Amandine Thùy Trinh - 'nàng thơ' trong MV 'Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn' của Ngô Kiến Huy

(VOH) - Xuất hiện trong MV 'Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn' của Ngô Kiến Huy, cô nàng mẫu nữ người Pháp gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của mình.

Tối ngày 16/12, Ngô Kiến Huy đã chính thức cho ra mắt MV mới mang tên Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn. Ca khúc thuộc thể loại pop ballad sở trường của Ngô Kiến Huy, cùng ca từ da diết, đượm buồn khiến người nghe thổn thức.

Được biết, Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn là sáng tác của nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng - "cha đẻ" bản hit Rời Bỏ của Hòa Minzy. Về phần hình ảnh, MV do đạo diễn Khương Vũ - người đứng sau hàng loạt MV, TVC đình đám phụ trách. 

Amandine Thùy Trinh - 'nàng thơ' trong MV 'Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn' của Ngô Kiến Huy 1
Ngô Kiến Huy ra mắt MV Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn

Đặc biệt, sự tham gia diễn xuất của mẫu nữ người Pháp Amandine Thùy Trinh đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong MV, người đẹp sinh năm 1992 toát lên phong thái sang chảnh và quý phái đậm chất "nàng thơ nước Pháp. Trên nền bối cảnh đầy tâm trạng, nữ chính Amandine Thùy Trinh càng nổi bật với vẻ đẹp chuẩn Á - Âu, gương mặt không góc chết cùng vóc dáng thanh mảnh tràn đầy sức sống. Cô nàng và Ngô Kiến Huy có nhiều cảnh quay ngọt ngào, mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. 

Amandine Thùy Trinh - 'nàng thơ' trong MV 'Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn' của Ngô Kiến Huy 2
 
Amandine Thùy Trinh - 'nàng thơ' trong MV 'Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn' của Ngô Kiến Huy 3
Nữ chính sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng
Amandine Thùy Trinh - 'nàng thơ' trong MV 'Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn' của Ngô Kiến Huy 4
Cô nàng và Ngô Kiến Huy có nhiều cảnh quay tương tác ngọt ngào

Được biết, Amandine Thùy Trinh là gương mặt khá quen thuộc với nhiều khán giả trẻ bởi lối sống thú vị cùng nguồn năng lượng tích cực. Bên cạnh công việc mẫu ảnh, Amandine Thùy Trinh còn từng là "nàng thơ" góp mặt trong một số MV ca nhạc. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1992 cũng từng xuất hiện trong chương trình Người Ấy Là Ai.

Trên trang cá nhân, Amandine thường xuyên đăng tải những hình ảnh tiết lộ cuộc sống đời thườngh. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút với làn da nâu khỏe khoắn cùng phong cách thời trang đa dạng, đẹp mắt. Hiện tài khoản Instagram của Amandine đang sở hữu 270 nghìn lượt followers. 

Ngô Kiến Huy hé lộ giai điệu da diết cho ca khúc mới, nhan sắc nữ chính người Pháp gây chú ý 6
 
Ngô Kiến Huy hé lộ giai điệu da diết cho ca khúc mới, nhan sắc nữ chính người Pháp gây chú ý 7
 
Ngô Kiến Huy hé lộ giai điệu da diết cho ca khúc mới, nhan sắc nữ chính người Pháp gây chú ý 8
 
Ngô Kiến Huy hé lộ giai điệu da diết cho ca khúc mới, nhan sắc nữ chính người Pháp gây chú ý 9
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của Amandine

Nói về ca khúc Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn, đây là MV thứ 3 trong chuỗi dự án âm nhạc được Ngô Kiến Huy ra mắt vào những tháng cuối năm 2022. Bài hát là câu chuyện của những mối quan hệ tình cảm lâu năm, chứ không phải những người ở trong một mối quan hệ yêu đương chớm nở với góc nhìn hết sức nghiêm túc. 

Xem thêm: 
Ngô Kiến Huy cùng dàn cast 2 Ngày 1 Đêm "quậy đục nước" trong MV Tất Cả Đứng Im
Ngô Kiến Huy 'dìm hàng' trai đẹp HIEUTHUHAI ngủ há miệng size XXL, nhìn qua Dương Lâm sốc nặng với kiểu ngủ của 'mũi tên uất hận'

Amandine Thùy Trinh - 'nàng thơ' trong MV 'Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn' của Ngô Kiến Huy 9
Ngô Kiến Huy nhập vai là người kể chuyện trong MV

Việc ra mắt liên tục 3 MV trong 3 tháng cũng cho thấy sự đầu tư và tâm sức của Ngô Kiến Huy dành cho âm nhạc. Dù thành công ở những lĩnh vực khác, nhưng nam ca sĩ vẫn không bỏ bê vai trò ca sĩ của mình. Đây không chỉ là cách Ngô Kiến Huy khẳng định bản thân, mà còn là sự tôn trọng của anh dành cho khán giả. 

Amandine Thùy Trinh - 'nàng thơ' trong MV 'Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn' của Ngô Kiến Huy 10
Ngô Kiến Huy chơi tất tay cho mùa cuối năm 2022 với 3 MV được đầu tư khủng

MV Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn hiện đang được phát hành trên kênh Youtube Ngô Kiến Huy. Ngoài ra, khán giả có thể thưởng thức audio bài hát trên ứng dụng Spotify. 

Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn | Ngô Kiến Huy | Official MV:

 

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: chụp màn hình, FBNV