Jiggle là một ca khúc không chỉ viral ở Hàn Quốc mà còn phổ biến trên toàn cầu bao gồm cả Việt Nam. Sản phẩm âm nhạc gắn liền với một điệu nhảy trending của tik tok. Đây cũng là ca khúc ngoại quốc duy nhất lọt vào danh sách này.

4. I’m Not Myself When I'm Around You - DinDin (featuring 10cm)

Tiếp tục là một ca khúc Kpop xuất hiện trong danh sách, I’m Not Myself When I'm Around You là cái tên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích từ giai điệu cho đến ý nghĩa bài hát. 

5. POP - TWICE Nayeon

Trong năm 2022, nữ idol Nayeon đã chính thức phát hành album solo đầu tay với ca khúc chủ đề mang tên POP. Chỉ sau vài giờ đồng hồ công chiếu bài hát nhanh chóng nhận được một làn sóng ủng hộ tuyệt vời từ đông đảo người hâm mộ. Đồng thời cũng là cái tên được người dùng tik tok tại Hàn Quốc sử dụng nhiều nhất trong các content video của mình.

Xem thêm: Nayeon (TWICE) trở thành nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên lọt vào top 10 Billboard 200

6. Love Story - BOL4's

Love Story với giai điệu vui tươi, ngọt ngào từ giọng hát năng lượng của BOL4's là một trong những bài hát được yêu thích trong suốt năm 2022 tại Hàn Quốc. Theo thống kê của tik tok, Love Story đặc biệt được người dùng của họ lựa chọn trong hầu hết những video đăng tải. 

7. Don't Do That - Leellamarz and TOIL

Don't Do That là ca khúc hiếm hoi được thể bởi 2 nghệ sĩ rapper nổi tiếng trong giới underground. Bài hát nằm trong album TOYSTORY với tổng cộng 10 ca khúc được phát hành. 

8. Oh Friday - Song Ye Bin

Oh Friday trở nên nổi tiếng thông qua một web drama chiếu mạng. Bằng giọng ca ngọt ngào của Song Ye Bin, ca khúc đã đến gần hơn với khán giả vào những tháng cuối năm 2022. 

9. That That (prod. & feat. SUGA of BTS) - PSY 

That That là một collab đặc biệt và rất bất ngờ đến từ hai nghệ sĩ lớn của Hàn Quốc. Ca khúc nhanh chóng dẫn đầu nhiều BXH tại Hàn và trên các nước. Thu hút đông đảo lượt nghe từ các tiktoker bao gồm nhiều nghệ sĩ lớn cover.

10. Beatbox - NCT Dream

Xuất hiện trong thứ hạng cuối của danh sách, Beatbox do 7 thành viên của NCT Dream thể hiện là cái tên vinh dự được xứng vai với các ca khúc 'tai to mặt lớn' được kể trên. Beatbox mang đến năng lượng tươi trẻ, nhiệt huyết trên nền nhạc sôi động, bắt tai. Rất nhiều người dùng tik tok đã trở thành fan cứng của nhóm sau khi nghe bài hát này.

Danh sách những nghệ sĩ được nghe nhiều nhất tại Hàn Quốc năm 2022

  • TXT
  • TWICE
  • ENHYPEN
  • Kep1er
  • ITZY
  • Stray Kids
  • NCT
  • BTS
  • BLACKPINK
  • SEVENTEEN

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: Internet